0
12/04/2017
Nhiễm khuẩn răng miệng là một vấn đề khá thường gặp. Nó không chỉ là bệnh lý của răng mà còn nhiều bệnh lý khác liên quan đến phần mềm như viêm quanh răng, viêm nướu (lợi), ổ áp-xe... Vậy dùng thuốc nào, lựa chọn kháng sinh hoặc phối hợp ra sao hoàn toàn phụ thuộc vào dạng bệnh nhiễm khuẩn, loại vi khuẩn gây bệnh.
Xem tiếp
12/04/2017
Bệnh mụn trứng cá đỏ còn gọi là bệnh Rosacea là một bệnh ngoài da phổ biến gây nổi mẩn đỏ ở mặt, tạo ra các mụn đỏ hay mụn mủ. Mụn mọc nhiều ở vùng mũi, cằm, má, trán... Nếu không được điều trị sớm và đúng cách sẽ sinh biến chứng.
Xem tiếp
11/04/2017
Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng thuốc để sử dụng thuốc một cách an toàn, hợp lý, hiệu quả, đồng thời tránh các tương tác thuốc bất lợi, bạn phải biết và hiểu rõ về thuốc mà mình sử dụng, nhất là khi phải sử dụng nhiều thuốc, khám nhiều bác sĩ, hoặc tình trạng sức khỏe đặc biệt.
Xem tiếp
10/04/2017
Dù siêu âm hằng chục lần nhưng không đúng lúc thì cũng khó phát hiện được các dị tật của thai. Nếu muốn sinh con khỏe mạnh, bạn không thể bỏ qua 3 lần siêu âm quan trọng 12-22-32 tuần và các xét nghiệm cần thiết.
Xem tiếp
10/04/2017
Ngày nay, việc chăm sóc sức khỏe sinh sản ngày càng được nâng cao, các biện pháp chẩn đoán trước sinh phát triển. Vì vậy, các dị tật của thai nhi (kể cả những dị tật không nhìn thấy được bằng mắt thường) được phát hiện sớm (bệnh Down, song thai dính nhau, thai có khối u ở mặt cổ...).
Xem tiếp
04/04/2017
Ta vẫn nghe thường xuyên uống trà mang nhiều lợi ích cho sức khỏe, có người uống mỗi ngày cả lít trà xanh. Khỏe hay không là chuyện cá biệt nhưng càng lúc càng đông số bệnh nhân tăng chất sắt trong máu, trong gan. Vậy câu nói sử dụng quá nhiều cũng không tốt lại đúng trong trường hợp này?
Xem tiếp
03/04/2017
Methionin là thuốc trợ giúp chức năng gan, nhưng đã có không ít người dân xem như thuốc bổ gan và lạm dụng chúng(tự ý mua dùng, dùng liều cao hoặc dùng liên tục trong thời gian dài, dùng quá nhiều thuốc có chứa chất methionin trong thành phần thuốc mà không biết...).
Xem tiếp
03/04/2017
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc bảo vệ nhu mô, tăng cường chức năng gan mà người tiêu dùng thường gọi là thuốc bổ gan. Các thuốc này nếu dùng đúng lúc sẽ hỗ trợ khi gan bị tổn thương hay bị rối loạn chức năng...
Xem tiếp
03/04/2017
Canxi là khoáng chất thiết yếu của cơ thể, nó đóng vai trò rất quan trọng trong nhiều hoạt động của cơ thể như tham gia vào quá trình co cơ, dẫn truyền thần kinh, giải phóng các hormon và đông máu. Vậy ai có nguy cơ thiếu hụt vi chất này và cách phòng ngừa thiếu canxi thế nào?
Xem tiếp
03/04/2017
Người lao động (bao gồm cả lao động chân tay và lao động trí óc) hằng ngày phải tiêu hao năng lượng khá nhiều cho công việc của mình. Chính vì thế, cần có một chế độ dinh dưỡng hợp lý, đảm bảo mới đủ sức khỏe làm việc đạt năng suất cao.
Xem tiếp
31/03/2017
Còn không đạt được đỉnh điểm cảm giác tình dục ở nam giới là sự cố không đơn giản vì những co giật liên tiếp khi xuất tinh tạo ra khoái cực có một cơ chế phức tạp.
Xem tiếp
31/03/2017
Khoảng một nửa số phụ nữ bị viêm đường tiết niệu tại một thời điểm nào đó trong đời. Bệnh xảy ra khi vi khuẩn xâm nhập vào đường tiết niệu (bao gồm thận, bàng quang và niệu quản).
