0
12/04/2017
Nhiễm khuẩn răng miệng là một vấn đề khá thường gặp. Nó không chỉ là bệnh lý của răng mà còn nhiều bệnh lý khác liên quan đến phần mềm như viêm quanh răng, viêm nướu (lợi), ổ áp-xe... Vậy dùng thuốc nào, lựa chọn kháng sinh hoặc phối hợp ra sao hoàn toàn phụ thuộc vào dạng bệnh nhiễm khuẩn, loại vi khuẩn gây bệnh.
Xem tiếp
18/06/2016
Vôi răng (cao răng) - Không chỉ tạo ra hình ảnh phản cảm mà vôi răng còn nơi cư ngụ của nhiều loại vi khuẩn gây hại răng. Vậy nên chẳng bao giờ là quá sớm để bạn hình thành thói quen cạo vôi răng định kỳ 6 tháng/lần.
Xem tiếp
26/08/2015
ThS.BS Nguyễn Vũ Trung, Khoa Răng Hàm Mặt, BVĐK Hà Đông khuyến cáo những đối tượng sau đây không nên đi nhổ răng để tránh những nguy hiểm không đáng có.  
Xem tiếp
08/01/2015
Răng nhạy cảm là cách gọi thông thường của hiện tượng quá cảm ngà hoặc triệu chứng ê buốt chân răng. Khi ăn uống những đồ nóng, lạnh, ngọt, chua hoặc khi hít phải không khí lạnh khiến rang có cảm giác ê buốt.
Xem tiếp
21/07/2014
Bệnh viêm nướu (lợi) răng là tình trạng sưng tấy, đau đớn hoặc viêm nhiễm nướu răng. Đây là bệnh rất phổ biến hiện nay. Bệnh viêm nướu có thể rất nhẹ nhưng nếu không điều trị trong một thời gian dài có thể dẫn đến các bệnh về lợi nghiêm trọng hơn nhiều (nha chu) và cuối cùng là mất răng.
Xem tiếp
02/04/2014
Trẻ em là lứa tuổi hiếu động, các bé thường hay gặp những tai nạn liên quan đến chấn thương răng trong sinh hoạt hằng ngày. Khoa Răng trẻ em - Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội thường xuyên tiếp nhận và điều trị rất nhiều ca chấn thương có tổn thương răng liên quan đến trẻ em.
Xem tiếp
17/01/2014
Bệnh sâu răng xảy ra phổ biến ở trẻ em. Những người không giữ vệ sinh răng miệng tốt cũng dễ bị sâu răng. Sâu răng làm tiêu men răng, ngà răng, các tổ chức không có tế bào.
Xem tiếp
26/10/2013
Bệnh sâu răng xảy ra phổ biến ở trẻ em. Những người không giữ vệ sinh răng miệng tốt cũng dễ bị sâu răng. Sâu răng làm tiêu men răng, ngà răng, các tổ chức không có tế bào.
Xem tiếp
09/10/2013
Giai đoạn từ 0-3 tuổi là giai đoạn của những năm tháng đầu đời của trẻ em, sự phát triển ở trẻ em diễn ra rất nhanh. Trẻ có khả năng học hỏi rất nhanh song đồng thời các em cũng dễ bị tổn thương hay mắc các bệnh truyền nhiễm do các tác nhân bên ngoài.
Xem tiếp
17/09/2012
Sâu răng là tổn thương tổ chức cứng của răng bao gồm men răng, ngà răng và xương răng. Khi lỗ sâu khu trú ở vùng men răng gọi là sâu men; lỗ sâu ở vùng ngà răng gọi là sâu ngà; khu trú ở vùng xương răng gọi là sâu xương răng.
Xem tiếp
17/09/2012
Bệnh nha chu là bệnh phá hủy mô nâng đỡ của răng gồm: xương, lợi và hệ thống dây chằng nha chu. Đây là bệnh tiến triển từ từ và kéo dài.
Xem tiếp
17/09/2012
Răng khôn mọc lệch ngầm gây ra rất nhiều biến chứng ảnh hưởng tại chỗ và sức khỏe toàn thân của người bệnh. Răng khôn mọc lệch ngầm thường làm hỏng răng bên cạnh. Khe hở giữa răng khôn mọc lệch và răng số 7 gây dắt thức ăn và làm sâu răng
Xem tiếp
17/09/2012
Tủy răng là mô liên kết có mạch máu, bạch mạch và thần kinh, nằm trong khoang tủy, giới hạn xung quanh bởi mô ngà cứng bao gồm hai phần: tủy buồng và hệ thống ống tủy. Tủy răng đảm nhiệm chức năng dẫn truyền thần kinh và nuôi dưỡng răng.
Xem tiếp

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."