0
23/09/2019
Nếu em bé khó khăn khi ị hoặc ị phân khô hơn bình thường, có thể bé đã bị táo bón. Táo bón ở trẻ sơ sinh xảy ra do rất nhiều nguyên nhân và để chữa trị trước tiên cần phải đảm bảo an toàn cho bé. Mẹ có thể tham khảo một số biện pháp khắc phục táo bón tại nhà một cách đơn giản. 
Xem tiếp
27/08/2019
Đau lưng và táo bón có thể là triệu chứng của một hoặc nhiều bệnh. Cả hai triệu chứng đều rất hay gặp và hiếm khi là do một bệnh nghiêm trọng. Tuy nhiên, nếu một người bị đau lưng và táo bón cùng lúc, có thể đó là dấu hiệu dự báo một bệnh tiềm ẩn.
Xem tiếp
21/08/2019
 Hội chứng tiền kinh nguyệt (PMS) và giai đoạn mới mang thai có rất nhiều triệu chứng giống nhau. Chính vì thế, phụ nữ rất khó phân biệt mình đang mang thai hay đang ở giai đoạn chuẩn bị kinh nguyệt. Các triệu chứng của cả hội chứng tiền kinh nguyệt (PMS) và mang thai có thể khác nhau tùy theo từng người, nhưng chúng thường bao gồm đau vú, đau bụng và thay đổi tâm trạng.
Xem tiếp
17/08/2019
 Nếu trong phân của trẻ có một lượng nhỏ chất nhầy và không kèm theo các triệu chứng khác thì có thể là một hiện tượng bình thường. Tuy nhiên, nếu lượng chất nhầy lớn và xuất hiện liên tục hoặc có các dấu hiệu tiêu chảy thì có thể là bé bị dị ứng, nhiễm trùng đường tiêu hóa hoặc một vấn đề nào khác. 
Xem tiếp
12/08/2019
Sau khi sảy thai, kinh nguyệt sẽ quay trở lại. Nếu muốn mang thai, phụ nữ cần tìm các dấu hiệu rụng trứng để bắt đầu lại kế hoạch thụ thai. Cơ thể phụ nữ cần có thời gian để hồi phục trước khi thụ thai thêm một lần nữa để đảm bảo an toàn và không bị sảy thai thêm một lần nữa. 
Xem tiếp
08/08/2019
Một thử nghiệm lâm sàng được công bố trên tạp trí Nutrients cho thấy: Đàn ông ăn hai nắm hạt (60gram) mỗi ngày có những cải thiện về chức năng tình dục. Thử nghiệm này kéo dài 14 tuần. Mỗi ngày những người đàn ông tham gia thử nghiệm sẽ ăn thêm 60 gram hạt (tương đương với hai nắm hạt) các loại như hạnh nhân, óc chó, hạt quả phỉ. 
Xem tiếp
23/05/2019
Sữa mẹ rất dễ cho bé tiêu hóa. Trên thực tế, nó còn được coi như là một loại nhuận tràng tự nhiên. Vì vậy, rất hiếm khi trẻ sơ sinh bú sữa mẹ bị táo bón. Nhưng điều đó không có nghĩa là nó không thể xảy ra. Bài viết sau đây sẽ giúp các mẹ hiểu hơn về táo bón ở trẻ sơ sinh bú sữa mẹ, bao gồm các triệu chứng, nguyên nhân và cách điều trị.
Xem tiếp
13/05/2019
Chất xơ là giải pháp an toàn và tự nhiên trong chữa trị táo bón.Chất xơ có nguồn gốc chủ yếu từ thực vật, được bổ sung vào cơ thể thông qua thực phẩm bạn ăn hằng ngày hoặc từ những sản phẩm bổ sung.
Xem tiếp
03/05/2019
Dầu ô liu có rất nhiều lợi ích về dinh dưỡng và sức khỏe, nó có thể được dùng để giảm nguy cơ bệnh tim, cholesterol, béo phì và nhiều bệnh khác. Một số người sử dụng dầu ô liu để giảm táo bón.
