0

Táo bón khi đang cho con bú chữa trị thế nào để không mất sữa

 

Táo bón sau sinh là tình trạng nhiều mẹ đang nuôi con bú gặp phải, gây nhiều lo lắng cho chị em. Táo bón khiến chị em đi đại tiện khó khăn, đau đớn, ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt, cảm xúc, làm gia tăng thêm gánh nặng tâm lý cho phụ nữ sau sinh vốn đã phải đổi mặt với nhiều vất vả khi chăm sóc em bé mới chào đời. Vậy có giải pháp nào đơn giản giúp chị em chữa trị chứng táo bón sau sinh hiệu quả?

 

Nguyên Nhân Dẫn Đến Táo Bón Ở Phụ Nữ Sau Sinh

 
Táo bón ở phụ nữ sau sinh phần lớn là dạng táo bón chức năng, nguyên nhân chủ yếu là do chế độ ăn uống và sinh hoạt sau khi sinh của các mẹ chưa đúng cách. Một phần nữa sau khi sinh nở, chức năng sinh lý của người mẹ thay đổi, nhu động đường tiêu hóa giảm, phân khó di chuyển hơn so với người bình thường.
 
 Nguyên nhân gây táo bón sau sinh
 
 

Giải Pháp Chữa Trị Táo Bón Sau Sinh An Toàn Cho Sức Khỏe Của Mẹ Và Dòng Sữa Tốt Cho Con

 
Giải pháp trị táo bón sau sinh
 
 

Natufib- Bổ sung chất xơ hòa tan phòng chống táo bón sau sinh

 
NATUFIB là sản phẩm bổ sung chất xơ hòa tan được bào chế dưới dạng hạt cốm.Thành phần chính là chất xơ hòa tan FOS đã được chuẩn hóa, được chiết xuất từ rau diếp xoăn tự nhiên nhập khẩu từ Châu Âu, với hàm lượng tối ưu 2 gram trong mỗi gói và các vitamin A, D3, B1, B6. Natufib giúp phòng ngừa, hỗ trợ điều trị táo bón sau sinh hiệu quả, đồng thời bổ sung các vitamin thiết yếu cho hoạt động của đường tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón quay trở lại.
 
Chất xơ hòa tan FOS trong Natufib còn làm tăng khả năng hấp thu canxi giúp cơ thể người mẹ sau sinh nhanh chóng phục hồi và làm giảm sự hấp thu cholesteron, chất béo giúp hỗ trợ các mẹ giảm cân sau sinh an toàn.
 
Natufib có hương vị sữa thanh mát nên rất dễ uống. Bổ sung 3-4 gói Natufib mỗi ngày sẽ giúp các đẩy lùi táo bón sau sinh AN TOÀN, không hề gây bất kỳ tác dụng phụ nào ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ cũng như chất lượng sữa cho con bú. Natufib đã được cấp chứng nhận sản phẩm an toàn do cục ATTP- Bộ Y Tế và còn vinh dự nhận được giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.
 

Giải thưởng natufib chữa táo bón ở trẻ sơ sinh

 

Dưới đây là những phản hồi từ khách hàng về hiệu quả sử dụng Natufib

 

ảnh phản hồi về sản phẩm natufib chữa táo bón ở trẻ sơ sinhKhách hàng đánh giá sản phẩm natufib

Khách hàng đánh giá natufibkhách hàng phản hồi về thực phẩm natufib

 
>>> Hiệu quả và tác dụng có thể khác nhau theo tùy theo cơ địa của mỗi người. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 093.531.4488 hoặc 024.632.88488 để được các bác sĩ và dược sĩ tư vấn cụ thể.
 

>>> Khách hàng muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm Natufib, cần tư vấn về táo bón hoặc tìm mua sản phẩm dễ dàng tại các đơn vị nhà thuốc và điều trị táo bón sau sinh một cách an toàn có thể làm theo các bước dưới đây.

bác sỹ tư vấngọi điện trực tiếp

địa chỉ nhà thuốcmua ngay sản phẩm

 

Tin mới nhất
Bài viết cùng chuyên mục

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."