0

Trẻ bị táo bón từ 1 đến 6 tuổi, phải làm gì để hết táo bón nhanh, an toàn và hiệu quả

 

Trẻ bị táo bón hay gặp ở độ tuổi từ 1-6 tuổi, hay còn gọi là độ tuổi đi nhà trẻ là một rối loạn tiêu hoá có nhiều ảnh hưởng đến sức khoẻ của bé như lười ăn, chậm lớn, phát triển không toàn diện. Cha mẹ khá lo lắng, bạn chỉ cần xem các biểu hiện dưới đây để biết bé nhà mình có bị táo bón hay không.

 

Biểu Hiện Táo Bón Ở Trẻ Em

Biểu hiện táo bón ở trẻ em

 

Nguyên Nhân Gây Táo Bón Ở Trẻ

Chỉ có khoảng 5% táo bón ở độ tuổi bé đi nhà trẻ là do bệnh lý ở đường tiêu hoá như polip đại trực tràng, hẹp đại tràng, túi thừa, di dạng hậu môn… và một số bệnh liên quan đến yếu tố thần kinh như tự kỷ, bệnh Down, bại não… Còn lại 95% là táo bón cơ năng do chế độ ăn uống, sinh hoạt, tác dụng phụ của thuốc. Cha mẹ tìm hiểu nguyên nhân bé bị táo bón là rất quan trọng. Nhiều khi chi cần bỏ các nguyên nhân tìm được bé đã hết táo bón rồi.

 

nguyên nhân táo bón trẻ em

 

Biện Pháp Chữa Trị Táo Bón Ở Trẻ Em An Toàn Và Hiệu Quả Tại Nhà

Trẻ ở độ tuổi đi nhà trẻ rất hay mắc chứng táo bón, do trẻ ở độ tuổi này đã làm quen với ăn uống sinh hoạt tự chủ và theo sở thích của bé, rất dễ bị táo bón. Vì vậy cha mẹ cần phải thường xuyên uốn nắn để bé ăn uống và sinh hoạt theo chế độ hợp lý khoa học, thì sẽ không còn lo táo bón quay trở lại nữa. Những biện pháp dưới đây giúp giải trừ táo bón cho bé yêu an toàn nhanh chóng, mà cha mẹ cần áp dụng:

 

Giải pháp trị táo bón ở trẻ em

 

Natufib- Chất Xơ Hòa Tan Và Các Vitamin Giải Pháp Chữa Trị Táo Bón Ở Trẻ Em Hiệu Quả

 

Natufib chứa hàm lượng tối ưu 2 gram chất xơ hòa tan FOS và các vitamin A, D3 ,B1, B6, là dòng sản phẩm chuyên biệt giúp bổ sung chất xơ hoà tan trong phòng ngừa và hỗ trợ điều trị táo bón ở cả người lớn, trẻ em và trẻ sơ sinh. Với hàm lượng chất xơ cao được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên từ lá rau diếp xoăn đã được chuẩn hóa, rất an toàn sẽ cải thiện nhanh chóng tình trạng táo bón và bổ sung thêm các loại vitamin cần thiết cho đường ruột hoạt động ổn định, ngăn ngừa táo bón quay trở lại.

Natufib trị táo bón ở trẻ em hiệu quả tại nhà

Natufib đã được cục ATTP- Bộ Y Tế chứng nhận sản phẩm an toàn và vinh dự nhận được giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng, góp phần khẳng định uy tín và vị thế của Natufib trong suốt nhiều năm qua.

 Giải thưởng natufib chữa táo bón ở trẻ sơ sinh

 

 

Dưới đây là những phản hồi từ khách hàng về hiệu quả sử dụng Natufib

 

 

ảnh phản hồi về sản phẩm natufib chữa táo bón ở trẻ sơ sinhKhách hàng đánh giá sản phẩm natufib

Khách hàng đánh giá natufibkhách hàng phản hồi về thực phẩm natufib

 

 

>>> Hiệu quả và tác dụng có thể khác nhau theo tùy theo cơ địa của mỗi người. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 093.531.4488 hoặc 024.632.88488 để được các bác sĩ và dược sĩ tư vấn cụ thể cho trường hợp của bé.

 

 

>>> Khách hàng muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm Natufib, cần tư vấn về táo bón hoặc tìm mua sản phẩm dễ dàng tại các đơn vị nhà thuốc và điều trị táo bón ở trẻ sơ sinh một cách an toàn có thể làm theo các bước dưới đây.

 

>>> Gọi điện số 024. 632.88.488 (Giờ hành chính) Đặt hàng Natufib 80.000đ/ hộp, miễn phí cước chuyển hàng khi mua từ 2 hộp trở lên. Giao hàng tận nhà, trả tiền khi nhận hàng.

 

bác sỹ tư vấngọi điện trực tiếp

địa chỉ nhà thuốcmua ngay sản phẩm

 

Tin mới nhất
Bài viết cùng chuyên mục

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."