0
24/09/2016
Sỏi bàng quang có thể được hình thành tại bàng quang hoặc từ thận đi xuống. Sỏi có thể có triệu chứng hoặc tình cờ phát hiện qua siêu âm vì lý do khác. Sỏi bàng quang nếu không chữa trị có thể gây ra một số biến chứng nguy hiểm.
Xem tiếp
14/04/2016
Sỏi tiết niệu là một bệnh thường gặp, dễ gây biến chứng như nhiễm khuẩn, suy thận cấp hoặc mạn tính. Nam giới mắc nhiều hơn nữ từ 2-3 lần. Sỏi gặp nhiều ở người trưởng thành hơn là ở trẻ em và người già.
Xem tiếp
27/05/2015
 Sỏi tiết niệu là bệnh lý thường gặp và hay tái phát, với tỷ lệ mắc khoảng 4 - 12% dân số. Đa số sỏi được hình thành trong thận và một phần trong số đó có thể đi xuống niệu quản rồi tự đào thải ra ngoài theo đường tự nhiên.  
Xem tiếp
17/10/2012
Sỏi bàng quang là một khối bao gồm các chất hóa học khác nhau được hình thành từ thận, niệu quản hay tạo ra ngay ở bàng quang. Khi bị sỏi bàng quang tùy theo kích thước của viên sỏi, số lượng sỏi có thể đưa đến một số biến chứng từ đơn giản đến phức tạp, nguy hiểm.
Xem tiếp
29/09/2012
Sỏi đường niệu là hiện tượng kết sỏi ở đường tiết niệu bao gồm: sỏi thận, sỏi niệu quản, sỏi bàng quang và một số trường hợp có cả sỏi niệu đạo thường là do sỏi từ bên trên đi xuống. Bệnh hay xảy ra ở người lớn tuổi, ít xảy ra ở trẻ em và thường có tiền sử bệnh lâu dài qua nhiều năm.
Xem tiếp
21/09/2012
Bất kỳ ai cũng đều có nguy cơ bị sỏi thận tuy nhiên với một số người mắc một số chứng bệnh nhất định thì nguy cơ này sẽ cao hơn. Dưới đây là danh sách một số loại bệnh làm tăng nguy cơ mắc chứng bệnh này.
Xem tiếp

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."