0
09/11/2021
 Axit folic là dạng tổng hợp của vitamin B9, rất rất quan trọng đối với sự hình thành tế bào và DNA trong cơ thể. Nồng độ folate trong máu thấp có liên quan đến các vấn đề sức khỏe như nguy cơ cao bị dị tật bẩm sinh, bệnh tim, đột quỵ và một số bệnh ung thư. Còn nếu nồng độ folate trong máu cao cũng có thể gây hại.  
Xem tiếp
17/08/2021
 Cá chứa nhiều chất dinh dưỡng và protein, đặc biệt là cá nhiều dầu, chẳng hạn như cá hồi và cá ngừ. Cá thường có ít cholesterol và chất béo bão hòa hơn thịt, và nó là thành phần chính của chế độ ăn Địa Trung Hải lành mạnh. Cá cũng cung cấp vitamin và khoáng chất, bao gồm vitamin B, kẽm và sắt.
Xem tiếp
21/07/2021
 Nghiên cứu đã chỉ ra rằng bổ sung một số vitamin, khoáng chất, thảo mộc và các chất khác có thể giúp cải thiện phản ứng miễn dịch và có khả năng bảo vệ chống lại bệnh tật.
Xem tiếp
24/07/2020
  Sắt là một khoáng chất quan trọng rất cần thiết cần bổ sung ngay trước và trong khi mang thai. Việc lựa chọn cho mình sản phẩm bổ bầu nào an toàn và hiệu quả nhất là tâm lý chung của hầu hết tất cả các chị em, đặc biệt đối với các chị lần đầu làm mẹ.
Xem tiếp
20/03/2019
Vitamin C rất cần thiết cho sức khỏe của các cơ quan và hệ miễn dịch của cơ thể. Bổ sung vitamin quá mức có thể gây ra tác dụng phụ có hại, vì thế những lưu ý dưới đây là sẽ hữu ích khi bạn đang có ý định uống bổ sung vitamin C.
Xem tiếp
08/09/2017
Một nghiên cứu của Hoa Kỳ cho thấy, dùng vitamin hằng ngày làm giảm tới một nửa nguy cơ bị cảm lạnh và các bệnh thông thường khác. Nghiên cứu này được thực hiện ở 130 người tuổi trên 45. Một nhóm được dùng vitamin hàng ngày, còn nhóm thứ hai dùng giả dược.
Xem tiếp
27/02/2017
Làm thế nào giữ được các vitamin có trong rau khi chế biến, nấu nướng và bảo quản là việc quan trọng, vì rau xanh cung cấp và thoả mãn tới 80% nhu cầu về vitamin hàng ngày của cơ thể.
Xem tiếp
21/01/2017
Nếu hằng ngày ta ăn uống đầy đủ chất thì không sợ thiếu vitamin. Tuy nhiên, một số đối tượng có khi phải dùng thuốc bổ sung vitamin. Vitamin là các chất dinh dưỡng không được cơ thể tổng hợp hoặc tổng hợp không đầy đủ, vì vậy cần được cung cấp từ các loại thực phẩm ăn uống hằng ngày.
Xem tiếp
25/07/2016
Khi bạn già đi, khả năng hấp thụ vitamin B12 từ thực phẩm của cơ thể sẽ chậm lại – cứ 100 phụ nữ trong độ tuổi từ 40-59 thì có 4 người bị thiếu vitamin B12, và nhiều người đang ở ranh giới của sự thiếu hụt. Tuy nhiên, tuổi tác không phải là nguyên nhân duy nhất.
Xem tiếp
07/06/2016
Khi cơ thể đang cố gắng nói cho bạn biết một điều gì đó ví như bạn đang thiếu những vitamin quan trọng, nó có thể biểu hiện một số dấu hiệu kỳ lạ.
Xem tiếp
12/10/2015
Vitamin K cần cho sự tạo thành prothrombin trong gan có vai trò thiết yếu trong sự đông máu, và cũng điều hòa sự tổng hợp các yếu tố đông máu khác. Ngoài ra vitamin K còn giúp dự phòng và điều trị xuất huyết của trẻ sơ sinh, ngăn ngừa chứng thiếu máu và chứng xuất huyết dạng nguyên huyết.
Xem tiếp
15/06/2015
Ngày 08 tháng tư năm 2015, tạp chí Journal of Lipid Research đã công bố một bài viết giải thích làm thế nào một lượng vừa đủ vitamin E có thể giúp bảo vệ não khỏi quá trình peoroxy hóa lipid và tác hại của nó.  
Xem tiếp
28/05/2015
Tạp chí American Journal of Respiratory and Critical Care Medicine vừa công bố nghiên cứu của trường King’s College London và Đại học Nottingham cho thấy có sự suy giảm lượng lớn vitamin E trong cơ thể những người có chức năng phổi đã bị ảnh hưởng bởi ô nhiễm không khí.  
Xem tiếp
Trang 1/3 [1][2][3] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."