0
31/12/2020
 Đầy hơi - chướng bụng là vấn đề rất hay gặp. Ợ hơi và xì hơi là cách để cơ thể loại bỏ khí dư thừa, nhưng cách này lại khiến bạn rất xấu hổ. Vì vậy, hãy tìm ra nguyên nhân để hạn chế đầy hơi - chướng bụng nhé! 
Xem tiếp
22/03/2019
Đầy hơi là hiện tượng bụng cảm thấy đầy và căng, xảy ra do sự tích tụ khí ở vị trí nào đó trong đường tiêu hóa. Đôi khi, đầy hơi có thể gây đau bụng, khó chịu, làm ảnh hưởng tới công việc và cuộc sống hàng ngày. Vậy làm cách nào để giảm nhanh đầy hơi chướng bụng? 
Xem tiếp
28/11/2016
Chứng thường xuyên đầy bụng khó tiêu trong y học gọi là liệt dạ dày (gastroparesis). Đây là chẩn đoán cuối cùng sau khi loại trừ các nguyên nhân khác gây triệu chứng tương tự.
Xem tiếp
11/07/2016
Chậm tiêu cơ năng là một thuật ngữ dùng để chỉ sự khó chịu ở vùng thượng vị có liên quan đến rối loạn của ống tiêu hóa trên. Đặc điểm đau bụng vùng thượng vị tái phát hoặc cảm giác khó chịu vùng bụng trên mà không có tổn thương thực thể như viêm loét hay ung thư dạ dày…
Xem tiếp
18/06/2014
Theo Y học cổ truyền, bụng đầy khó tiêu “thực trướng” phần nhiều do ăn uống quá độ, thức ăn không tiêu, đọng lại trong dạ dày. Những bài thuốc từ thảo dược sau sẽ góp phần chữa chứng đau bụng thực trướng.
Xem tiếp
18/02/2014
Rất nhiều người nghĩ rằng chứng đầy hơi, khó tiêu đồng nghĩa với sự chậm tiêu hóa của thức ăn. Đây là một trong những triệu chứng có thể gặp trong quá trình ăn uống sinh hoạt hàng ngày.
Xem tiếp
12/12/2013
Có một số loại rau củ có thể khiến cánh mày râu dễ bị đầy hơi, trướng bụng. Điều này không có nghĩa là phái mạnh tránh ăn hoàn toàn, mà chỉ cần ăn ở lượng vừa phải, bởi rau quả thường chứa nhiều dưỡng chất.
Xem tiếp
24/09/2013
Nhiều người lầm tưởng đầy hơi, khó tiêu là bệnh lý song thực chất chúng là những triệu chứng biểu hiện của sự rối loạn tiêu hóa. Hầu hết mọi người trong chúng ta, đặc biệt là cánh đàn ông ưa thích “chén chú, chén anh” đều đã từng, hoặc thường xuyên bị các triệu chứng này.
Xem tiếp
09/09/2013
Đầy bụng khó tiêu là triệu chứng ở đường tiêu hóa. Đầy bụng khó tiêu thường xuất hiện sau khi ăn, biểu hiện bụng căng đầy, tức nặng như chứa nhiều hơi nhiều nước, óc ách khó chịu.
Xem tiếp
09/09/2013
Đầy bụng khó tiêu là triệu chứng rất khó chịu đối với người bệnh, đầy bụng khó tiêu kéo dài làm công việc mất tập trung, sinh hoạt bất tiện, cuộc sống bị đình trệ, sinh cảm giác lo lắng, không vui.
Xem tiếp
29/06/2013
Hơi là khí trong đường tiêu hóa, nó thoát ra khỏi cơ thể khi chúng ta ợ hơi qua đường miệng hoặc trung tiện qua hậu môn. Vì vậy, hơi không những là vấn đề của sức khỏe mà còn ảnh hưởng nhiều đến quan hệ giao tiếp.
Xem tiếp
28/06/2013
Đầy bụng, khó tiêu luôn gây khó chịu, khiến bạn lo lắng? Bạn không hiểu tại sao mà bụng vẫn căng đầy mặc dù đã ăn uống trước đó đến vài giờ, làm ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc hàng ngày, khiến bạn không biết mình đang mắc bệnh gì?
Xem tiếp
03/01/2013
Hiện tượng đầy hơi, chướng bụng là do lượng hơi tăng lên trong đường tiêu hóa, do rối loạn chuyển hóa các chất tinh bột hoặc do sự rối loạn lên men của vi sinh vật mà chủ yếu là họ vi khuẩn đường ruột.
Xem tiếp
04/12/2012
Dư thừa hơi trong đường tiêu hóa có thể khiến bạn cảm thấy nặng nề và khó chịu. Theo healthday.com, các chuyên gia thuộc Hiệp hội Nghiên cứu dạ dày ruột Mỹ đưa ra một số gợi ý sau giúp ngừa tình trạng này:
Xem tiếp
07/11/2012
Sau khi ăn, cảm thấy no hơi, nặng bụng, thậm chí chướng bụng là những dấu hiệu của chứng khó tiêu, đầy bụng.  
Xem tiếp
Trang 1/2 [1][2] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."