0

Giải pháp tại nhà cho táo bón ở trẻ em từ 1- 6 tuổi nhanh - an toàn- hiệu quả

 

Táo bón ở trẻ em là tình trạng thường gặp ở 1 - 6 tuổi khiến các bé khó đại tiện, lười ăn, chậm lớn, phát triển thiếu toàn diện luôn là vấn đề gây lo lắng ở các bậc cha mẹ. Để giải quyết hiệu quả tình trạng trên tại nhà các mẹ chỉ cần lưu ý, áp dụng những kiến thức chia sẻ dưới đây nhé.

Biểu Hiện Táo Bón Ở Trẻ Em

Biểu hiện táo bón ở trẻ em

 

Nguyên Nhân Gây Táo Bón Ở Trẻ

Có khoảng 5% táo bón ở trẻ em từ 1 - 6 tuổi là táo bón bệnh lý, do có những bất thường hoặc bệnh lý ở đường tiêu hóa gây ra như: Polyp đại tràng, phình đại tràng, hẹp hậu môn, trực tràng… Còn 95% số trường hợp còn lại là táo bón cơ năng do chế độ ăn uống, thói quen sinh hoạt và do tác dụng phụ của thuốc.

 

nguyên nhân táo bón trẻ em

 

Biện Pháp Chữa Trị Táo Bón Ở Trẻ Em An Toàn Và Hiệu Quả Tại Nhà

Có nhiều biện pháp giúp chữa trị táo bón ở trẻ em từ 1 - 6 tuổi, tuy nhiên, dù sử dụng bất kỳ cách chữa trị nào thì điều quan trọng đầu tiên đó là cha mẹ cần phải tạo cho con một thói quen ăn uống, sinh hoạt khoa học, đồng thời kết hợp với các giải pháp hỗ trợ điều trị táo bón an toàn, hiệu quả phù hợp với trẻ.

 

Giải pháp trị táo bón ở trẻ em

 

Natufib- Chất Xơ Hòa Tan Và Các Vitamin Giải Pháp Chữa Trị Táo Bón Ở Trẻ Em Hiệu Quả

 

Natufib chứa hàm lượng tối ưu 2 gram chất xơ hòa tan FOS và các vitamin A, D3 ,B1, B6, là dòng sản phẩm chuyên biệt giúp bổ sung chất xơ trong phòng ngừa và hỗ trợ điều trị táo bón ở cả người lớn, trẻ em và trẻ sơ sinh. Với hàm lượng chất xơ cao được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên từ lá diếp xoăn đã được chuẩn hóa, rất an toàn sẽ cải thiện nhanh chóng tình trạng táo bón và bổ sung thêm các loại vitamin cần thiết cho đường ruột hoạt động ổn định, ngăn ngừa táo bón quay trở lại.

Natufib trị táo bón ở trẻ em hiệu quả tại nhà

Natufib đã được cục ATTP- Bộ Y Tế chứng nhận sản phẩm an toàn và vinh dự nhận được giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng, góp phần khẳng định uy tín và vị thế của Natufib trong suốt nhiều năm qua.

 Giải thưởng natufib chữa táo bón ở trẻ sơ sinh

 

 

Dưới đây là những phản hồi từ khách hàng về hiệu quả sử dụng Natufib

 

 

ảnh phản hồi về sản phẩm natufib chữa táo bón ở trẻ sơ sinhKhách hàng đánh giá sản phẩm natufib

Khách hàng đánh giá natufibkhách hàng phản hồi về thực phẩm natufib

 

>>> Hiệu quả và tác dụng có thể khác nhau theo tùy theo cơ địa của mỗi người. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 093.531.4488 hoặc 024.632.88488 để được các bác sĩ và dược sĩ tư vấn cụ thể cho trường hợp của bé.
 

>>> Khách hàng muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm Natufib, cần tư vấn về táo bón hoặc tìm mua sản phẩm dễ dàng tại các đơn vị nhà thuốc và điều trị táo bón ở trẻ sơ sinh một cách an toàn có thể làm theo các bước dưới đây.

 

bác sỹ tư vấngọi điện trực tiếp

địa chỉ nhà thuốcmua ngay sản phẩm

 

Tin mới nhất
Bài viết cùng chuyên mục

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."