0
14/01/2019
Giảm cân là một trong những phương pháp chính giúp điều trị hội chứng buồng trứng đa nang (PCOS). Dù nguyên nhân gây nên tình trạng này vẫn chưa rõ ràng, nhưng việc giảm cân về mức bình thường có thể giúp cải thiện tốt các triệu chứng PCOS.
Xem tiếp
26/04/2017
Tỷ lệ người mắc bệnh liên quan đến buồng trứng ngày càng tăng lên ảnh hưởng đến vấn đề sinh đẻ của chị em, vậy làm gì để buồng trứng khỏe mạnh. Một chế độ ăn uống hợp lý có thể góp phần giúp hạn chế nguy cơ mắc hội chứng buồng trứng đa nang và ung thư buồng trứng.
Xem tiếp
23/03/2017
U nang buồng trứng xảy ra khi nang trứng phát triển không đầy đủ, không hấp thụ được các chất lỏng trong buồng trứng và không vỡ ra để trứng thoát ra ngoài. Tuy nhiên, do u nằm sâu bên trong cơ thể nên không dễ phát hiện.  
Xem tiếp
24/11/2016
Tử cung là bộ phận sinh sản quan trọng nhất của phụ nữ. Nhưng lại rất dễ bị tổn thương và gặp phải các bệnh viêm nhiễm hoặc u… Những bệnh này đều ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của phụ nữ. Tuy nhiên, bệnh lại có thể phòng tránh và điều trị được nếu chị em biết cách tầm soát sớm…
Xem tiếp
08/09/2016
Bệnh sùi mào gà hay còn gọi mồng gà, có tên khoa là Genital Warts hay Condylomata Acuminata, lây truyền do tiếp xúc trực tiếp qua đường tình dục và từ mẹ sang con trong lúc sinh.
Xem tiếp
29/08/2016
Bệnh lậu là 1 trong 5 bệnh hoa liễu theo cách phân loại cổ điển, cùng với giang mai, hột xoài, hạ cam mềm và u hạt bẹn. Bệnh lây truyền qua đường tình dục. Niệu đạo của nữ giới tương đối ngắn so với nam, dài khoảng 3cm.
Xem tiếp
22/08/2016
Theo số liệu của viện nghiên cứu phòng chống Ung thư - Bệnh viện K Trung ương, mỗi năm có khoảng 12.000 trường hợp mới mắc ung thư vú. Việc tự kiểm tra vú có vai trò rất lớn để phát hiện sớm ung thư vú. Nếu phát hiện ở giai đoạn 1, cơ hội chữa khỏi lên tới 90%. Tuy nhiên, chỉ có 22% phụ nữ tự thực hiện tự khám vú.
Xem tiếp
17/11/2015
Viêm vùng chậu là bệnh lý phụ khoa thường gặp ở nữ giới trong tuổi sinh đẻ. Là tình trạng nhiễm trùng ở cơ quan sinh dục nữ bao bao gồm: tử cung, vòi trứng, buồng trứng và gây viêm nhiễm. Các cơ quan này bị nhiễm trùng có thể dẫn đến vô sinh.
Xem tiếp
31/08/2015
Bệnh u xơ tử cung là căn bệnh rất hay gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ, nhất là những người bị cường oestrogen, không sinh nở hoặc sinh muộn. U xơ tử cung là một bệnh lành tính, nếu được phát hiện sớm sẽ chữa khỏi rất dễ dàng.
Xem tiếp
13/07/2015
Hầu hết các trường hợp loạn sản và ung thư cổ tử cung có liên quan với nhiễm virus papillomavirus (HPV), trong đó lây nhiễm lan truyền gần như do quan hệ tình dục (theo CDC 2014). Tuy nhiên, HPV gây ung thư cổ tử cung đã có thể được chủng ngừa.
Xem tiếp
01/07/2015
U xơ tử cung ( UXTC ) là một khối u lành tính do sự phát triển, tăng sinh quá mức cơ trơn của tử cung và được bao bọc bởi một lớp vỏ xơ ở bên ngoài hoặc khi to thì có nhiều sợi cơ trơn của tử cung đã thoái hoá biến thành những sợi xơ xen lẫn vào tổ chức cơ trơn của tử cung.
Xem tiếp
21/01/2015
U xơ tử cung (UXTC) là những khối u nhỏ lành tính phát triển và thành hình từ cơ tử cung, thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi hoạt động tình dục. UXTC có thể có một hay nhiều u, đường kính thay đổi từ vài milimét đến vài chục milimét, gọi là lành tính tức không phát triển thành ung thư.
Xem tiếp
Trang 1/2 [1][2] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."