0
09/11/2021
 Axit folic là dạng tổng hợp của vitamin B9, rất rất quan trọng đối với sự hình thành tế bào và DNA trong cơ thể. Nồng độ folate trong máu thấp có liên quan đến các vấn đề sức khỏe như nguy cơ cao bị dị tật bẩm sinh, bệnh tim, đột quỵ và một số bệnh ung thư. Còn nếu nồng độ folate trong máu cao cũng có thể gây hại.  
Xem tiếp
30/10/2021
 Ăn uống lành mạnh trở nên đặc biệt quan trọng khi già đi. Đó là bởi vì lão hóa có liên quan đến rất nhiều các thay đổi, như thiếu hụt chất dinh dưỡng, giảm chất lượng cuộc sống và dẫn tới sức khỏe kém.
Xem tiếp
17/08/2021
 Cá chứa nhiều chất dinh dưỡng và protein, đặc biệt là cá nhiều dầu, chẳng hạn như cá hồi và cá ngừ. Cá thường có ít cholesterol và chất béo bão hòa hơn thịt, và nó là thành phần chính của chế độ ăn Địa Trung Hải lành mạnh. Cá cũng cung cấp vitamin và khoáng chất, bao gồm vitamin B, kẽm và sắt.
Xem tiếp
24/07/2021
  Nước là một yếu tố cần thiết cho sự sống. Việc ngăn ngừa tình trạng mất nước rất qua trọng để tồn tại: nếu không có nước, con người chỉ có thể tồn tại trong vài ngày.
Xem tiếp
21/07/2021
 Nghiên cứu đã chỉ ra rằng bổ sung một số vitamin, khoáng chất, thảo mộc và các chất khác có thể giúp cải thiện phản ứng miễn dịch và có khả năng bảo vệ chống lại bệnh tật.
Xem tiếp
27/06/2021
 Cơ thể cần một lượng chất béo nhất định từ chế độ ăn uống để hỗ trợ chức năng hormone, trí nhớ và sự hấp thụ các chất dinh dưỡng cụ thể. Ăn chất béo lành mạnh trong bữa ăn cũng tạo cảm giác no, làm chậm quá trình tiêu hóa carbohydrate và tăng thêm hương vị cho thức ăn.
Xem tiếp
24/06/2021
Cơ thể cần một lượng chất béo nhất định từ chế độ ăn uống để hỗ trợ chức năng hormone, trí nhớ và sự hấp thụ các chất dinh dưỡng cụ thể. Vậy đâu là loại chất béo tốt hay không tốt cho cơ thể?
Xem tiếp
22/06/2021
 Kẽm là một chất dinh dưỡng hỗ trợ hệ thống miễn dịch và sự phát triển của trẻ nhỏ. Thiếu kẽm có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh của cơ thể. Kẽm hỗ trợ một số chức năng trong cơ thể con người. Giống hỗ trợ hệ thống miễn dịch, kẽm cho phép cơ thể tạo ra protein và DNA, góp phần chữa lành vết thương, và đóng một vai trò trong sự tăng trưởng và phát triển của trẻ nhỏ. Kẽm cũng có đặc tính chống oxy hóa.
Xem tiếp
19/06/2021
 Nhu cầu omega-3 hàng ngày của một người khác nhau tùy thuộc vào độ tuổi, giới tính và các yếu tố sức khỏe khác nhau.  Omega-3 là những phần quan trọng của màng tế bào của cơ thể, và chúng giúp hỗ trợ hoạt động của tim, phổi, hệ thống miễn dịch và hệ thống hormone.  
Xem tiếp
14/06/2021
 Có rất nhiều yếu tố có thể tăng sự phát triển của các bệnh mãn tính, bao gồm một số loại ung thư. Mối liên hệ giữa chế độ ăn uống và nguy cơ ung thư rất phức tạp. Tuy nhiên, một số mô hình ăn uống và lựa chọn thực phẩm có mối liên hệ với việc tăng nguy cơ ung thư. 
Xem tiếp
24/07/2020
  Sắt là một khoáng chất quan trọng rất cần thiết cần bổ sung ngay trước và trong khi mang thai. Việc lựa chọn cho mình sản phẩm bổ bầu nào an toàn và hiệu quả nhất là tâm lý chung của hầu hết tất cả các chị em, đặc biệt đối với các chị lần đầu làm mẹ.
Xem tiếp
14/05/2020
Canxi (Calcium), Magie (Magnesium), và Kẽm (Zinc) là ba chất khoáng quan trọng đối với một số quá trình hoạt động của cơ thể. Mặc dù chúng thường có trong nhiều loại thực phẩm, nhiều người vẫn sử dụng thực phẩm bổ sung để tăng lượng đưa vào cơ thể. 
Xem tiếp
13/05/2020
Magie là một khoáng chất quan trọng đối với cơ thể. Các nghiên cứu cho thấy rằng Magie hỗ trợ cải thiện kiểm soát lượng đường trong máu, giảm đau nửa đầu, ổn định huyết áp, và bảo vệ chống lại chứng trầm cảm. Bài viết này sẽ giúp bạn xác định thời gian sử dụng kéo dài bao lâu để tối ưu hóa hiệu quả của magie với cơ thể  
Xem tiếp
09/05/2020
Cách ly xã hội và thực hành vệ sinh đúng cách ⁠có thể bảo vệ bạn giúp giảm khả năng lây nhiễm COVID-19 trong cộng đồng. Các biện pháp được nêu dưới đây có thể tăng cường sức khỏe miễn dịch của bạn, nhưng nó không bảo vệ bạn hoàn toàn chống lại COVID-19.
Xem tiếp
29/04/2020
Thiếu máu xảy ra khi số lượng hồng cầu lưu thông trong cơ thể giảm. Đây là rối loạn máu phổ biến nhất trong dân số nói chung. Các triệu chứng có thể bao gồm đau đầu, đau ngực và da nhợt nhạt.
Xem tiếp
Trang 1/15 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."