0
19/06/2014
Với bệnh tay - chân - miệng (TCM), ngoài việc phát hiện và chăm sóc đúng thì chế độ dinh dưỡng cho trẻ bị bệnh để đảm bảo trẻ đủ sức đề kháng chống lại bệnh tật là rất quan trọng.
Xem tiếp
17/06/2014
Cai sữa đêm cho trẻ không những mẹ đỡ vất vả mà cũng tốt hơn cho con. Hãy tận dụng những bí quyết dưới đây để cai sữa đêm cho con có thể ngủ tròn và sâu giấc nhé!
Xem tiếp
11/06/2014
Con bạn hay bị ốm, chậm lớn và hầu như tháng nào cũng phải đến bệnh viện, thậm chí hàng tuần. Đây là điều khiến cho nhiều cha mẹ phải băn khoăn. Vậy tại sao con hay ốm? Làm thế nào để con khỏe, không bị ốm? Tại sao trẻ hay ốm?
Xem tiếp
11/06/2014
Mắc bệnh tim bẩm sinh, thiếu máu, chức năng phổi trục trặc là 3 yếu tố bệnh lý có thể khiến da trẻ luôn trong tình trạng xanh tím. Khi phát hiện da trẻ không hồng hào, màu sắc biến đổi cần quan tâm lưu ý.
Xem tiếp
09/06/2014
Nhân dịp Tết Thiếu nhi 1-6, tại nhà hát Âu Cơ ( Hà nội), nhãn hàng Siro Bé Khỏe Khang Việt phối hợp cùng thày trò trường mầm non Thành Công đã tổ chức thành công lễ tổng kết năm học với nhiều hoạt động hấp dẫn và bổ ích dành cho các bé.
Xem tiếp
09/06/2014
Trí thông minh là món quà di truyền hay có thể được nuôi dưỡng và phát triển trong môi trường đúng đắn? Chúng ta không tác động được vào yếu tố di truyền hãy phát triển trí thông minh(IQ) của trẻ bằng các giải pháp sau.
Xem tiếp
09/06/2014
Rôm sảy thường xảy ra ở trẻ vào mỗi mùa hạ, tuy nhiên nhiều cha mẹ đang không biết cách xử lý rôm sảy ở trẻ thế nào cho an toàn và đạt hiệu quả. Rôm sảy nếu không xử lý sẽ gây cho trẻ khó chịu, ngứa ngáy.
Xem tiếp
28/05/2014
Việc chăm sóc và nuôi nấng trẻ khỏe mạnh theo những khuyến cáo của khoa học là điều cha mẹ cần chú ý áp dụng nhằm giúp trẻ phát triển toàn diện hơn mang lại cuộc sống tốt đẹp cho tương lai mai sau của trẻ.
Xem tiếp
26/05/2014
Trẻ sơ sinh bị ọc sữa, nấc cụt, tiêu chảy, táo bón... là một số triệu chứng thông thường ở đường tiêu hóa ở trẻ sơ sinh. Cha mẹ hoàn toàn có thể sử lý tốt nếu có sự quan tâm và những hiểu biết nhất định. Sau đây là một số chia sẻ cha mẹ cần biết
Xem tiếp
21/05/2014
Mùa hè nóng lạnh thất thường, nhiều dịch bệnh dễ phát sinh trong đó có viêm họng cấp ở trẻ. Viêm họng cấp nếu không có những biện pháp kịp thời dễ sinh nhiều biến chứng gây hại nặng nề cho trẻ.
Xem tiếp
20/05/2014
Mùa hè nắng nóng, một số bệnh thường gặp ở trẻ em như sốt virut, viêm đường hô hấp trên, viêm não Nhật Bản B, tiêu chảy cấp, bệnh tay chân miệng, ngộ độc thực phẩm. Gần đây một số bệnh diễn ra phức tạp như: sởi, thủy đậu với các biến chứng nặng.
Xem tiếp
16/05/2014
Đến 18 tháng tuổi trẻ vẫn thích dùng cử chỉ hơn lời nói để giao tiếp, không bắt chước được âm thanh, khó khăn trong việc hiểu các yêu cầu đơn giản... thì bố mẹ nên cảnh giác.
Xem tiếp
14/05/2014
Sốt, đau đầu, nôn,… là những triệu chứng của các bệnh viêm nhiễm đường hô hấp trên, sốt virut,… nhưng cũng có thể là dấu hiệu của bệnh viêm màng não. Vì vậy cần phát hiện và điều trị kịp thời để tránh hậu quả nghiêm trọng.
Xem tiếp
13/05/2014
Trong điều kiện dinh dưỡng cho con trẻ được chú trọng như hiện nay, trường hợp trẻ biếng ăn, thấp còi, chậm phát triển không nhiều. "Không nhiều" nhưng nghĩa là vẫn có. 
Xem tiếp
07/05/2014
Đo thân nhiệt cho trẻ em là việc rất cần thiết, nhất là khi bé bị sốt. Nhưng trên thực tế, các bậc cha mẹ thường khá lúng túng khi thao tác đo thân nhiệt cho con, bởi các bé thường la khóc không cho đo hoặc ngọ ngoạy khi chạm vào cơ thể chúng.
Xem tiếp
Trang 10/21 <<[6][7][8][9][10]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."