0
11/04/2016
Viêm tai giữa (VTG) là một bệnh rất thường gặp ở trẻ em. Theo BS. Phan Dư Lê Lợi - chuyên khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn, nếu bệnh không được phát hiện và điều trị kịp thời có thể khiến trẻ bị nghe kém, điếc, chậm nói...
Xem tiếp
09/10/2015
Viêm tai giữa (VTG) là bệnh viêm cấp tính ở lớp niêm mạc lót trong tai giữa, thường xuất phát sau viêm mũi họng. Bệnh thường gặp ở mọi lứa tuổi, hay gặp hơn ở trẻ nhỏ. Nếu không được phát hiện và điều trị đúng có thể gây biến chứng nguy hiểm.
Xem tiếp
26/09/2012
Viêm tai giữa có hai loại chính là viêm tai giữa cấp và viêm tai giữa mạn tính. Trong bệnh viêm tai giữa cấp tính, việc điều trị tùy thuộc vào giai đoạn của bệnh.
Xem tiếp
20/09/2012
Ngứa tai là một trong những biểu hiện của bệnh viêm ống tai ngoài. Tuy nhiên nếu ngứa không nhiều, không ảnh hưởng tới sinh hoạt của người bệnh thì họ không đi khám, họ thường chỉ dùng tăm bông hay bất kỳ một loại vật cứng nào để ngoáy tai cho đỡ ngứa.
Xem tiếp
18/09/2012
Viêm tai giữa mủ điển hình thường xuất hiện ở trẻ lứa tuổi nhà trẻ, mẫu giáo vì ở tuổi này tần suất viêm V.A cao. Số lượng trẻ bị mủ trong tai giữa ngày càng tăng.
Xem tiếp
16/09/2012
Thối tai là cách nói dân gian chỉ những trường hợp viêm tai mạn tính có chảy mủ.
Xem tiếp

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."