0
13/04/2017
Căn bản, tình dục không có chỗ cho những cơn đau, nên hầu như sự xuất hiện của nó đều mang theo một thông điệp bất trắc. Với người bình thường, một cơn đau thường ngay tức khắc gợi lên trong đầu nạn nhân câu hỏi “tại sao?”, “ở đâu” ?”.
Xem tiếp
14/01/2016
Trong quá trình “chăn gối”, đôi khi người phụ nữ gặp phải những sự cố ra huyết âm đạo nhiều sau khi quan hệ. Đây là một cấp cứu phụ khoa, đôi khi không chú ý có thể gây một số tác hại đến sức khỏe.
Xem tiếp
19/02/2014
Những ảnh hưởng tình dục do rối loạn giấc ngủ Rối loạn giấc ngủ có thể dẫn đến những sự cố về tình dục. Khi thường xuyên thiếu ngủ não bộ không được nghỉ ngơi đầy đủ, do vậy luôn rơi vào trạng thái căng thẳng, tâm trạng mệt mỏi, cảm giác uể oải... từ đó hưng phấn tình dục cũng giảm rõ rệt.
Xem tiếp
09/09/2013
Phái mạnh có ham muốn nhiều hơn phái yếu, “yêu” bằng miệng sẽ an toàn hơn, phụ nữ sẽ không dính bầu nếu bạn tình xuất tinh ngoài...là một số nhầm tưởng về “chuyện ấy”.
Xem tiếp
09/05/2013
Trong tình dục lắm khi khó tránh khỏi khác biệt và bất đồng, và tùy người tùy cảnh mà có cách giải quyết khác nhau. Nhiều đường dẫn đến thành công nhưng cũng lắm ngả thất bại, trong đó có việc nhận định sai giữa khác biệt và bất đồng.
Xem tiếp
04/04/2013
Tuổi trung niên là cả một giai đoạn dài của đời người, khi đã qua thời trai trẻ và trưởng thành nhưng chưa được coi là có tuổi (ngoài 65). Nếu tuổi trung niên là 45 - 65 thì khoảng rộng về thời gian như thế tất nhiên dẫn đến sự khác biệt rất lớn giữa các cá thể về chức năng tình dục. 
Xem tiếp
25/01/2013
Rượu có nhiều tác động đến hành vi tình dục, vừa có thể giảm chức năng sinh lý dẫn đến giảm khả năng thực hành vừa có thể làm mất đi khả năng kiểm soát tâm lý nên tăng ham muốn tình dục.
Xem tiếp
21/01/2013
Câu trả lời là "có", tuy nhiên vấn đề là ở chỗ nên dùng rượu gì và liều lượng như thế nào.  
Xem tiếp
08/01/2013
Phụ nữ dễ đạt khoái cảm nhanh hơn khi hít thở sâu. Hoạt động thể chất tăng cường cộng với hơi thở có ý thức ngang bằng với hưng phấn tình dục.
Xem tiếp
19/12/2012
Thông thường, lúc còn nồng ấm, khỏe mạnh, tình dục ít khi mắc bệnh lười. Dần dà theo dấu tàn phai của thời gian, gân cốt bệnh lười mới có dịp phát tác. Lưu ý, ở đây không nói đến bệnh làm biếng lên giường, chỉ bàn bệnh lười động tay động chân lẫn động não khi ở trên giường.
Xem tiếp
13/12/2012
Có gì khác giữa giảm ham muốn tình dục với những người không có hấp dẫn tính dục (asexual)?  
Xem tiếp
11/12/2012
Trong số các phương pháp tránh thai thì xuất tinh ngoài là phương pháp mà người trẻ thường phải cầu cứu đến vì quan hệ tình dục ở người trẻ thường có tính chất ngẫu hứng, ít khi chuẩn bị sẵn bao cao su. Phương pháp xuất tinh ngoài có lẽ là phương pháp cổ xưa nhất.
Xem tiếp
14/11/2012
Cũng như phái đẹp, đàn ông không chỉ có duy nhất một điểm nhạy cảm trên cơ thể. Hãy khám phá thêm một số điểm nóng khác của chàng sau đây, để khơi dậy đam mê.
Xem tiếp
14/11/2012
Hút thuốc lá có thể làm “cậu bé” bị ngắn đi vài cm. Sự cương cứng là do máu tập trung lại và khói thuốc sẽ làm vôi hóa các mạch máu, ảnh hưởng tới sự lưu thông máu…
Xem tiếp
07/11/2012
 Xuất tinh sớm hiện là vấn đề của không ít đấng mày râu gặp phải. Ngoài việc phải điều trị bằng thuốc, để tránh tình trạng này, giúp các đấng nam nhi có thể hạnh phúc cùng bạn tình của mình.
Xem tiếp
Trang 1/2 [1][2] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."