0
21/03/2017
Từ giữa tháng 8, khi mưa kéo dài, thời tiết ẩm thấp cũng là lúc bệnh đau mắt đỏ bắt đầu xuất hiện. Tại Hà Nội, số lượng người đến khám mắt ngày càng đông.
Xem tiếp
21/07/2014
Theo Bs.ThS Hoàng Cương, Bệnh viện Mắt Trung ương cho biết, thực phẩm không chỉ giúp bạn ăn ngon miệng mà còn ảnh hưởng đến tới sức khỏe và tuổi thọ của mắt. Vậy thực phẩm nào tốt cho mắt của bạn?
Xem tiếp
19/12/2013
Các bệnh nhiễm khuẩn cấp tính thường gặp ở mắt như viêm mi mắt, viêm kết mạc, viêm giác mạc và viêm nội nhãn... có thể điều trị tại chỗ bằng các thuốc kháng sinh. Tuy nhiên khi dùng các kháng sinh này, người bệnh cần lưu ý về những tác dụng không mong muốn do thuốc gây ra.
Xem tiếp
31/07/2013
Thoái hóa hoàng điểm, đục thể thủy tinh, glôcôm, mù lòa... là một số bệnh mắt hay gặp ở người cao tuổi. Phần lớn các bệnh này có thể phòng chống hay làm chậm lại nhờ các yếu tố dinh dưỡng chức năng...
Xem tiếp
30/05/2013
Bài tập cho mắt được thư giãn. Có thể ngăn chặn hoặc giảm thiểu mỏi mắt với một số bài tập mắt đơn giản như tập trung vào một vật thể ở khoảng cách nhất định và nhìn chằm chằm vào đó trong một vài phút.
Xem tiếp
01/03/2013
Ngày nay, người cao tuổi (NCT) cũng giống như người trẻ hay mắc phải các căn bệnh thời đại như: bệnh tim mạch, huyết áp, đái tháo đường... Ngoài ra, quy luật của tuổi tác cũng khiến NCT mắc thêm nhiều bệnh, nhất là các bệnh lý về mắt.
Xem tiếp

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."