0
23/09/2016
Thoái hóa - thoát vị cột sống cổ khởi phát âm thầm và tiến triển từ từ trong thời gian dài, khiến bệnh nhân chủ quan không điều trị kịp thời. đến khi biểu hiện lâm sàng nặng và có nhiều biến chứng, người bệnh ý thức cần được điều trị thì đã chậm trễ, gây khó khăn cho điều trị.
Xem tiếp
08/01/2016
Các bệnh xương khớp cũng rất phổ biến trong nhân dân. Có tới 6% người từ 16 tuổi trở lên mắc bệnh xương khớp. Tuy nhiên ở những người trên 60 tuổi, tỷ lệ mắc bệnh xương khớp trở nên rất cao, lên tới 60%.
Xem tiếp
29/12/2015
Tôi 45 tuổi. Gần đây, mỗi lần lên xuống cầu thang tôi thấy đầu gối bị đau nhẹ và khi cử động thì nghe tiếng kêu lụp cụp. Tôi bị bệnh gì? Bệnh có dễ điều trị không? - Lê Thị Tuyết (Q.7, TPHCM)
Xem tiếp
24/12/2015
Viêm thoái hóa khớp là một bệnh mãn tính ảnh hưởng đến bất cứ ai ở mọi lứa tuổi, nhưng thường sau 50 tuổi. Nó có thể gây ra đau âm ỉ, đau cứng khớp, đau sưng các khớp, và có thể gây ra biến dạng các khớp.
Xem tiếp
14/01/2015
Thời tiết chuyển mùa là điều kiện thuận lợi cho các bệnh xương khớp xuất hiện, tái phát ở người cao tuổi (NCT) gây đau nhức khớp kéo dài. Vì vậy, NCT cần chú ý đề phòng để hạn chế ảnh hưởng đến sức khỏe.
Xem tiếp
05/01/2015
Tuổi càng cao thì bệnh thoái hóa khớp bàn và ngón tay càng dễ phát triển, nhất là nữ giới. Bệnh tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng đau, hạn chế vận động gây ảnh hưởng nhiều trong sinh hoạt và cuộc sống hàng ngày.
Xem tiếp
28/08/2014
Có hơn 100 loại bệnh cơ xương khớp và phổ biến nhất là viêm xương khớp còn được gọi là thoái hóa khớp. Tuy nhiên, đây cũng là bệnh mà việc dùng thuốc nhiều khi chưa hợp lý, nhất là người bệnh tự ý mua thuốc về dùng...
Xem tiếp
04/11/2013
Các bác sĩ Khoa Phẫu thuật cột sống - Viện Chấn thương Chỉnh hình-Bệnh viện Việt Đức dưới sự chuyển giao, giúp đỡ của các chuyên gia Pháp đã thực hiện thành công kỹ thuật thay đĩa đệm nhân tạo cột sống thắt lưng cho một bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm, đau lưng mạn tính không có khả năng phục hồi.
Xem tiếp
24/10/2013
Thay khớp háng ở người cao tuổi thường do gãy cổ xương đùi, một tai nạn rất hay gặp ở người cao tuổi. Nguyên nhân thường gặp là do ngã trượt chân trên nền cứng, ngã đập vùng hông xuống đất, mật độ xương thấp và giòn do tuổi cao nên dẫn tới nguy cơ này. 
Xem tiếp
08/10/2013
Thoái hóa khớp (THK) là một bệnh khớp thường gặp ở người cao tuổi (khoảng 80% cụ trên 70 tuổi). Người bệnh thoái hóa khớp thường có các triệu chứng đau khớp, hạn chế vận động hay sưng khớp, biến dạng khớp.
Xem tiếp
08/10/2013
Khô khớp là hiện tượng các khớp khi vận động phát ra tiếng động lạo xạo hay lục khục. Đây là một triệu chứng của bệnh lý khớp. Khô khớp có thể chỉ biểu hiện đơn độc. Nhưng khô khớp cũng có thể kèm theo các triệu chứng khác của bệnh khớp như sưng, nóng, đỏ khớp, đau khớp, hạn chế vận động.
Xem tiếp
07/10/2013
Thoái hóa khớp là bệnh mạn tính cần sự nổ lực của bản thân trong điều trị bệnh thoái hóa khớp. Dưới đây là những cách đơn giản, bạn có thể thoải mái hơn khi mắc phải triệu chứng của bệnh Thoái hóa khớp khi ở nhà.
Xem tiếp
04/10/2013
Học viện Phẫu thuật chỉnh hình (AAOS) của Mỹ gần đây đã công bố sửa đổi Hướng dẫn thực hành lâm sàng (CPG) trong điều trị thoái hóa khớp ở đầu gối, trong đó có hai thay đổi rất quan trọng. Còn lại hầu hết các phần trong Hướng dẫn thực hành lâm sàng năm 2009 không có gì thay đổi.
Xem tiếp
03/10/2013
Một nhóm nghiên cứu đứng đầu là một kỹ sư y sinh của Đại học Boston đã phát triển loại dịch khớp mang lại hi vọng cho hàng triệu người bị thoái hóa khớp. Chất tổng hợp Polymer mới này để bổ sung hoạt dịch tự nhiên ở các khớp, và hiện đang có tác dụng tốt hơn so với các cách điều trị trước đây.
Xem tiếp
02/10/2013
Theo các nhà khoa học tại Đại học Manchester, việc lên kế hoạch tập thể dục thường xuyên, ăn uống điều độ và vật lý trị liệu làm nóng và lạnh vùng khớp được sử dụng để làm giảm các triệu chứng của thoái hóa khớp.
Xem tiếp
Trang 1/4 [1][2][3][4] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."