0
24/11/2021
 Đau răng cực kỳ khó chịu, đặc biệt là vào ban đêm. Đau răng vào ban đêm có thể gây nên mất ngủ hoặc khó ngủ. Làm thế nào để hết đau ngay?
Xem tiếp
31/10/2016
Hiện nay, tỷ lệ nhiễm sắc răng khá cao trong cộng đồng. Theo một nghiên cứu, có 86,9% người dân có răng bị nhiễm sắc và 89,97% người dân mong muốn có hàm răng trắng đẹp... Như vậy, có nhiều người trưởng thành, đặc biệt là phụ nữ mong muốn có hàm răng trắng đẹp để tự tin trong giao tiếp.
Xem tiếp
05/09/2014
Chăm sóc sức khỏe nói chung và bệnh răng miệng nói riêng luôn là vấn đề được chú trọng quan tâm trong nhà trường. Một trong những nguyên nhân dẫn đến sâu răng – viêm lợi đó là vệ sinh răng miệng chưa tốt và chưa đúng cách.
Xem tiếp
13/08/2014
Hầu như việc mang thai chẳng liên quan gì đến răng nhưng rất nhiều phụ nữ mang thai lại có vấn đề về răng miệng. Các biểu hiện thường thấy là chảy máu, sung huyết, ngứa ở lợi, đau răng. Điều này không tốt cho họ mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi.
Xem tiếp
22/04/2014
Các nha sĩ thành viên Liên hiệp sức khỏe răng miệng Pháp vừa đưa ra khuyến nghị của họ trong lĩnh vực này. Mục đích cập nhật các dữ liệu khoa học mới nhất có tính đến những thay đổi trong lối sống của chúng ta. Sau đây là 5 khuyến nghị.
Xem tiếp
21/10/2013
Ai cũng hiểu chăm sóc nướu răng (lợi) là nền tảng của sức khỏe răng miệng. Tuy nhiên, nhiều người chỉ làm việc này vì hàm răng trắng bóng mà quên các kẽ răng và vi khuẩn ẩn ở những góc bàn chải không tới.
Xem tiếp
14/10/2013
Các chuyên gia sức khỏe Ấn Độ chia sẻ một số lời khuyên cơ bản có thể giúp bạn có được bộ răng sạch và chắc khỏe. Việc chăm sóc răng miệng đúng cách sẽ giúp hạn chế nhiều bệnh liên quan đến răng miệng.
Xem tiếp
03/10/2013
Uống nhiều nước khiến cho miệng của bạn không bị khô và nụ cười luôn tươi sáng. Bạn cũng nên nhấp một ly rượu vang trước khi ăn tối, để ngăn chặn vết ố và mảng bám trên răng bạn. 
Xem tiếp
29/09/2012
Hầu như việc mang thai không gây khó chịu đến răng nhưng rất nhiều phụ nữ mang thai có vấn đề về răng miệng. Các biểu hiện thường thấy là chảy máu, sung huyết, ngứa ở lợi, đau răng. Điều này không tốt cho họ mà còn ảnh hưởng đến sức khoẻ của thai nhi.
Xem tiếp
29/09/2012
Con tôi được 6 tháng, cháu bắt đầu có những biểu hiện về việc mọc răng sữa như hay cho tay hay đồ chơi vào miệng, chảy nước miếng… Tôi rất băn khoăn không biết trong giai đoạn mọc răng sữa này cháu có cần những chăm sóc gì đặc biệt không? 
Xem tiếp
29/09/2012
Tụt lợi không chỉ là vấn đề gây khó chịu cho nhiều người lớn tuổi mà còn làm đau đầu nhiều bạn trẻ ngày nay. Ðó là hiện tượng lộ bề mặt chân răng do lợi di chuyển về phía cuống răng.
Xem tiếp
24/09/2012
Thời tiết khô hanh, rất dễ bị nóng trong người, có lúc miệng bị rộp, mọc mụn, đây không phải là nóng trong người bình thường mà có thể là do một số bệnh nào đó gây ra. Chuyên gia khuyến cáo, miệng rộp cần cẩn thận 7 triệu chứng sau.
Xem tiếp
17/09/2012
Theo số liệu thống kê của bệnh viện răng hàm mặt Trung ương, có hơn 90% dân số mắc các vấn đề về răng miệng. Vậy chăm sóc sức khỏe răng miệng như thế nào mới đủ và đúng cách?
Xem tiếp
17/09/2012
Ê buốt răng hay còn gọi răng nhạy cảm là hiện tượng răng có triệu chứng ê buốt khi ăn, uống các loại thực phẩm chua, ngọt, hoặc nóng, lạnh...
Xem tiếp

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."