0
10/07/2014
Với 100 tỉ tế bào thần kinh lúc mới sinh ra, nhưng trẻ em hoàn toàn có thể thông minh hơn nếu nhận được tương tác tích cực từ môi trường. Các nhà khoa học đã chứng minh dinh dưỡng hợp lý cùng với luyện tập thông minh là 2 nền tảng cho sự phát triển trí não trẻ.
Xem tiếp
09/07/2014
Trẻ bị ho và cảm lạnh thường do nhiễm virus. Bệnh này thường tự khỏi và không cần dùng kháng sinh. Các hoạt chất Paracetamol hoặc ibuprofen trong một số thuốc có thể giúp bé dễ chịu khi mắc thêm một số triệu chứng khác đi kèm.
Xem tiếp
09/07/2014
Sốt xuất huyết là một bệnh nhiệt đới gây ra bởi một loại virus truyền nhiễm từ muỗi. Virus có thể gây sốt, đau đầu, phát ban, và đau khắp cơ thể. Hầu hết các trường hợp sốt xuất huyết thường nhẹ và tự khỏi sau khoảng một tuần.
Xem tiếp
08/07/2014
Em bé khóc và mẹ cho bú vào ban đêm ngăn chặn cha mẹ sinh thêm một em bé nữa, sự ngăn chặn đó đã cho thấy một khía cạnh của sự tiến hóa, một nhà khoa học giải thích: Khi một em bé khóc vào ban đêm, cha mẹ kiệt sức vì phải tìm ra lý do tại sao em bé lại khóc?
Xem tiếp
04/07/2014
Sởi là một bệnh nhiễm trùng chủ yếu phát sinh ở trẻ em, tuy nhiên vẫn có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi. Khi mắc bệnh, trẻ sẽ khá khó chịu, nhưng hầu hết trẻ em đều có thể tự hồi phục hoàn toàn. Tuy nhiên cũng có một số trẻ em dễ phát triển các biến chứng nghiêm trọng.
Xem tiếp
04/07/2014
Những lo lắng về tiêu hóa của trẻ sơ sinh: Bạn mới là một người mẹ, đang rất cần thông tin về các vấn đề tiêu hóa của trẻ sơ sinh như: Trớ(ọc sữa), nôn, tiêu chảy và táo bón.
Xem tiếp
03/07/2014
Sốt là khi nhiệt độ của cơ thể tăng lên trên 38°C. Nhiệt độ cơ thể bình thường của một đứa trẻ có thể lên đến 38°C. Sốt thường là dấu hiệu của cơ thể bị nhiễm virus hoặc nhiễm khuẩn.
Xem tiếp
03/07/2014
Nặng hơn, da trẻ dễ bị tấn công bởi các vi khuẩn gây bệnh (cầu khuẩn) gây chốc, nhọt, u mềm lây, thủy đậu... Dưới đây là một số cách giúp bạn chăm sóc da của trẻ trong mùa nắng nóng.
Xem tiếp
01/07/2014
Hôn hoặc chạm tay vào trán của bé. Nếu bạn nghĩ rằng cơ thể của bé nóng hơn bình thường, có lẽ bạn đang đúng. Sốt thường là một dấu hiệu cho thấy cơ thể đang có một phản ứng chống lại nhiễm trùng. Lấy nhiệt độ của em bé, bạn có thể xác nhận nghi ngờ của mình và hãy nhờ bác sỹ giúp cho bé.
Xem tiếp
01/07/2014
Ho là một trong những triệu chứng bệnh phổ biến nhất của trẻ em. Mặc dù lúc ho âm thanh phát ra rất khó chịu, nhưng đây thường không phải là dấu hiệu của tình trạng bệnh nghiêm trọng.
Xem tiếp
30/06/2014
Thông thường, trẻ sơ sinh thường rụng rốn khi được 5-7 ngày tuổi. Trong thời gian trên, nếu vệ sinh và chăm sóc rốn không tốt, có thể xảy ra tình trạng vi khuẩn xâm nhập, gây nhiễm trùng rốn.
Xem tiếp
28/06/2014
Ho là một dấu hiệu hay gặp ở trẻ, ho có thể xảy ra ngắn hoặc kéo dài. Cha mẹ luôn lo lắng, muốn dùng thuốc ho cho trẻ mà không biết cần đưa khám bác sĩ không, có thể tự uống thuốc ho hay không? Sau đây là lời giải cho cha mẹ
Xem tiếp
24/06/2014
Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thu Thủy, Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ có xu hướng dễ bị trớ một chút sữa trong và sau khi bú. Dưới đây là một số cách khắc phục tình trạng này. Có thể giảm bớt lượng sữa trớ ra bằng cách:
Xem tiếp
23/06/2014
Đối với trẻ em, tiêu chảy cấp vẫn được xem là một trong những bệnh lý phổ biến và được xem là một trong những “hung thần”. Bệnh xảy ra ở mọi lứa tuổi nhưng nhiều nhất vẫn là trẻ em dưới 2 tuổi.
Xem tiếp
19/06/2014
Tình trạng Bé lười ăn, chán ăn là tình trạng không còn lạ lẫm gì đối với các bà mẹ đang có con nhỏ. Nó khiến các bà mẹ luôn đau đầu về những hậu quả ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe của con em mình không những ở thời kỳ thơ ấu mà còn ảnh hưởng đến chiều cao và trí tuệ của bé khi trưởng thành.
Xem tiếp
Trang 9/21 <<[6][7][8][9][10]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."