0
18/02/2014
Một nghiên cứu mới của Mỹ cho thấy rằng yoga có thể có lợi cho những người bị ung thư vú bằng cách giảm mệt mỏi và viêm. Yoga có rất nhiều dạng bài tập luyện, các nhà nghiên cứu tin rằng bài tập thở và thiền định có thể có tác động lớn nhất đến những người bị ung thư làm giảm mệt mỏi và viêm.
Xem tiếp
17/02/2014
Nhiều nghiên cứu cho thấy caffein có nhiều lợi ích sức khỏe. Một nghiên cứu mới cho thấy rằng một liều caffein sau một buổi học có thể giúp tăng cường trí nhớ dài hạn, đây là một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Nature Neuroscience.
Xem tiếp
15/02/2014
Lượng calo bạn nên ăn mỗi ngày phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm tuổi tác, cân nặng, chiều cao, giới tính, lối sống, và tình hình sức khỏe nói chung.Vì vậy cần có chế độ bổ sung calo hợp lí mỗi ngày.
Xem tiếp
26/01/2014
Vào mỗi dịp lễ Tết các gia đình thường mua hoa và cây cảnh để trang trí nhà cửa. Có những loại hoa rất đẹp được mọi người yêu thích nhưng chúng rất độc và có thể nguy hiểm đến tính mạng.
Xem tiếp
25/01/2014
Stress, trầm cảm sau sinh, lo âu, hành vi bất thường... là các rối loạn tâm thần kinh mà phụ nữ mang thai và sau sinh rất dễ gặp phải.Vậy cần giải pháp nào giúp phụ nữ vượt qua những khó khăn đó?
Xem tiếp
24/01/2014
Theo một nghiên cứu mới, những người bị mắc bệnh tiểu đường tuýt 2 có nguy cơ phát triển ung thư biểu mô tế bào gan (HCC) hơn tới 2 - 3 lần so với những người không bị tiểu đường. Đây là dạng phổ biến nhất của ung thư gan.
Xem tiếp
22/01/2014
Nghiên cứu trước đây đã cho thấy rằng dùng men vi sinh (probiotic ) hàng ngày có thể mang lại lợi ích cho đường tiêu hóa của chúng ta. Và những lợi ích này cũng tốt đối với trẻ sơ sinh. 
Xem tiếp
21/01/2014
Hầu như chúng ta đều muốn giảm kích thước vòng eo của mình khi năm mới đến, nhưng có lẽ chúng ta nên xem xét lại việc này vì sẽ khó khăn hơn khi giảm cân khi chúng ta đã lớn tuổi. Mỡ nâu là loại mỡ tốt có vai trò trong việc đốt cháy calo trong mỡ trắng “ mỡ xấu” của chúng ta.
Xem tiếp
20/01/2014
Đứa trẻ đầu tiên hình thành từ một tử cung hiến tặng có thể ra đời vào năm tới, sau khi 9 phụ nữ vô sinh được cấy ghép tử cung mới. Các phụ nữ được cấy ghép tử cung sẽ trải qua quá trình thụ tinh nhân tạo với hy vọng sẽ thỏa mãn khao khát được sinh con của chính mình. 
Xem tiếp
17/01/2014
Theo báo cáo của Tổ chức Y Tế Thế Giới năm 2004 cho thấy bệnh tim mạch đang là nguyên nhân tử vong hàng đầu ở người lớn trên toàn thế giới và chiếm nhiều nhất là ở các nước đang phát triển, đặc biệt ở nữ chết nhiều hơn nam giới.
Xem tiếp
16/01/2014
Bệnh quá tải sắt (iron overload) còn gọi là Hemochromatosis là một rối loạn gây ra do cơ thể hấp thụ quá nhiều chất sắt từ thức ăn. Lượng sắt dư thừa được tàng trữ trong các mô của cơ thể, đặc biệt là ở da, tim, gan, tuyến tụy và khớp xương.
Xem tiếp
08/01/2014
Một nghiên cứu mới cho thấy: Những người đã từng mắc bệnh Zona, một bệnh nhiễm trùng do virus Herpes zoster gây ra trước 40 tuổi có thể có nguy cơ bị đột quỵ cao hơn vào những năm sau đó. Còn những người trưởng thành bị bệnh Zona sau 40 tuổi không bị tăng nguy cơ đột quỵ.
Xem tiếp
03/01/2014
Đau nửa đầu là một chứng bệnh khá phổ biến và ảnh hưởng đến chức năng thần kinh. Hiện chứng đau nửa đầu ảnh hưởng đến hơn 860 triệu người trên toàn thế giới.
Xem tiếp
02/01/2014
Cấy nang tóc để điều trị hói, nuôi dưỡng trứng “kém chất lượng” thành trứng khỏe hay viên thuốc chứa vi khuẩn đường ruột được đánh giá là những bước đột phá y học tiêu biểu trong năm 2013 trên tạp chí Time.
Xem tiếp
20/12/2013
Nếu bạn đang chưa có ý tưởng gì về quà tặng vào dịp Noel năm nay cho nam giới, hãy xem xét ý tưởng về một sản phẩm mĩ phẩm. Trái ngược với suy nghĩ thông thường , nam giới đang ngày càng quan tâm tới các sản phẩm chăm sóc da.
Xem tiếp
Trang 14/25 <<[11][12][13][14][15]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."