0
11/07/2014
Cũng như các chuyên khoa khác của y học, nhân viên y tế trong chuyên khoa tâm thần cũng có rất nhiều sai sót. Đa số các sai sót này là có thể tránh được. Sau đây là 4 sai sót cơ bản thường gặp:
Xem tiếp
28/06/2014
Hiện nay, lối sống và nhịp độ nhanh của cuộc sống hiện đại có thể khiến chúng ta khó cân bằng các dưỡng chất lành mạnh trong thực phẩm hàng ngày. Đường là một trong những chất dinh dưỡng quan trọng, các tế bào trong cơ thể chúng ta sẽ chết nếu thiếu đường.
Xem tiếp
28/06/2014
Việc sử dụng các test này rất đơn giản: chỉ cần lấy một ít nước bọt ở bên trong má, đặt chất dịch này trên một dải băng rồi chờ 30 phút là có kết quả. Nếu kết quả dương tính, khi đó cần đến bệnh viện làm xét nghiệm máu để xác định kết quả trên và cần thời gian chờ đợi.
Xem tiếp
26/06/2014
Theo định nghĩa kinh điển, thực phẩm chức năng (TPCN) là sản phẩm được bổ sung hoạt chất chức năng có lợi cho sức khỏe. Bên cạnh lợi ích hỗ trợ chữa bệnh, thực phẩm chức năng (TPCN) cũng có tác dụng không mong muốn phải cân nhắc, cẩn thận khi dùng.
Xem tiếp
25/06/2014
Chữa bệnh không dùng thuốc đang là xu hướng mà nhiều người hướng tới hiện nay vì lo ngại đưa một số hóa chất vào cơ thể, ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe. Vậy quan niệm này đúng hay sai và với những trường hợp bệnh như thế nào thì không nên dùng thuốc?
Xem tiếp
18/06/2014
Statin là nhóm thuốc giảm thấp mức cholesterol trong cơ thể bằng cách tác động lên cholesterol trong gan. Tác dụng của thuốc giúp giảm cholesterol xấu và tăng cholesterol tốt. Tuy nhiên, có một tác dụng phụ là tăng nguy cơ tiểu đường ở người dùng.
Xem tiếp
16/06/2014
Một nghiên cứu mới đây cho thấy có khoảng 1 trong số10 phụ nữ dùng thuốc ung thư vú trastuzumab (Herceptin) sẽ bị một số triệu chứng bệnh tim. Tin tốt từ nghiên cứu này là những vấn đề đó cũng sẽ biến mất sau khi kết thúc điều trị.
Xem tiếp
09/06/2014
Dị dạng mạch máu tủy là loại bệnh bẩm sinh, do sự rối loạn trong quá trình phát triển mạch máu thời kỳ bào thai. Bệnh có thể tiến triển âm thầm, không biểu hiện triệu chứng, nhưng có thể dẫn đến liệt đột ngột, hoặc “cái chết bất ngờ”.
Xem tiếp
04/06/2014
Các nhà nghiên cứu cho biết: Có một trong bốn người hút thuốc mắc một khiếm khuyết di truyền cụ thể sẽ phát triển bệnh ung thư phổi.
Xem tiếp
02/06/2014
Hút thuốc lá gây nhiều tác hại cho sức khỏe của người hút và những người xung quanh. Nhưng làm thế nào để từ bỏ được thuốc lá? Trong khuôn khổ bài viết này, xin mách nhỏ cùng bạn một số loại thuốc giúp bạn cai được thuốc lá.
Xem tiếp
30/05/2014
Vì ung thư có rất nhiều loại nên các triệu chứng có thể rất khác nhau giữa từng bệnh cũng như giữa từng người. Tuy nhiên, có thể dễ dàng xác định được khoảng 10 triệu chứng “báo động đỏ” của ung thư cần được để ý và đi khám ngay lập tức.
Xem tiếp
28/05/2014
Một nghiên cứu mới của các nhà nghiên cứu tại Úc cho thấy: Những người bị viêm khớp hông dùng vật lý trị liệu không giúp giảm đau và cải thiện chức năng tốt hơn các biện pháp giả điều trị.
Xem tiếp
22/05/2014
Một nghiên cứu mới cho biết: Giảm cân lành mạnh ở bất cứ thời điểm nào cũng tốt cho trái tim của bạn. Theo tác giả của nghiên cứu John Deanfield, của Đại học London. “Những phát hiện của chúng tôi cho thấy rằng giảm cân ở mọi lứa tuổi có thể đem lại lợi ích sức khỏe tim mạch lâu dài”
Xem tiếp
20/05/2014
Theo cảnh báo của các phương tiện truyền thông về các trường hợp đầu tiên mắc vi rút MERS có khả năng gây chết người tại Hoa Kỳ, có ba nghiên cứu mới cho thấy rằng hiện tại có một số loại thuốc có thể giúp chống lại loại virut này.
Xem tiếp
Trang 11/25 <<[11][12][13][14][15]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."