0
03/09/2014
Lứa tuổi dậy thì được coi là cơ hội cuối cùng để các bậc cha mẹ có thể giúp con mình có chiều cao lý tưởng cũng như hoàn tất quá trình phát triển các bộ phận trên cơ thể thông qua con đường dinh dưỡng.
Xem tiếp
27/08/2014
Bạn có tin hay không? Chảy nước mũi có thể là một dấu hiệu tốt. Đó là cách cơ thể loại bỏ các mầm bệnh. Nhưng khi bé có quá nhiều chất nhầy trong mũi hoặc xoang, nó có thể khiến cho bé bị ngạt và tắc mũi. Với một vài phương pháp điều trị tại nhà, bạn có thể giúp giữ cho em bé thoải mái.
Xem tiếp
26/08/2014
Có phải sữa mẹ rất khác sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh hay không? Các nhà khoa học trường đại học Illinois đã theo dõi những gen đang hoạt động trong ruột của trẻ để so sánh sự phát triển của trẻ sơ sinh bú sữa mẹ và trẻ ăn sữa công thức. Họ nói rằng sự khác biệt là có thật.
Xem tiếp
23/08/2014
Trẻ sổ mũi, cha mẹ không muốn con uống kháng sinh, nhiều mẹ tự chữa cho con theo cách “truyền miệng”, tuy nhiên do chữa không đúng cách khiến bệnh của bé càng thêm nặng. Dưới đây là 4 sai lầm các ông bố, bà mẹ nên tránh:
Xem tiếp
22/08/2014
Nhiều cha mẹ thường có tâm lý ép con ăn thêm dù chỉ là vài thìa. Điều đó không giúp trẻ nhận thêm được nhiều dinh dưỡng mà chỉ khiến chúng thêm khắc sâu nỗi sợ hãi và ám ảnh với thức ăn.
Xem tiếp
21/08/2014
Trẻ sinh non, nhẹ cân có khả năng gia tăng nguy cơ tử vong trong năm đầu tiên của cuộc đời, và mặc dù các nghiên cứu sâu rộng về các yếu tố nguy cơ có khả năng gây tử vong ở trẻ sinh non đã được tiến hành.
Xem tiếp
21/08/2014
Lần đầu tiên làm cha mẹ, hẳn có rất nhiều thứ liên quan đến việc chăm sóc bé mà bạn cần phải học như: cách cho trẻ bú, ăn, ngủ, thay tã, tắm rửa...  
Xem tiếp
21/08/2014
Theo GS.TS. Lê Thị Hợp - Chủ tịch Hội Dinh dưỡng Việt Nam, hiện 2,2 triệu trẻ em Việt Nam dưới 5 tuổi bị suy dinh dưỡng thể thấp còi. Trẻ bị suy dinh dưỡng thường có tầm vóc thấp bé hơn trẻ bình thường, dễ mắc bệnh, kém linh hoạt, kết quả học tập.
Xem tiếp
20/08/2014
Đông y gọi viêm lợi, miệng hôi ở trẻ em là cam miệng (nha cam khẩu xú). Nguyên nhân do vị cảm nhiễm nhiệt tà gây ra miệng hôi, lợi sưng thũng; hoặc do nhiệt tà trùng thống xâm nhập gây miệng hôi, chân răng và lợi sưng, lợi vùng chân răng đen hoặc có mủ.
Xem tiếp
19/08/2014
Nghiên cứu trước đây đã cho thấy rằng dùng men vi sinh hàng ngày có lợi cho đường tiêu hóa của cả người lớn cũng như trẻ sơ sinh. Một nghiên cứu mới cũng cho thấy rằng nếu cho trẻ sơ sinh dùng men vi sinh trong 3 tháng đầu có thể sẽ làm giảm nguy cơ phát triển rối loạn tiêu hóa sau này.
Xem tiếp
18/08/2014
Váng sữa được xem là món ăn vặt cho trẻ nhưng nhiều bà mẹ nghĩ loại thức ăn này tốt hơn sữa, có nhiều can xi, chất béo, các dinh dưỡng khác sẽ giúp con thông minh, phát triển cứng cáp… Vì vậy nhiều người bỏ ra số tiền không hề nhỏ để mua cho con.
Xem tiếp
15/08/2014
Các nhà nghiên cứu Úc cho biết trên tạp chí Pediatrics là : "Vỗ về khi bé quấy khóc" và “để con ngủ riêng phòng” là cách tạo lập giấc ngủ an toàn cho trẻ sơ sinh, giúp cải thiện giấc ngủ của trẻ và cả những biểu hiện trầm cảm của mẹ.
Xem tiếp
14/08/2014
PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng, Trưởng khoa Nhi (BV Bạch Mai) đã chỉ rõ những sai lầm nghiêm trọng mà cha mẹ rất hay mắc phải khi chăm sóc trẻ bị ốm. Trong đó có 6 sai lầm nghiêm trọng hay gặp sau:
Xem tiếp
13/08/2014
Các nhà nghiên cứu cho biết các loại thực phẩm sẵn dành cho bé không đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ khi cai sữa so với sữa mẹ. Đây là theo một nghiên cứu được công bố trong tạp chí Archives of Disease in Childhood.
Xem tiếp
11/08/2014
Việc biết được các loại thực phẩm dễ gây dị ứng cho trẻ sẽ giúp các bà mẹ xây dựng một thực đơn tốt nhất cho tương lai của con. Đối với trẻ nhỏ, một chế độ dinh dưỡng phù hợp rất quan trong cho sự phát triển thể chất và trí tuệ.
Xem tiếp
Trang 7/21 <<[6][7][8][9][10]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."