0
22/09/2014
Chứng béo phì ở trẻ em có xu hướng ngày càng gia tăng. Trẻ béo phì sẽ có ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe và cuộc sống. Vậy làm thế nào để giảm cân cho trẻ béo phì?
Xem tiếp
18/09/2014
Sặc ở trẻ em xảy ra khi dị vật (thức ăn, nước, sữa, hạt đậu, bi...) lọt vào đường hô hấp của trẻ (trong y văn gọi là hội chứng xâm nhập đường thở) là một tai nạn hết sức phổ biến, đặc biệt ở trẻ dưới 1 tuổi.
Xem tiếp
17/09/2014
Khoảng 60% - 70% các mẹ trong quá trình nuôi con ở giai đoạn đầu đời thường gặp các triệu chứng như: nôn trớ, chán ăn, đau bụng, tiêu chảy, táo bón…
Xem tiếp
17/09/2014
Nội dung một nghiên cứu mới cho biết: Cơ thể trẻ em phát triển chậm hơn rất nhiều so với những loại động vật có vú khác bởi vì bộ não đang phát triển của trẻ đòi hỏi rất nhiều năng lượng để chuẩn bị cho những thách thức của cuộc sống sau này.
Xem tiếp
15/09/2014
Bữa ăn sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày cho cả người lớn và trẻ em bởi cung cấp cho cơ thể năng lượng cần thiết cho mọi hoạt động trong cả ngày.
Xem tiếp
13/09/2014
Trẻ nhỏ bị viêm xoang là một biến chứng của viêm đường hô hấp trên. Trẻ thường bị viêm mũi với các triệu chứng: hắt hơi, sổ mũi, ngạt mũi... Nếu không phát hiện và điều trị kịp thời, bệnh sẽ tiến triển thành viêm xoang. Nhưng làm sao để biết trẻ bị viêm xoang? Câu trả lời có trong bài viết sau đây.
Xem tiếp
12/09/2014
Hai nghiên cứu mới tiếp tục khẳng định những lợi ích sức khỏe khi cho con bú. Các nhà nghiên cứu cho rằng ở độ tuổi lên 6 tuổi, trẻ được bú sữa mẹ ít có nguy cơ mắc bệnh viêm tai, viêm họng và xoang so với trẻ bú bình, và họ cũng thấy điều tương tự đối với vấn đề dị ứng.
Xem tiếp
12/09/2014
Có nhiều nguyên nhân gây suy dinh dưỡng cho trẻ. Nhưng dù nguyên nhân nào thì hậu quả cũng là trẻ bị thiếu năng lượng và chất dinh dưỡng làm trẻ không tăng cân, chiều cao và giảm trí thông minh.
Xem tiếp
10/09/2014
Theo khuyến cáo mới của Viện Hàn lâm Nhi khoa Mỹ (AAP), tất cả trẻ em nên sử dụng kem đánh răng có chứa fluorua ngay từ khi bắt đầu mọc răng để phòng ngừa sâu răng.
Xem tiếp
06/09/2014
Sởi còn gọi là Rubeola, là một trong những bệnh nhiễm trùng hô hấp dễ lây gây ra bởi một loại virus. Nó khiến bị phát ban toàn thân và các triệu chứng giống như cúm, bao gồm sốt, ho, và sổ mũi.
Xem tiếp
05/09/2014
Ngay lập tức ngâm vùng bỏng vào nước mát sạch, đánh giá độ sâu của vết bỏng để chọn cách tự chăm sóc cho bé tại nhà hay đưa đi viện... Đó là những bước cơ bản khi sơ cứu bỏng cho bé.
Xem tiếp
05/09/2014
Vẹo cột sống là một trong những dị tật ảnh hưởng từ 2 – 3% dân số. Vẹo cột sống ở trẻ nhỏ sẽ gây ra các nguy cơ sức khoẻ nghiêm trọng khiến bé chậm phát triển chiều cao, về lâu dài có thể ảnh hưởng đến ngực, khung chậu và chèn ép tim, phổi và gan.
Xem tiếp
04/09/2014
Hiện tượng sốt ở trẻ em rất phổ biến, sốt là phản ứng tự nhiên của cơ thể để chống lại nhiễm trùng. Cơ thể sẽ tăng nhiệt độ lên cao để kìm hãm vi khuẩn. Trong hầu hết các trường hợp, sốt là vô hại và nó sẽ tự biến mất.
Xem tiếp
04/09/2014
Nhu cầu về dinh dưỡng của lứa tuổi học đường có vai trò rất quan trọng nhằm đảm bảo không chỉ cho sự phát triển của cơ thể trẻ mà còn đáp ứng được các hoạt động thể lực đa dạng và khả năng học tập của các em.
Xem tiếp
Trang 6/21 <<[6][7][8][9][10]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."