Xem tiếp
23/04/2019
Có rất nhiều người đang mắc các sai lầm về giấc ngủ, khiến giấc ngủ không được trọn vẹn. Đó chính là nguyên nhân dẫn tới các vấn đề về sức khỏe. Theo nghiên cứu, có tới hơn 1/3 người trưởng thành đang không ngủ đủ giấc, ít hơn 7 giờ mỗi đêm.
Xem tiếp
20/04/2019
Đau nửa đầu rất phổ biến nhất trên thế giới. Chứng đau nửa đầu có thể gây suy nhược cơ thể và ảnh hưởng xấu đến cuộc sống hàng ngày. Vậy làm thế nào để giảm cơn đau nửa đầu ngay lập tức?
Xem tiếp
17/04/2019
Giấc ngủ ảnh hưởng đến mọi vấn đề của sức khỏe tổng thể. Hiện nay số lượng người bị mất ngủ đang ngày càng gia tăng, mối quan tâm tới các sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ cũng lớn dần. Có rất nhiều thực phẩm và đồ uống quen thuộc hằng ngày có chứa các hợp chất giúp dễ ngủ và ngủ ngon hơn.  
Xem tiếp
11/04/2019
Axit benzoic là thành phần rất hay thấy trong các loại sản phẩm sẵn đóng hộp. Đây là chất bảo quản phổ biến  thường được thêm vào thực phẩm chế biến, mỹ phẩm và thuốc mỡ. Không chỉ có tác dụng chống lại sự phát triển của nấm và vi khuẩn để kéo dài hạn sử dụng mà nó còn được chứng minh có thể giúp làm dịu da và giảm viêm. 
Xem tiếp
10/04/2019
Táo bón là vấn đề rất hay gặp ở nhiều lứa tuổi. Những nguyên nhân gây táo bón thường đơn giản và dễ điều trị, ví dụ do chế độ ăn uống, thiếu vận động. Nhưng cũng có những nguyên nhân nghiêm trọng gây táo bón như hội chứng ruột kích thích.
Xem tiếp
05/04/2019
Trong khi hầu hết các trường hợp táo bón là vô hại và không ảnh hưởng đến sức khỏe. Chế độ ăn nhiều chất xơ và tăng lượng chất lỏng có thể giúp cải thiện táo bón và ngăn ngừa táo bón quay trở lại.
Xem tiếp
30/03/2019
Probiotic (vi khuẩn có lợi) là các vi sinh vật có mặt tự nhiên trong đường tiêu hóa hỗ trợ tiêu hóa và có tác dụng giảm viêm. Có rất nhiều thực phẩm có sẵn probiotic để bổ sung trong thực đơn ăn uống hàng ngày. 
Xem tiếp
22/03/2019
Đầy hơi là hiện tượng bụng cảm thấy đầy và căng, xảy ra do sự tích tụ khí ở vị trí nào đó trong đường tiêu hóa. Đôi khi, đầy hơi có thể gây đau bụng, khó chịu, làm ảnh hưởng tới công việc và cuộc sống hàng ngày. Vậy làm cách nào để giảm nhanh đầy hơi chướng bụng? 
Xem tiếp
20/03/2019
Vitamin C rất cần thiết cho sức khỏe của các cơ quan và hệ miễn dịch của cơ thể. Bổ sung vitamin quá mức có thể gây ra tác dụng phụ có hại, vì thế những lưu ý dưới đây là sẽ hữu ích khi bạn đang có ý định uống bổ sung vitamin C.
Xem tiếp
16/03/2019
Thay đổi chế độ ăn uống và lối sống hàng ngày là cách tốt nhất để điều trị hoặc ngăn ngừa táo bón. Một số nghiên cứu cho thấy uống nước ép mận cũng có thể có lợi cho táo bón.
Xem tiếp
07/03/2019
Nghiên cứu mới trên tạp chí Nature Genetic đã công bố kết quả xác định từng loại tế bào não và vùng não liên quan đến chứng mất ngủ, đưa ra các mục tiêu điều trị mới cho tình trạng này.
Xem tiếp
25/02/2019
Một chế độ ăn uống bổ dưỡng hợp lý, tập thể dục, giảm uống rượu và duy trì trọng lượng cơ thể khỏe mạnh có thể làm tăng khả năng sinh sản ở nam giới, tăng tỷ lệ thụ thai thành công.
Xem tiếp
Trang 6/100 <<[6][7][8][9][10]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."