0
08/12/2016
Mùa lạnh, nhất là mưa, lạnh, ẩm, rét bệnh đường hô hấp trên (tai, mũi, họng, xoang) dễ xuất hiện và tái phát, trong đó viêm họng, mũi, xoang thường xuất hiện rõ nét nhất. Vì vậy, mùa lạnh đang đến cần chú ý đề phòng.
Xem tiếp
10/11/2016
Viêm đường hô hấp trên đa phần là những bệnh có mức độ trung bình nhưng chúng có thể nặng lên ở những đối tượng mẫn cảm gây nhiều biến thể nghiêm trọng.
Xem tiếp
10/11/2016
Mùa đông khí hậu lạnh, độ ẩm cao cơ thể rất dễ bị nhiễm bệnh nhất là những bệnh lên quan đến đường hô hấp trên như: viêm họng, hầu, mũi, viêm thanh quản, VA, viêm các xoang... Vì vậy, cần phát hiện sớm các dấu hiệu của bệnh để điều trị kịp thời tránh biến chứng ảnh hưởng lâu dài với sức khỏe là vô cùng cần thiết.
Xem tiếp
28/05/2014
Ngày hè nắng nóng, chúng ta uống nhiều nước đá, nước lạnh, ngồi điều hòa lạnh quá lâu là những thủ phạm không ngờ gây viêm thanh quản cấp. Nguy cơ viêm thanh quản cấp có thể kéo dài nếu không có những biện pháp điều chỉnh kịp thời.
Xem tiếp
08/01/2014
Có nhiều nguyên nhân làm trẻ ho như cảm lạnh, nhiễm vi khuẩn, virut, dị ứng với các vật lạ... Thuốc ho chỉ làm giảm ho tạm thời mà không thể chữa khỏi ho. Chỉ khi trẻ được dùng thuốc điều trị đúng các nguyên nhân gây ho thì mới hết ho.
Xem tiếp
26/03/2013
Rotavirus hiện diện mọi nơi và hầu hết trẻ em trên khắp thế giới đều có thể nhiễm Rotavirus trong 5 năm đầu đời. Rotavirus là nguyên nhân chính gây tiêu chảy cấp nặng, thậm chí gây tử vong ở trẻ nhỏ trên toàn cầu.
Xem tiếp
18/09/2012
Nấm thanh quản là một loại bệnh lý hiếm gặp trong số các bệnh về thanh quản, chiếm khoảng 0,001%. Ngày nay người ta thấy bệnh nấm thanh quản có chiều hướng ngày càng tăng, chủ yếu do tình trạng ô nhiễm của môi trường và số bệnh nhân nhiễm HIV gia tăng đáng kể.
Xem tiếp
18/09/2012
Liệt thanh quản là hiện tượng thanh quản không đảm nhiệm được chức năng nói, thở và bảo vệ đường thở ở các mức độ khác nhau, do nhiều nguyên nhân gây nên. Liệt thanh quản có hai nhóm nguyên nhân là do thần kinh và liệt cơ.
Xem tiếp
18/09/2012
Mùa lạnh đang đến, đây là mùa mà bệnh viêm đường hô hấp trên thường xảy ra, đặc biệt là với trẻ em. Viêm đường hô hấp trên bao gồm viêm họng, hầu, mũi, viêm thanh quản, VA (Végetation Adenoide), viêm các xoang...  
Xem tiếp
17/09/2012
Hàng năm cứ đến cuối thu, đầu đông là bệnh viêm đường hô hấp trên (VĐHHT) có nguy cơ bùng phát. VĐHHT tuy là một bệnh không gây nguy hiểm tức thì nhưng đôi khi hậu quả của nó gây nhiều phiền toái cho người bệnh.
Xem tiếp
17/09/2012
Điều quan trọng nhất trong lâm sàng hô hấp không phải là phát hiện chính xác loại nguyên nhân nào gây bệnh mà là thẩm định cho được những biến chứng có thể xảy ra để có phương án dự phòng tốt.
Xem tiếp

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."