0
19/02/2019
Kẽm và selen là hai nguyên tố vi lượng cần thiết cho sức khỏe con người. Mỗi khoáng chất này đóng một vai trò quan trọng trong cơ thể và nếu mức độ không đủ có thể dẫn đến một loạt các vấn đề sức khỏe. Cả kẽm và selen đều cần thiết cho chức năng miễn dịch khỏe mạnh.
Xem tiếp
23/01/2019
Suy giáp là tình trạng của tuyến giáp hoạt động kém, sản xuất ít hoặc không có hormone tuyến giáp. Hormon tuyến giáp của bạn đóng một vai trò lớn trong việc điều chỉnh sự trao đổi chất và hỗ trợ một loạt các chức năng khác của cơ thể.
Xem tiếp
14/01/2019
Giảm cân là một trong những phương pháp chính giúp điều trị hội chứng buồng trứng đa nang (PCOS). Dù nguyên nhân gây nên tình trạng này vẫn chưa rõ ràng, nhưng việc giảm cân về mức bình thường có thể giúp cải thiện tốt các triệu chứng PCOS.
Xem tiếp
10/01/2019
Có thể bạn chưa biết có nhiều loại gia vị và thảo dược có tác dụng kích thích co bóp tử cung hoặc gây chảy máu tử cung, có thể gây sảy thai sớm hoặc mất thai sau này. Đó không hẳn là những gia vị cay.
Xem tiếp
14/12/2018
Thông thường, các cặp vợ chồng khi lên kế hoạch để mang thai sẽ tính tới nhiều yếu tố như thời điểm rụng trứng, thời gian cần thiết để thụ thai, thai kỳ sẽ tiến triển như thế nào, thời điểm dự kiến sinh,…. Một yếu tố quan trọng nhất mà các cặp vợ chồng thường không để ý đó là trọng lượng cơ thể khi chuẩn bị thụ thai. 
Xem tiếp
10/12/2018
DHEA là một hormone được tiết ra tự nhiên trong cơ thể nam giới và nữ giới, nó góp phần quan trọng trong việc sản xuất estrogen trong cơ thể phụ nữ. DHEA được cho là giúp cải thiện khả năng sinh sản ở cả nam giới và nữ giới, và hỗ trợ trong điều trị vô sinh.
Xem tiếp
16/11/2018
Mang thai và sinh con là giai đoạn phụ nữ có thể gặp nhiều nguy cơ xấu về sức khỏe. Thậm chí sinh bé xong cũng chưa chắc đã là an toàn. Có rất nhiều biến chứng sau khi sinh có thể ảnh hưởng đến thể chất và tinh thần của mẹ.
Xem tiếp
17/10/2018
Với kiến thức thông thường, mọi người thường khuyên nên tránh tiếp xúc với vi khuẩn. Tuy nhiên, một số loại vi khuẩn có thể thúc đẩy sức khỏe tốt hơn, bao gồm probiotic. Probiotics là vi sinh vật tự nhiên có mặt trong đường tiêu hóa giúp giảm các rối loạn tiêu hóa và giảm viêm.
Xem tiếp
25/07/2018
  Trẻ bị táo bón hay gặp ở độ tuổi từ 1-6 tuổi, hay còn gọi là độ tuổi đi nhà trẻ là một rối loạn tiêu hoá có nhiều ảnh hưởng đến sức khoẻ của bé như lười ăn, chậm lớn, phát triển không toàn diện. Cha mẹ khá lo lắng, bạn chỉ cần xem các biểu hiện dưới đây để biết bé nhà mình có bị táo bón hay không.
Xem tiếp
Trang 7/100 <<[6][7][8][9][10]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."