0
03/04/2017
Canxi là khoáng chất thiết yếu của cơ thể, nó đóng vai trò rất quan trọng trong nhiều hoạt động của cơ thể như tham gia vào quá trình co cơ, dẫn truyền thần kinh, giải phóng các hormon và đông máu. Vậy ai có nguy cơ thiếu hụt vi chất này và cách phòng ngừa thiếu canxi thế nào?
Xem tiếp
03/04/2017
Người lao động (bao gồm cả lao động chân tay và lao động trí óc) hằng ngày phải tiêu hao năng lượng khá nhiều cho công việc của mình. Chính vì thế, cần có một chế độ dinh dưỡng hợp lý, đảm bảo mới đủ sức khỏe làm việc đạt năng suất cao.
Xem tiếp
22/03/2017
Mì ăn liền tiện dụng và giá thành rẻ nên được nhiều người ưa chuộng, nhất là trẻ em. Tuy nhiên, ăn mì tôm như thế nào là đúng không phải ai cũng biết cách.
Xem tiếp
07/03/2017
Theo y học cổ truyền, nấm hương có vị ngọt tính bình, có công dụng bổ tỳ, ích khí, dưỡng huyết, trợ giúp tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch... Xin giới thiệu một số bài thuốc từ nấm hương để bạn đọc tham khảo.
Xem tiếp
27/02/2017
Làm thế nào giữ được các vitamin có trong rau khi chế biến, nấu nướng và bảo quản là việc quan trọng, vì rau xanh cung cấp và thoả mãn tới 80% nhu cầu về vitamin hàng ngày của cơ thể.
Xem tiếp
14/02/2017
Tàn nhang là một vấn đề liên quan đến da khiến rất nhiều bạn gái đau đầu, nhưng không phải là không chữa trị được. Thực tế, một số biện pháp tự nhiên có thể giúp bạn làm mờ những nốt đen đáng ghét trên mặt.
Xem tiếp
11/02/2017
Để cơ thể khỏe mạnh mỗi ngày việc ăn uống là rất cần thiết. Cần hiểu những gì chúng ta ăn là điều cơ bản đầu tiên để giúp cơ thể khỏe mạnh. Bên cạnh đó, cách ăn như thế nào cũng quan trọng.
Xem tiếp
09/02/2017
Viêm dạ dày mạn tính là bệnh thường gặp ở đường tiêu hóa với triệu chứng lâm sàng đa dạng nhưng chủ yếu là khó chịu hoặc đau vùng thượng vị, đau âm ỉ, đau nhói hoặc cảm giác rát bỏng, kèm theo các triệu chứng ăn không ngon, ợ hơi, buồn nôn, nôn, mệt mỏi...
Xem tiếp
07/02/2017
Bệnh gút là do lắng đọng các tinh thể urat (Mono – sodium urat) hoặc acid uric gây nên viêm khớp và thường gặp ở nam giới tuổi 40 trở lên. Bệnh thường có những đợt kịch phát, tái phát nhiều lần. Để trị bệnh gút và phòng những đợt kịch phát thì chế độ ăn là rất quan trọng.
Xem tiếp
06/02/2017
Người nội trợ khéo luôn tìm cho gia đình mình những loại thức ăn bổ dưỡng, lành mạnh để các thành viên trong gia đình có sức khỏe cùng nhau du xuân. Tết đến nhà nào cũng vậy, trên bàn ăn đầy ắp những món ăn Việt, Tây, Tàu...
Xem tiếp
23/01/2017
Hiện nay, chị em phụ nữ thường mách nhau dùng các loại thuốc làm đẹp da. Tuy nhiên, dùng thuốc không chỉ tốn kém mà còn có tác dụng phụ gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhiều người không biết rằng các loại nước tự nhiên sẽ giúp họ có làn da trắng hồng, trẻ trung hơn.
Xem tiếp
21/01/2017
Nếu hằng ngày ta ăn uống đầy đủ chất thì không sợ thiếu vitamin. Tuy nhiên, một số đối tượng có khi phải dùng thuốc bổ sung vitamin. Vitamin là các chất dinh dưỡng không được cơ thể tổng hợp hoặc tổng hợp không đầy đủ, vì vậy cần được cung cấp từ các loại thực phẩm ăn uống hằng ngày.
Xem tiếp
12/01/2017
Nước dừa tươi đã được sử dụng rộng rãi ở những quốc gia vùng nhiệt đới hàng bao thế kỷ nay. Không những giữ cân bằng dịch cơ thể, nước dừa còn khẳng định là một loại nước uống tốt nhất để tái tạo dịch cơ thể.
Xem tiếp
10/01/2017
Sữa chua được sản xuất qua quá trình lên men sữa nước bằng các chủng vi khuẩn sinh axit lactic, chuyển sữa từ dạng lỏng sang dạng sệt, với các thành phần đạm, béo không no, các vitamin và khoáng chất dễ hấp thu, có lợi cho sức khỏe.
Xem tiếp
17/12/2016
Người xưa có câu: Sáng sớm ăn gừng, tốt hơn cả uống nước sâm; buổi tối ăn gừng, ngang với ăn thạch tín.  
Xem tiếp
Trang 3/15 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."