0
07/02/2017
Gút là bệnh lý chuyển hóa mạn tính. Tình trạng tăng axít uric gây lắng đọng ở mô dưới da, gân, khớp, thận gây ra tình trạng bệnh lý ở các cơ quan này như: viêm khớp, sỏi thận, suy thận. Người bị bệnh gút có nguy cơ cao với các bệnh lý về tim mạch.
Xem tiếp
11/09/2014
Gút là bệnh rối loạn chuyển hoá, biểu hiện bằng các đợt viêm khớp cấp tính và lắng đọng natri urat trong các tổ chức do tăng acid uric máu. Các nguyên nhân làm tăng acid uric máu gồm: ăn nhiều thịt (đạm), thoái giáng acid nhân tế bào, tăng tổng hợp purin nội sinh và giảm đào thải acid uric ở thận.
Xem tiếp
21/02/2014
Nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí Rheumatology (Tạp chí thấp khớp) đã phát hiện ra rằng người mắc bệnh gút có thể gia tăng gấp đôi nguy cơ đau tim và đột quỵ.
Xem tiếp
30/03/2013
Gút là một bệnh khớp do rối loạn chuyển hóa nhân purin của tế bào, có thể nói nôm na là rối loạn chuyển hóa đạm, được đặc trưng bởi sự tăng cao quá mức acid uric trong máu và trong các mô của cơ thể.
Xem tiếp
14/01/2013
Chắc hơn đinh đóng cột là số người ở nước ta đang bị tăng acid uric trong máu rất cao. Cứ xem lượng rượu, thịt, bia bọt đang được tiêu thụ hết mình thì hiểu ngay. Biết vậy nhưng không mấy người sẵn sàng đến phòng khám nếu chưa ghi nhận dấu hiệu đáng ngờ.
Xem tiếp
12/01/2013
Bệnh gút, dân gian còn gọi là bệnh thống phong, là một bệnh khớp sinh ra do rối loạn chuyển hóa các nhân purin, dẫn đến tăng acid uric máu.  
Xem tiếp
21/12/2012
Gout tuy không phải là một căn bệnh gây chết người nhưng những biến chứng của bệnh thì rất phức tạp và nguy hiểm.  
Xem tiếp
03/12/2012
Bệnh gút, dân gian còn gọi là bệnh thống phong, là một bệnh khớp sinh ra do rối loạn chuyển hóa các nhân purin, dẫn đến tăng acid uric máu.  
Xem tiếp
18/10/2012
Bạn bị thức giấc lúc nửa đêm và ngón chân cái cảm giác như bị bỏng. Nó sưng, nóng và mềm đến mức gần như không thể chịu nổi sức nặng của lớp chăn đang đắp phía trên. Nếu vậy, bạn có thể bị cơn gút cấp, đặc trưng bởi cơn đau dữ dội, đột ngột, đỏ và mềm khớp.
Xem tiếp
12/10/2012
Gút là một bệnh chuyển hóa, đặc trưng là có những đợt viêm khớp cấp tái phát và lắng đọng natri urat trong các mô, gây ra do tăng acid uric trong máu.
Xem tiếp
01/10/2012
Tôi năm nay 69 tuổi, vừa qua tôi bị đau khớp gối, không dữ dội nhưng kéo dài nhiều ngày. Do lo lắng nên tôi đã đi khám, sau khi làm một số xét nghiệm, bác sĩ nói tôi bị bệnh giả gút. Từ trước đến nay, tôi mới nghe nói đến bệnh gút. Xin hỏi quý báo, bệnh gút và giả gút khác nhau thế nào?
Xem tiếp
14/09/2012
Chế độ dinh dưỡng là biện pháp chính, không thể thiếu được trong phòng ngừa bệnh gút cho các đối tượng có tăng acid uric máu đơn thuần.
Xem tiếp
13/09/2012
Sau hàng loạt nghi vấn về ảnh hưởng của chất cồn đối với bệnh gút, cuối cùng các nhà khoa học Mỹ đã chứng minh được mối quan hệ này là có thực. Trong đó, bia là mối đe doạ nguy hiểm nhất, do nó chứa một thành phần đặc biệt nhiều hơn bất kỳ loại nước uống chứa cồn nào.
Xem tiếp

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."