0
27/11/2017
      Táo bón thường gặp ở phụ nữ đang mang thai, đặc biệt vào những tháng cuối của thai kỳ. Tuy táo bón vài ngày không nguy hiểm, nhưng táo bón kéo dài hơn 1 tuần lại gây ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt và cảm xúc, trở thành nỗi ám ảnh với mỗi chị em mang bầu.    
Xem tiếp
21/11/2017
    Một vấn đề về tiêu hóa rất thường gặp ở trẻ em là táo bón. Táo bón ở trẻ em là tình trạng trẻ đi đại tiện với tần suất ít, vài ngày một lần hoặc lâu hơn, phân khô cứng. Táo bón khiến trẻ khó chịu, biếng ăn, ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển thể chất. Do đó, cha mẹ cần phải tìm kiếm biện pháp giúp chữa trị táo bón cho trẻ nhanh chóng và an toàn nhất.     
Xem tiếp
18/11/2017
  Mất ngủ và khó ngủ là một trong những tình trạng rất phổ biến hiện nay. Hệ lụy của mất ngủ kéo dài khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài và sinh hoạt cuộc sống thường ngày không hề nhỏ. Để xử trí tình trạng mất ngủ đúng cách bạn hãy áp dụng cách chữa trị bệnh mất ngủ NHANH và HIỆU QUẢ nhất dưới đây nhé.
Xem tiếp
16/11/2017
Táo bón ở trẻ sơ sinh là một trong những vấn đề rất hay gặp hiện nay. Tình trạng trẻ nhiều ngày không đi đại tiện có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe khiến nhiều bậc cha me lo lắng. Vậy phải làm thế nào để giải quyết được tình trạng táo bón cho bé một cách an toàn?
Xem tiếp
03/11/2017
Khi bạn nghe thuật ngữ "cân bằng năng lượng"  có thể bạn nghĩ đến một loại hình thể thao như trượt ván hoặc tập yoga? Không phải vậy mà trong kiến thức chăm sóc sức khoẻ, là tiêu chuẩn cân bằng calo để quản lý cân nặng của bạn.
Xem tiếp
31/10/2017
Giáo sư Lisa Meltzer, là một nhà nghiên cứu trong tổ chức Sleep National cho biết: "Trừ trường hợp do bệnh hoặc tác dụng phụ của một loại thuốc nào đó gây mất ngủ, còn nếu bạn bị căng thẳng, sẽ rất khó để thư giãn và ngủ ngon. Khi bạn không ngủ ngon, bạn sẽ càng lo lắng, căng thẳng hơn và chứng mất ngủ sẽ càng trầm trọng hơn"
Xem tiếp
18/10/2017
Bạn đang trằn trọc và không thể ngủ được? Làm thế nào để ngủ nhanh ngay lập tức?
Xem tiếp
02/10/2017
Tập thể dục rất quan trọng đối với những người bị viêm khớp. Nó làm tăng sức mạnh và tính linh hoạt, giúp giảm đau khớp, và chống lại sự mệt mỏi. khi đã bị cứng và đau khớp, hãy hoạt động nhẹ nhàng như bộ hoặc bơi. 
Xem tiếp
18/09/2017
Tuổi dậy thì ở em gái trung bình là 13 tuổi, thời điểm có sự chuyển đổi đột ngột trong cơ thể làm cho các em gái có nhiều câu hỏi thắc mắc trong tâm trí của mình. Các em thường rất lúng túng và  không thể đối phó với những thay đổi của cơ thể mình, đây thực sự là một vấn đề đối với các em gái tuổi vị thành niên.
Xem tiếp
15/09/2017
Các chuyên gia cho biết, đối với những vận động viên chạy bộ, để ngăn ngừa đau khớp cần phải là phải tập những bài tập thể lực thường xuyên. Đây là cách hỗ trợ dây chằng, xương, và sụn khớp chịu đựng sức ép khi chạy tốt hơn.
Xem tiếp
13/09/2017
Loét dạ dày - tá tràng (DD-TT) là một bệnh đã được biết từ thời cổ đại. Bệnh xảy ra ở mọi quốc gia, mọi lứa tuổi. Tỉ lệ mắc bệnh ở các nước là 1-3% dân số.
Xem tiếp
13/09/2017
Táo bón là khi quá 3 ngày chưa đại tiện hoặc đại tiện dưới 3 lần trong một tuần và có thể có từng cơn đau quặn bụng, phân rắn, muốn đại tiện được thì phải rặn mạnh đến nỗi có lúc bật cả máu tươi; ở một số người có biểu hiện là khi đại tiện rồi mà cảm giác vẫn còn phân trong ruột.
