0
16/11/2020
 Đã có rất nhiều thông tin sai lệch về chứng mất trí nhớ và ở bài viết này chúng tôi sẽ giải thích 11 thông tin gây hoang mang dưới đây:  
Xem tiếp
21/12/2016
Phần lớn mọi người thường xuyên đến các phòng tập thể dục vì những lý do khác nhau: hoặc là cải thiện hình dáng cơ thể, tăng cường sức khoẻ, giảm mỡ…
Xem tiếp
25/04/2016
Alzheimer là một bệnh sa sút trí tuệ tiến triển ở người lớn tuổi. Cho đến nay, vẫn chưa rõ nguyên nhân gây bệnh nhưng người ta nhận thấy bệnh có mối liên quan tới sự mất cân bằng hormon, môi trường và yếu tố liên quan tới di truyền.
Xem tiếp
13/04/2016
Trầm cảm là một rối loạn nội khoa rất phổ biến, nó phổ biến hơn cả bệnh tăng huyết áp và đái tháo đường. Nghiên cứu của Viện Tâm thần Quốc gia Hoa Kỳ phát hiện rằng, 5,8% dân số Mỹ mắc trầm cảm, trong đó nữ gấp đôi nam.
Xem tiếp
01/07/2015
Nếu không được điều trị, người mắc bệnh trầm cảm có nguy cơ tự sát rất cao. Bệnh nhân trầm cảm có hành vi tự sát chiếm khoảng 15% ở một thời điểm nào đó trong cuộc đời và khoảng 4% bệnh nhân chết do tự sát.
Xem tiếp
21/11/2014
Hiện nay, tình trạng suy giảm trí nhớ, mất trí nhớ không phải bệnh riêng của người già mà nó đã trẻ hóa. Nhiều nghiên cứu cho biết, môi trường sống thay đổi, lối sống hiện đại với sự góp mặt của thuốc men, công nghệ, tin học, máy tính, điện thoại…làm cho nhiều người trẻ tuổi rơi vào tình trạng mất trí nhớ.
Xem tiếp
18/11/2014
Đau dây thần kinh liên sườn là đau ở một bên, trái hoặc phải từ trước ngực (xương ức) lan theo “mạng sườn” ra phía sau ở cạnh cột sống. Cảm giác đau rát bỏng, có thể có hiện tượng tăng cảm giác ở vùng đau khi sờ nắn. Ngoài ra khám còn phát hiện các triệu chứng do từng nguyên nhân gây nên.
Xem tiếp
08/09/2014
Đau thần kinh tọa (ĐTKT) có thể gặp ở mọi lứa tuổi, nhưng chiếm tỷ lệ cao hơn cả là người trên 60 tuổi và nam giới mắc bệnh nhiều hơn nữ giới. ĐTKT nếu không được phát hiện, điều trị sớm và đúng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh, thậm chí biến chứng nguy hiểm.
Xem tiếp
30/07/2014
Trí nhớ là một khả năng của các sinh vật sinh sống có thể lưu giữ những thông tin quan trọng để sử dụng khi cần. Có ba loại trí nhớ: trí nhớ giác quan, trí nhớ ngắn hạn và trí nhớ dài hạn.
Xem tiếp
26/05/2014
Sa sút trí tuệ là bệnh ở người cao tuổi, nguy cơ cao ở nhóm người huyết áp, tim mạch, mạch não. Sa sút trí tuệ cần được phát hiện sớm dựa vào các biểu hiện của bệnh để kịp thời có những biện phát điều trị.
Xem tiếp
17/05/2014
Rối loạn lo âu (RLLA) là một trong những rối loạn tâm thần, vì nguyên nhân chưa được biết rõ nên việc điều trị bệnh còn gặp nhiều khó khăn. Các biện pháp điều trị hiện nay bao gồm kết hợp tâm lý liệu pháp và dùng thuốc.
Xem tiếp
29/11/2013
Rối loạn thần kinh thực vật (RLTKTV) ảnh hưởng đến chức năng tự động của các cơ quan trong cơ thể như nhịp tim, huyết áp, mồ hôi và tiêu hóa... Đây không phải là một bệnh cụ thể mà chỉ là những rối loạn hoạt động hệ thần kinh tự động.
Xem tiếp
06/11/2013
Đa xơ cứng (Multiple Sclerosis - MS) là một chứng rối loạn não bộ và tủy sống làm giảm chức năng thần kinh, kết hợp tạo thành sẹo trên lớp phủ ngoài của các tế bào thần kinh.
Xem tiếp
01/10/2012
Tự sát thường có liên hệ với trạng thái tuyệt vọng hoặc do một số rối loạn tâm thần cơ bản bao gồm trầm cảm, rối loạn lưỡng cực, tâm thần phân liệt, nghiện rượu, ma túy... có thể đóng một vai trò quan trọng dẫn đến quyết định tự sát.
Xem tiếp
29/09/2012
Có bao giờ bạn cảm thấy hồi hộp, khó thở, đau nhức khắp người… và tin chắc mình đang mắc một căn bệnh nào đó trong khi các thăm khám và xét nghiệm của bác sĩ đều khẳng định sức khỏe của bạn tốt!? Sự thật có thể bạn đã mắc bệnh “tưởng”. 
Xem tiếp
Trang 1/2 [1][2] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."