0
22/10/2021
Lỗ chân lông bị tắc là do các tế bào da chết bị mắc kẹt trong da thay vì được đào thải ra ngoài. Lỗ chân lông là những lỗ nhỏ trên da giúp tiết dầu và mồ hôi. Khi lỗ chân lông bị tắc nghẽn có thể sinh ra mụn đầu đen, mụn đầu trắng và mụn trứng cá.
Xem tiếp
27/05/2020
Khi nhìn thấy một người đàn ông đầu trọc đi qua, hầu hết chúng ta sẽ cảm thấy bình thường và không quá để ý. Nhưng nếu một phụ nữ bị hói đi ngang qua bạn có thấy bình thường không? Không! nó gợi lên rất nhiều tò mò chú ý từ mọi người xung quanh. Rụng tóc - tuy khiến người mắc mặc cảm tự ti nhưng thường được chấp nhận nhiều hơn ở nam giới, mặc dù tỷ lệ rụng tóc ở phụ nữ cũng chiếm tới 40%. 
Xem tiếp
17/04/2017
Kem chống nắng là loại kem có chứa các thành phần hóa chất hoặc vật chất có khả năng ngăn chặn, hấp phụ hoặc phát tán ánh sáng mặt trời làm giảm tác hại của ánh nắng lên da.
Xem tiếp
28/11/2016
Mùa đông, thời tiết lạnh và độ ẩm không khí thường xuống thấp làm da của bạn thường bị khô, thậm chí nứt nẻ, đau nhức, chảy máu. Trong các dịp lễ tết du xuân, các bạn trẻ luôn mong muốn có một làn da mịn, không xù xì thô ráp.
Xem tiếp
14/11/2016
Với sự đa dạng hiện nay của rất nhiều các thành phần giữ ẩm, làm ẩm, làm mềm da, chống lão hoá… để giúp cho làn da mịn, mềm, đẹp cần thiết phải đánh giá tình trạng da, mức độ khô hay mất nước, sự nhạy cảm, mục đích mong muốn của mỗi người để chọn sử dụng cho phù hợp, giữ mãi nét “xuân” trên làn da của bạn.
Xem tiếp
14/11/2016
Một số thuốc dùng dạng uống hoặc bôi ngoài da hay mỹ phẩm có thể chứa thành phần làm hại da là gây khô da, làm mỏng da. Đây là điều không có lợi cho da của chị em, vậy đó là những thành phần nào và lưu ý gì khi sử dụng?
Xem tiếp
10/10/2016
Chúng ta chỉ có thói quen bảo vệ da trước tác nhân môi trường, chứ ít để ý đến mối liên hệ giữa mụn trứng cá và chế độ ăn uống nên vô tình chúng ta đã làm hại đến làn da. Vậy thực phẩm và thói quen ăn uống liên quan thế nào tới làn da, đánh bay mụn trứng cá?
Xem tiếp
07/04/2016
Bạn mặc cảm và tự ti khi sở hữu một làn da luôn bóng nhẫy, đầy mụn và xỉn màu. Những lời khuyên bổ ích dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề “nan giải” này.
Xem tiếp
24/03/2014
Để tránh nếp nhăn xuất hiện, bạn cần hiểu đúng về chúng. Dưới đây là những điều liên quan đến sự xuất hiện của nếp nhăn mà ít chị em biết nhằm giúp chị em có một làn da đẹp hơn.
Xem tiếp
30/12/2013
Trong những ngày đông lạnh giá, rất nhiều người phải chịu đựng làn da bị khô nẻ, bong tróc vảy, thậm chí đỏ tấy. Tình trạng này tuy không nguy hiểm nhưng rất khó chịu. Hơn nữa, việc dùng kem bôi không đúng cách có thể khiến tình trạng da khô nẻ nặng hơn.
Xem tiếp
25/11/2013
Không cần mất quá nhiều tiền để làm đẹp, hãy giúp da mặt bạn đẹp hơn nhờ những thực phẩm an toàn và có sẵn từ thiên nhiên.  
Xem tiếp
04/11/2013
Để giảm thiểu nguy cơ da khô, ngứa, nứt nẻ do thời tiết hanh khô gây ra, hãy cùng tham khảo các phương pháp chăm sóc da dưới đây để bảo vệ sức khỏe làn da của bạn nhé.
Xem tiếp
07/10/2013
Collagen chính là một loại protein, chiếm khoảng 25% tổng lượng protein của cơ thể. Collagen có chức năng kết nối các tế bào, các mô của cơ thể với nhau làm cho cơ thể thành khối thống nhất. Collagen trong da là yếu tố làm da chun giãn, đàn hồi. Vì vậy, khi suy giảm chất này sẽ làm da của chúng ta mất đi sự đàn hồi.
Xem tiếp
03/10/2013
Vào thời điểm giao mùa, môi thường bắt đầu bị khô và nứt nẻ. Đây là hiện tượng rất bình thường đặc biệt khi thời tiết chuyển lạnh và hanh khô. Sau đây là 6 bước giúp bạn có một bờ môi mịn màng đầy quyến rủ.
Xem tiếp
23/09/2013
Mụn trứng cá. Nồng độ progesterone và testosterone tăng có thể gây ra mụn trứng cá xung quanh miệng, cằm và mũi không chỉ ở thanh thiếu niên mà ở cả những phụ nữ 30 tuổi. Thêm vào đó, căng thẳng nội tiết tố có thể làm trầm trọng thêm bệnh chàm khô, da bị kích thích, thường ở trên mặt và tay.
Xem tiếp
Trang 1/2 [1][2] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."