Xem tiếp
08/09/2017
Một nghiên cứu của Hoa Kỳ cho thấy, dùng vitamin hằng ngày làm giảm tới một nửa nguy cơ bị cảm lạnh và các bệnh thông thường khác. Nghiên cứu này được thực hiện ở 130 người tuổi trên 45. Một nhóm được dùng vitamin hàng ngày, còn nhóm thứ hai dùng giả dược.
Xem tiếp
08/09/2017
Nhiều người hay đọc sách, lướt mạng bằng smartphone trước khi đi ngủ mỗi tối, tuy nhiên đã đến lúc thói quen này cần được loại bỏ. Màn hình điện thoại sản sinh ra một lượng lớn ánh sáng xanh để người dùng có thể nhìn thấy rõ nội dung vào ban ngày, trong điều kiện ánh sáng môi trường mạnh.
Xem tiếp
08/09/2017
Nhiều phụ nữ mang thai thường có triệu chứng nghén ở những tháng đầu thai kỳ và giảm dần nhưng cũng có trường hợp ốm nghén kéo dài khiến thai phụ lo lắng. Vậy ốm nghén kéo dài do đâu, cách khắc phục và có ảnh hưởng gì?
Xem tiếp
31/08/2017
Đối với người mất ngủ và khó ngủ, việc thiết lập một lịch trình ngủ tốt mỗi đêm là một bước quan trọng trong việc chữa trị bệnh mất ngủ hiệu quả. Tại sao? Bởi vì cơ thể cần sự nhất quán và luôn hoạt động theo một thói quen.
Xem tiếp
31/08/2017
Nếu bạn đang dùng bất kỳ loại thuốc nào và gặp vấn đề về giấc ngủ như mất ngủ, bạn nên trao đổi với bác sĩ về việc điều chỉnh liều lượng, thay đổi loại thuốc hoặc phương pháp điều trị bệnh mất ngủ khác hiệu quả hơn
Xem tiếp
31/08/2017
Nếu bạn mới bị mất ngủ, liệu pháp ánh sáng có thể là cách đơn giản để bạn ngủ ngon hơn. Nguyên tắc chung của phương pháp này là hạn chế lượn gánh sáng tiếp xúc trong thời gian ngủ và tăng lượng sáng khi bạn thức.
Xem tiếp
25/08/2017
Táo bón là một chứng có thể gặp ở mọi đối tượng, tuy nhiên phụ nữ có thai thường gặp táo bón hơn nhiều do những đặc điểm sinh lý cơ thể trong giai đoạn mang thai và chế độ chăm sóc thai nghén chưa thật hợp lý.
Xem tiếp
25/08/2017
Rất nhiều bà mẹ đang chịu đựng táo bón sau sinh, không dám sử dụng các biện pháp chữa trị táo bón chỉ vì lo cho sức khỏe của bé. Hậu quả là táo bón sau sinh có thể gây hại cho cả mẹ và con ở nhiều mức độ khác nhau.
Xem tiếp
24/08/2017
Nhiều nguyên nhân gây ra hiếm muộn - vô sinh nữ. Trong đó có nguyên nhân là do người phụ nữ hay... ghen ghét, chứng trạng. Đông y gọi là “Can khí uất kết”.
Xem tiếp
23/08/2017
Đã cho ăn nhiều rau xanh, uống đủ nước vẫn chưa cải thiện táo bón ở trẻ, cha mẹ nên cho trẻ bổ sung sản phẩm chất xơ hòa tan chống táo bón. Cách chữa trị táo bón cho trẻ được nhiều bác sĩ tiêu hóa khuyên dùng, khi các biện pháp thay đổi sinh hoạt, ăn uống vẫn tỏ ra kém hiệu quả.
Xem tiếp
23/08/2017
Táo bón ở trẻ sơ sinh là một tình trạng rất hay gặp, làm cho cha mẹ có phần lo lắng khi bé đã mấy ngày không chịu đi đại tiện. Để chữa trị an toàn cho bé trước tiên cha mẹ lưu ý một số vấn đề sau:
Xem tiếp
27/07/2017
Một nghiên cứu sức khỏe thực hiện đối với người trung niên cho thấy chất lượng giấc ngủ kém có thể làm gia tăng hai loại protein gây bệnh Alzheimer: amyloid beta và tau. Chỉ cần 1 đêm ngủ không ngon cũng có thể làm làm tăng chậm mức amyloid beta, và nếu là một tuần sẽ làm tăng mức tau.
Xem tiếp
27/07/2017
Theo các kết quả được trình bày tại Hội nghị UACR (Ung thư tuyến tiền liệt và những tiến bộ trong nghiên cứu Ung thư tuyến tiền liệt), tổ chức ngày 18-21/6, mức melatonin cao có thể giảm nguy cơ phát triển ung thư tiền liệt tuyến.
Xem tiếp
Trang 9/100 <<[6][7][8][9][10]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."