0
24/09/2021
 Viêm phế quản là do kích thích, viêm và nhiễm trùng đường dẫn khí trong phổi được gọi là phế quản
Xem tiếp
28/10/2015
Do nhạy cảm với môi trường, nên khi thời tiết giao mùa, nóng lạnh thất thường, bệnh nhân hen phế quản dễ lên cơn hen cấp đột ngột, rất nguy hiểm nếu không xử trí kịp thời. Do đó trong thời điểm này người bệnh cần chú ý kiểm soát và điều trị dự phòng tốt để bảo vệ sức khỏe của mình.
Xem tiếp
18/05/2013
Thời tiết thay đổi, nhiệt độ lúc nóng lúc lạnh là điều kiện thuận lợi cho sự bùng phát của nhiều loại bệnh mạn tính. Đặc biệt là người có bệnh hen phế quản do nhạy cảm với môi trường, mà việc dự phòng không tốt có khi dẫn đến khởi phát cơn hen ác tính sẽ hết sức nguy hiểm.
Xem tiếp
06/04/2013
Khi bị hen, đường thở bị viêm và trở nên nhạy cảm khi tiếp xúc với các yếu tố gây cơn hen. Đường thở bị viêm sẽ hẹp lại và làm cho không khí đi vào và đi ra khỏi phổi rất khó khăn. Điều này gây nên các triệu chứng của cơn hen bùng phát.
Xem tiếp
05/03/2013
Ở người cao tuổi, các chức năng đều suy giảm, trong đó, viêm phế quản mạn tính là một bệnh lý thường gặp nhưng lại chưa có sự chủ động phòng ngừa từ phía người bệnh.
Xem tiếp
25/09/2012
Trung thu, những cơn gió mùa đầu tiên bắt đầu tràn về cũng là mùa các bệnh ở đường hô hấp tăng, trong đó có hen phế quản ở trẻ em. Vậy cần dự phòng bệnh cũng như cần phải lưu ý khi điều trị bệnh như thế nào?
Xem tiếp
21/09/2012
Viêm khí quản là bệnh đường hô hấp dưới thường gặp, khi khí hậu đột nhiên thay đổi, mưa nắng thất thường. Lứa tuổi nào cũng có thể mắc, nhất là người già và trẻ nhỏ.
Xem tiếp
21/09/2012
Hen phế quản là tình trạng viêm mạn tính ở đường thở, gây khó thở rít, ho, tức ngực từng đợt tái diễn, thường bị tắc nghẽn đường thở có thể tự hồi phục hoặc do điều trị. Quá trình viêm hay kèm theo tăng tính phản ứng phế quản với nhiều tác nhân kích thích gây co thắt phế quản.
Xem tiếp

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."