Xem tiếp
28/03/2017
Ngộ độc nấm chỉ xảy ra khi ăn các nấm mọc hoang dại, thường vào mùa xuân và hè và ở các vùng rừng núi. Loại nấm độc nhất là nấm lục (hay nấm độc xanh đen), có hình thức hấp dẫn nhất, ngộ độc nặng nề, diễn biến ngộ độc không thể lường trước được và là nguyên nhân tử vong của hầu hết các trường hợp ngộ độc nấm xảy ra hàng năm ở nước ta.
Xem tiếp
27/03/2017
Rối loạn hành vi chu kỳ giấc ngủ liên quan đến hành động hoặc hành vi bất thường trong giai đoạn ngủ mắt cử động nhanh (REM). Người mắc chứng bệnh này thường la hét, nghiến răng, có những hành động bạo lực như đấm đá trong giấc ngủ REM.
Xem tiếp
27/03/2017
Những người mới sinh con bị viêm tắc tuyến vú không chỉ em bé không được bú sữa mẹ từ những ngày đầu chào đời mà chính các bà mẹ cũng phải chịu đựng đó là bầu vú sưng nóng gây đau nhức khó chịu, thậm chí phát sốt.
Xem tiếp
25/03/2017
Hoa hồng được biết đến là loài hoa tượng trưng cho tình yêu, nhiều người thường chọn hoa hồng để gửi gắm những thông điệp yêu thương đến những người thân yêu của mình. Tuy nhiên đã bao giờ bạn tự hỏi rằng một bông hoa hồng thực sự có thể mang lại cho bạn những lợi ích khác ngoài tinh thần hay chưa?
Xem tiếp
24/03/2017
Trước hoặc sau kỳ kinh nhiều chị em đều thấy đau đầu, đó gọi là chứng bệnh đau đầu khi hành kinh. Cơ lý phát bệnh của nó là khí huyết không đủ, tinh khí hư suy thiếu hụt hoặc khí trệ đàm che, thanh khí mất dinh dưỡng.
Xem tiếp
24/03/2017
Gan nhiễm mỡ là một căn bệnh phổ biến, nếu không được phát hiện và điều trị sẽ gây hậu quả nghiêm trọng với sức khỏe con người. Tuy nhiên đây lại là căn bệnh khó phát hiện, bởi có rất ít các dấu hiệu nhận biết bệnh chỉ qua thăm khám bên ngoài.
Xem tiếp
23/03/2017
U nang buồng trứng xảy ra khi nang trứng phát triển không đầy đủ, không hấp thụ được các chất lỏng trong buồng trứng và không vỡ ra để trứng thoát ra ngoài. Tuy nhiên, do u nằm sâu bên trong cơ thể nên không dễ phát hiện.  
Xem tiếp
22/03/2017
Mỗi người trong chúng ta đã từng bị bệnh đau nửa đầu hành hạ. Bệnh đau nửa đầu rất khó chịu, hay tái phát và thường chóng mặt, buồn nôn… Cơn đau có thể diễn ra trong vài giờ, nhưng cũng có thể kéo dài tới vài ngày. Tỷ lệ phụ nữ mắc bệnh này khá cao…
Xem tiếp
22/03/2017
Mì ăn liền tiện dụng và giá thành rẻ nên được nhiều người ưa chuộng, nhất là trẻ em. Tuy nhiên, ăn mì tôm như thế nào là đúng không phải ai cũng biết cách.
Xem tiếp
21/03/2017
Hiện nay, một số phụ nữ nghe nói đến việc dùng thuốc chứa hormon sinh dục nữ estrogen giúp điều trị rối loạn nội tiết trong thời kỳ mãn kinh và hiểu lầm là thuốc làm trẻ hóa, duy trì mãi nét xuân thì nên tự ý sử dụng thuốc một cách bừa bãi, gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe.
Xem tiếp
21/03/2017
Từ giữa tháng 8, khi mưa kéo dài, thời tiết ẩm thấp cũng là lúc bệnh đau mắt đỏ bắt đầu xuất hiện. Tại Hà Nội, số lượng người đến khám mắt ngày càng đông.
Xem tiếp
21/03/2017
Dùng thuốc bằng đường uống là cách sử dụng thuốc thông dụng nhất. Tuy nhiên, thuốc là con dao hai lưỡi, nhiều tác dụng phụ của thuốc có thể gây hại cho cơ thể nếu sử dụng không đúng.
Xem tiếp
20/03/2017
Ngày đèn đỏ tới chậm có thể là điều vui mừng nhưng cũng có khi là sự ngoài mong đợi. Tuy vậy, sự chậm trễ kinh nguyệt ngoài nguyên nhân có thai còn do stress, giảm cân quá nhiều, luyện tập thể dục quá sức, mãn kinh sớm...
Xem tiếp
Trang 11/100 <<[11][12][13][14][15]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."