0
22/06/2021
 Kẽm là một chất dinh dưỡng hỗ trợ hệ thống miễn dịch và sự phát triển của trẻ nhỏ. Thiếu kẽm có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh của cơ thể. Kẽm hỗ trợ một số chức năng trong cơ thể con người. Giống hỗ trợ hệ thống miễn dịch, kẽm cho phép cơ thể tạo ra protein và DNA, góp phần chữa lành vết thương, và đóng một vai trò trong sự tăng trưởng và phát triển của trẻ nhỏ. Kẽm cũng có đặc tính chống oxy hóa.
Xem tiếp
19/06/2021
 Nhu cầu omega-3 hàng ngày của một người khác nhau tùy thuộc vào độ tuổi, giới tính và các yếu tố sức khỏe khác nhau.  Omega-3 là những phần quan trọng của màng tế bào của cơ thể, và chúng giúp hỗ trợ hoạt động của tim, phổi, hệ thống miễn dịch và hệ thống hormone.  
Xem tiếp
14/05/2020
Canxi (Calcium), Magie (Magnesium), và Kẽm (Zinc) là ba chất khoáng quan trọng đối với một số quá trình hoạt động của cơ thể. Mặc dù chúng thường có trong nhiều loại thực phẩm, nhiều người vẫn sử dụng thực phẩm bổ sung để tăng lượng đưa vào cơ thể. 
Xem tiếp
19/02/2019
Kẽm và selen là hai nguyên tố vi lượng cần thiết cho sức khỏe con người. Mỗi khoáng chất này đóng một vai trò quan trọng trong cơ thể và nếu mức độ không đủ có thể dẫn đến một loạt các vấn đề sức khỏe. Cả kẽm và selen đều cần thiết cho chức năng miễn dịch khỏe mạnh.
Xem tiếp
03/04/2017
Canxi là khoáng chất thiết yếu của cơ thể, nó đóng vai trò rất quan trọng trong nhiều hoạt động của cơ thể như tham gia vào quá trình co cơ, dẫn truyền thần kinh, giải phóng các hormon và đông máu. Vậy ai có nguy cơ thiếu hụt vi chất này và cách phòng ngừa thiếu canxi thế nào?
Xem tiếp
23/01/2017
Hiện nay, chị em phụ nữ thường mách nhau dùng các loại thuốc làm đẹp da. Tuy nhiên, dùng thuốc không chỉ tốn kém mà còn có tác dụng phụ gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhiều người không biết rằng các loại nước tự nhiên sẽ giúp họ có làn da trắng hồng, trẻ trung hơn.
Xem tiếp
17/08/2016
Canxi là khoáng chất rất cần thiết cho cơ thể, có rất sẵn trong thức ăn hàng ngày, nhưng không phải khi ăn là hấp thụ được hết canxi vào cơ thể và không phải ai cũng biết cách làm thế nào để canxi được hấp thụ một cách tốt nhất.
Xem tiếp
26/07/2016
Kẽm được biết đến như một khoáng chất vi lượng cần thiết. Kẽm can thiệp vào nhiều chuyển hóa glucid, protein và acid nucleic. Thiếu kẽm sẽ ảnh hưởng lên tất cả những gì có liên quan đến hoạt động nhân đôi của tế bào, sinh sản, tăng trưởng, liền sẹo và tính miễn dịch.
Xem tiếp
04/07/2016
PGS.TS nguyễn Quang Tuấn cho biết, để xác định chính xác lượng chất béo toàn phần hoặc chất béo bão hòa trong ngày cần dựa vào cân nặng và mức độ hoạt động để bổ sung cho hợp lý.
Xem tiếp
13/05/2016
Trong cơ thể, muối ăn sẽ kiểm soát lượng nước và duy trì sự cân bằng dịch giữa các tế bào và dịch cơ thể. Muối cũng tham gia vào các hoạt động của cơ, muối cũng là thành phần chính của huyết tương và các dịch tiêu hóa.
Xem tiếp
21/04/2016
Trên thị trường hiện nay, sắt II sulfat thường được phối hợp với acid folic, vitamin C, vitamin nhóm B... Sự phối hợp này làm tăng tác dụng của thuốc.
Xem tiếp
31/03/2016
Nước luôn được tôn thờ là “thần dược” tự nhiên và bổ dưỡng bậc nhất với cơ thể con người. Đặc biệt là cốc nước đầu tiên trong ngày, nó giúp thanh lọc cơ thể và đem lại sự tỉnh táo bất ngờ.
Xem tiếp
10/03/2016
Theo định nghĩa, thiếu máu là tình trạng bệnh lý do giảm thiểu số lượng hồng huyết cầu (viết tắt là RBC) hay tuy vẫn đủ lượng hồng cầu nhưng tế bào máu lại thiếu huyết cầu tố (viết tắt là Hb), chất khiến hồng cầu có màu đỏ tươi đồng thời giữ nhiệm vụ chuyên chở dưỡng khí.
Xem tiếp
28/09/2015
Magnesium (magiê) giúp điều hoà các hoạt động thần kinh và hệ cơ. Thiếu nó sẽ bị đau đầu, co cứng cơ, rối loạn các hoạt động cơ. Vì lý do này, từ rất lâu người ta đã dùng magnesium chữa chứng đau đầu, an thần, chống các stress.
Xem tiếp
20/08/2015
Canxi là khoáng chất rất cần thiết cho cơ thể, có rất sẵn trong thức ăn hàng ngày, nhưng không phải khi ăn là hấp thụ được hết canxi vào cơ thể và không phải ai cũng biết cách làm thế nào để canxi được hấp thụ một cách tốt nhất.
Xem tiếp
Trang 1/3 [1][2][3] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."