0
18/05/2017
Mùa hè là thời điểm thuận lợi cho mụn nhọt phát triển và gây sự khó chịu rất nhiều. Mùa hè do nhiệt độ tăng cao, làm cho khí hậu trở nên oi bức, cơ thể phải tiết ra nhiều mồ hôi để tỏa bớt nhiệt độ giúp cho thân nhiệt luôn giữ được trạng thái bình thường.
Xem tiếp
12/04/2017
Bệnh mụn trứng cá đỏ còn gọi là bệnh Rosacea là một bệnh ngoài da phổ biến gây nổi mẩn đỏ ở mặt, tạo ra các mụn đỏ hay mụn mủ. Mụn mọc nhiều ở vùng mũi, cằm, má, trán... Nếu không được điều trị sớm và đúng cách sẽ sinh biến chứng.
Xem tiếp
13/02/2017
Da rất dễ mắc các bệnh khi thời tiết giá lạnh kết hợp với khô hanh. Mùa đông thời tiết lạnh, hanh khô kéo dài là điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn, virut sinh sôi phát triển, tấn công hệ miễn dịch của con người gây nên hiện tượng dị ứng. Các hiện tượng dị ứng thường gặp là phát ban và phù mạch.
Xem tiếp
04/01/2017
Bệnh viêm môi bong vảy là tổn thương môi, bong vảy chỉ ở môi mà không lan ra ngoài môi. Đây là dấu hiệu của một bệnh nào đó của cơ thể. Bệnh cần phân biệt với tình trạng nứt nẻ môi do thời tiết khô hanh mùa đông.
Xem tiếp
08/12/2016
Mùa đông thời tiết lạnh, hanh khô kéo dài là điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn, virut sinh sôi phát triển, tấn công hệ miễn dịch của con người gây nên hiện tượng dị ứng. Các dị ứng thường gặp là phát ban và phù mạch.
Xem tiếp
29/11/2016
Viêm da dị ứng là bệnh viêm da mạn tính, kéo dài, hay tái phát. Bệnh có thể xảy ra bất kỳ vị trí nào ở da trên cơ thể, nhưng phổ biến nhất là ở vùng mặt và tay – chân, bệnh có xu hướng bùng phát từng đợt theo chu kỳ nhất là khi thời tiết thay đổi, khô hanh.
Xem tiếp
18/11/2016
Dịp này thời tiết chuyển mùa là lúc rất nhiều loại côn trùng hoành hành tấn công con người. Tưởng chỉ một vết đốt của côn trùng không gây hại nhưng nhiều người đã khốn khổ sau khi bị côn trùng hỏi thăm.
Xem tiếp
12/09/2016
Rám má là một bệnh da với biểu hiện tăng sắc tố, thường xuất hiện ở mặt nhất là hai bên gò má, bệnh có cả ở hai giới, nhưng phụ nữ gặp nhiều hơn, bệnh tuy lành tính, không gây tử vong nhưng lại ảnh hưởng nhiều đến tính sinh lý và thẩm mỹ của người bệnh đặc biệt là phụ nữ
Xem tiếp
18/08/2016
Hàng năm, sau mùa mưa lũ, sức khỏe của người dân bị ảnh hưởng bởi các loại bệnh liên quan đến ô nhiễm môi trường, nguồn nước, trong đó có các loại bệnh ngoài da... Vậy dùng thuốc nào để trị các bệnh về da đặc trưng của mùa mưa lũ?
Xem tiếp
21/05/2016
 Rượu là tác nhân gây ra nhiều bệnh lý nghiêm trọng có tỷ lệ tử vong cao như: suy gan, tổn thương thần kinh, rối loạn huyết học, thiếu hụt dinh dưỡng… Rượu cũng gây ra các bệnh ngoài da nhưng thường có xu hướng bị bỏ quên so với các bệnh lý khác.
Xem tiếp
07/05/2016
Các tế bào da có vai trò giống như vỏ bọc bên ngoài cơ thể nên nhạy cảm với mọi tác động. Tùy theo độ ẩm mà người ta chia da làm 3 loại: da nhờn, da thường và da khô.
Xem tiếp
23/09/2015
Ở những nước nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới nóng ẩm như nước ta, các bệnh ngoài da phát triển mạnh và là nỗi lo lắng của nhiều người, vì ngoài việc gây các khó chịu, đau đớn, còn ảnh hưởng thẩm mỹ.
Xem tiếp
09/09/2015
Sau những trận lũ lụt tàn phá, đi kèm theo đó là các bệnh dịch như tả, lỵ, thương hàn, sốt xuất huyết gia tăng. Ngoài ra còn có một số bệnh ngoài da phát triển do ngâm mình, nhất là chân trong nước bẩn, điều kiện vệ sinh kém.
Xem tiếp
22/05/2015
Mùa hè nóng nực, da lúc nào cũng ướt do mồ hôi, là cơ hội cho các chứng bệnh ngoài da phát triển mạnh, trong đó có bệnh hắc lào. Nếu không điều trị kịp thời, bệnh hắc lào sẽ lây lan nhanh sang những vùng da lành, tăng mức độ tổn thương trên da, chàm hóa hoặc dễ dàng lây sang người khác.  
Xem tiếp
Trang 1/3 [1][2][3] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."