0
24/11/2021
 Đau răng cực kỳ khó chịu, đặc biệt là vào ban đêm. Đau răng vào ban đêm có thể gây nên mất ngủ hoặc khó ngủ. Làm thế nào để hết đau ngay?
Xem tiếp
18/04/2020
Nướu nhạt là một trong các biểu hiện của bệnh thiếu máu do thiếu sắt. Tuy nhiên, nếu nướu trắng hoặc đau, nguyên nhân có thể nghiêm trọng hơn. Nướu của một người khoẻ mạnh thường có màu hồng nhạt 
Xem tiếp
12/04/2017
Nhiễm khuẩn răng miệng là một vấn đề khá thường gặp. Nó không chỉ là bệnh lý của răng mà còn nhiều bệnh lý khác liên quan đến phần mềm như viêm quanh răng, viêm nướu (lợi), ổ áp-xe... Vậy dùng thuốc nào, lựa chọn kháng sinh hoặc phối hợp ra sao hoàn toàn phụ thuộc vào dạng bệnh nhiễm khuẩn, loại vi khuẩn gây bệnh.
Xem tiếp
31/10/2016
Hiện nay, tỷ lệ nhiễm sắc răng khá cao trong cộng đồng. Theo một nghiên cứu, có 86,9% người dân có răng bị nhiễm sắc và 89,97% người dân mong muốn có hàm răng trắng đẹp... Như vậy, có nhiều người trưởng thành, đặc biệt là phụ nữ mong muốn có hàm răng trắng đẹp để tự tin trong giao tiếp.
Xem tiếp
18/06/2016
Vôi răng (cao răng) - Không chỉ tạo ra hình ảnh phản cảm mà vôi răng còn nơi cư ngụ của nhiều loại vi khuẩn gây hại răng. Vậy nên chẳng bao giờ là quá sớm để bạn hình thành thói quen cạo vôi răng định kỳ 6 tháng/lần.
Xem tiếp
26/08/2015
ThS.BS Nguyễn Vũ Trung, Khoa Răng Hàm Mặt, BVĐK Hà Đông khuyến cáo những đối tượng sau đây không nên đi nhổ răng để tránh những nguy hiểm không đáng có.  
Xem tiếp
08/01/2015
Răng nhạy cảm là cách gọi thông thường của hiện tượng quá cảm ngà hoặc triệu chứng ê buốt chân răng. Khi ăn uống những đồ nóng, lạnh, ngọt, chua hoặc khi hít phải không khí lạnh khiến rang có cảm giác ê buốt.
Xem tiếp
05/09/2014
Chăm sóc sức khỏe nói chung và bệnh răng miệng nói riêng luôn là vấn đề được chú trọng quan tâm trong nhà trường. Một trong những nguyên nhân dẫn đến sâu răng – viêm lợi đó là vệ sinh răng miệng chưa tốt và chưa đúng cách.
Xem tiếp
13/08/2014
Hầu như việc mang thai chẳng liên quan gì đến răng nhưng rất nhiều phụ nữ mang thai lại có vấn đề về răng miệng. Các biểu hiện thường thấy là chảy máu, sung huyết, ngứa ở lợi, đau răng. Điều này không tốt cho họ mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi.
Xem tiếp
21/07/2014
Bệnh viêm nướu (lợi) răng là tình trạng sưng tấy, đau đớn hoặc viêm nhiễm nướu răng. Đây là bệnh rất phổ biến hiện nay. Bệnh viêm nướu có thể rất nhẹ nhưng nếu không điều trị trong một thời gian dài có thể dẫn đến các bệnh về lợi nghiêm trọng hơn nhiều (nha chu) và cuối cùng là mất răng.
Xem tiếp
22/04/2014
Các nha sĩ thành viên Liên hiệp sức khỏe răng miệng Pháp vừa đưa ra khuyến nghị của họ trong lĩnh vực này. Mục đích cập nhật các dữ liệu khoa học mới nhất có tính đến những thay đổi trong lối sống của chúng ta. Sau đây là 5 khuyến nghị.
Xem tiếp
02/04/2014
Trẻ em là lứa tuổi hiếu động, các bé thường hay gặp những tai nạn liên quan đến chấn thương răng trong sinh hoạt hằng ngày. Khoa Răng trẻ em - Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội thường xuyên tiếp nhận và điều trị rất nhiều ca chấn thương có tổn thương răng liên quan đến trẻ em.
Xem tiếp
17/01/2014
Bệnh sâu răng xảy ra phổ biến ở trẻ em. Những người không giữ vệ sinh răng miệng tốt cũng dễ bị sâu răng. Sâu răng làm tiêu men răng, ngà răng, các tổ chức không có tế bào.
Xem tiếp
06/01/2014
Theo Tiến sĩ Ananya Mandal Phục hình răng là một phân nhánh của nha khoa được gọi là răng giả hay nha khoa răng giả. Tiến hành các công đoạn đặc biệt để kích thích phát triển và cấy ghép thay thế răng cho những răng bị hỏng hoặc rụng mất hoặc bị tổn thương.
Xem tiếp
26/10/2013
Bệnh sâu răng xảy ra phổ biến ở trẻ em. Những người không giữ vệ sinh răng miệng tốt cũng dễ bị sâu răng. Sâu răng làm tiêu men răng, ngà răng, các tổ chức không có tế bào.
Xem tiếp
Trang 1/3 [1][2][3] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."