0
22/11/2021
 Sa sút trí tuệ là nguyên nhân hàng đầu gây ra tàn tật và tử vong trên toàn thế giới và không thể chữa khỏi. Nghiên cứu gần đây đã tập trung vào việc liệu chế độ ăn uống có thể ảnh hưởng đến nguy cơ và sự tiến triển của chứng sa sút trí tuệ hay không. 
Xem tiếp
06/09/2021
 Nếu bạn muốn tập trung tốt hơn, cải thiện trí nhớ và tăng cường hoạt động trí óc, bạn có thể thực hiện một số bước để nuôi dưỡng sức khỏe nhận thức của mình.
Xem tiếp
04/06/2021
 Tập thể dục thường xuyên, ngủ đủ giấc và dinh dưỡng tốt là một số cách tốt nhất để cơ thể bạn chống lại căng thẳng, nhưng một số loại vitamin và chất bổ sung cũng có thể giúp bạn hạn chế căng thẳng.
Xem tiếp
02/06/2021
 Các nhà nghiên cứu cho biết những người xem tivi nhiều hơn ở tuổi trung niên có nguy cơ cao bị suy giảm sức khỏe não bộ trong những năm sau này.
Xem tiếp
13/01/2021
Tập thể dục nhiều hơn một lần mỗi tuần có khả năng giảm nguy cơ phát triển bệnh Alzheimer ở ​​những bệnh nhân bị suy giảm nhận thức nhẹ, đây là một nghiên cứu đã được công bố trên tạp chí truy cập mở Alzheimer Research and Therapy. Suy giảm nhận thức nhẹ là một tình trạng khiến mọi người gặp nhiều vấn đề về trí nhớ và suy nghĩ hơn mức bình thường ở độ tuổi của họ. 
Xem tiếp
15/10/2020
Một nghiên cứu khám phá những lợi ích của liệu pháp thiền - thư giãn đối với những người mắc chứng ngủ rũ, những người bị tê liệt khi ngủ (bóng đè).
Xem tiếp
22/01/2016
Suy nhược thần kinh là một hội chứng bệnh lý thuộc nhóm loạn thần kinh chức năng, do những rối loạn chức năng vỏ não và một số trung khu dưới vỏ gây nên. Bệnh suy nhược thần kinh được xác định là do căn nguyên tâm lý gây nên (có tác giả gọi là bệnh tâm căn suy nhược).
Xem tiếp
01/06/2015
Nguyên nhân chính là sự căng thẳng cảm xúc kéo dài dẫn đến suy nhược thần kinh. Gọi là bệnh tâm căn suy nhược, nếu bệnh chủ yếu do chấn thương tâm thần gây ra. Do những nhân tố gây chấn thương tâm thần tác động trên người bệnh, thông thường cường độ không mạnh lắm nhưng kéo dài.  
Xem tiếp
23/09/2014
Khoảng 20% bệnh nhân dưới 35 tuổi của các phòng khám gặp vấn đề về suy giảm trí nhớ. Phó Chủ tịch Hội Thần kinh học TP HCM Nguyễn Thi Hùng cho rằng xu hướng trẻ hóa người bệnh này rất đáng ngại.
Xem tiếp
30/10/2013
Thời tiết u ám của mùa đông cùng với nền kinh tế đang nhiều khủng hoảng có thể là “thủ phạm” gây căng thẳng cho bất cứ ai. Và xu hướng chung là người ta đi tìm những cách giúp giảm stress hiệu quả mà không cần dùng tớithuốc.
Xem tiếp
03/12/2012
Theo các bác sĩ, stress ngày càng gia tăng trong tình hình cuộc sống có nhiều tâm trạng, nhiều áp lực như hiện nay.  
Xem tiếp
14/11/2012
Những nghiên cứu mới nhất suy ra, gần như đa số bệnh tật có gốc rễ ở stress. Danh mục các bệnh do stress gây ra khá dài. Tạo thành nhóm lớn nhất là các bệnh về tim và hệ tuần hoàn máu.
Xem tiếp
17/10/2012
Áp lực cuộc sống nhiều khiến phụ nữ bị stress. Stress khiến phụ nữ nhanh già và xấu. Nhìn thấy mình già và xấu đi, họ lại càng stress và lại càng... Thôi, không nên nói nữa. Để chặn cái vòng tròn luẩn quẩn bế tắc ấy lại hãy thử những việc này xem sao:
Xem tiếp
13/10/2012
Công việc quá nhiều khiến chúng ta cảm thấy mệt mỏi và thường xuyên bị stress, nhất là khi làm việc kém hiệu quả vì tinh thần và sức lực không còn “sung” nữa. Để lấy lại tinh thần và công việc được hiệu quả bạn hãy thực hiện một vài cách đơn giản sau nhé.
Xem tiếp
20/09/2012
Đau đầu căng thẳng là một dạng đau đầu thường gặp nhất, chiếm từ 60-90% trong bệnh lý đau đầu. Bệnh này thường khởi phát theo sau giai đoạn bị kích thích hoặc căng thẳng tâm lý, trầm cảm. Đây không phải chứng bệnh nguy hiểm nhưng gây rất nhiều phiều toái cho người bệnh.
Xem tiếp
Trang 1/2 [1][2] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."