0
14/05/2014
Trong một bài phát biểu, Tiến sỹ Margaret Chan, Tổng giám đốc của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cảnh báo rằng hội chứng hô hấp mới vùng Trung Đông do Coronavius đã được đặt tên (MERS -CoV) là một “mối đe dọa trên toàn thế giới”.
Xem tiếp
12/05/2014
Các thuốc chống co giật dạng axit valproic, được bán dưới tên thương hiệu Depakote, có thể giúp hạn chế tăng cân và đảo ngược tác dụng ở bệnh béo phì ở chuột. Nghiên cứu được công bố trực tuyến trên tạp chí Molecular Pharmacology.
Xem tiếp
12/05/2014
Cho dù là do công việc gia đình hay đời sống xã hội, chúng ta đang phải đối mặt với rất nhiều căng thẳng quá mức. Hiện nay, một nghiên cứu mới đã tìm ra mối liên quan giữa mức độ căng thẳng cao và tần suất tăng đau đầu. Đây là một mối liên hệ lâu nay vốn bị nghi ngờ.
Xem tiếp
07/05/2014
Cái gọi là "béo phì khỏe mạnh" là một cơ thể béo phì với chỉ số khối (BMI) cao, nhưng không có các vấn đề về rối loạn chuyển hóa như bị rối loạn chất béo, glucose trong máu cao hoặc tăng huyết áp. Nó không phải là người béo phì nhưng có cơ thể “khỏe mạnh” như một số người nghĩ.
Xem tiếp
07/05/2014
Tạp chí về bệnh Alzheimer đã công bố kết quả của một thử nghiệm gần đây được tiến hành bởi các nhà nghiên cứu tại Đại học Oregon Health & Science ở Portland, trong đó công bố việc bổ sung axit béo omega 3 và axit lipoic alpha sẽ làm chậm suy giảm chức năng và nhận thức ở bệnh nhân Alzheimer.
Xem tiếp
04/05/2014
Các nhà khoa học đã tiến gần hơn đến việc tạo ra những tế bào gốc phù hợp với ADN của bệnh nhân nhằm chữa trị các căn bệnh, theo đó họ đã tạo các các dòng tế bào đặc thù của bệnh nhân, điều đặc biệt là các tế bào này đã được lấy từ da của hai người đàn ông trưởng thành.
Xem tiếp
24/04/2014
Suy nhược cơ thể là tình trạng bệnh lý kéo dài với những biểu hiện lo âu, khó ngủ, mệt mỏi, làm việc năng suất giảm... Có người vượt qua trong thời gian ngắn nhưng có người phải chữa dài ngày. Vậy, khi cơ thể suy nhược cần có chế độ ăn uống cân bằng, sinh hoạt khoa học.
Xem tiếp
22/04/2014
Theo kết quả của một nghiên cứu mới do các nhà nghiên cứu từ Trung tâm ung thư Johns Hopkins Kimmel: Nam giới có dấu hiệu viêm mạn tính trong các mô tuyến tiền liệt không phải ung thư có thể có nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt gấp đôi so với những người không bị viêm nhiễm.
Xem tiếp
21/04/2014
Hiện nay, cách ăn uống để giảm cân phổ biến đó là ăn nhiều bữa nhỏ và ăn nhiều lần trong suốt cả ngày, đây là cách giảm cân được một số nhà nghiên cứu đưa ra. Nhưng lại có một số người cho rằng cách này không thúc đẩy sự trao đổi chất hoặc khuyến khích giảm cân.
Xem tiếp
21/04/2014
“Biến chứng cực kỳ muộn của bệnh sởi, trong y khoa gọi là do cơ chế miễn dịch, kháng thể của bệnh sởi tích tụ khoảng 10 năm sau sẽ bùng lên nhóm viêm não bán cấp. Trẻ sẽ có biểu hiện rối loạn tâm thần, rối loạn hành vi, rối loạn vận động…”
Xem tiếp
18/04/2014
Thuật ngữ “kiệt sức” được sử dụng trong tất cả các ngành nghề, nguy cơ của nó là có thật: hơn ba triệu người Pháp đang làm việc sẽ bị mắc chứng bệnh này. Vậy dấu hiệu nào cảnh báo bạn kiệt sức?
Xem tiếp
15/04/2014
Đối với hầu hết trẻ em, xem TV, dùng máy tính hay chơi trò chơi video là một phần cuộc sống hàng ngày không thể thiếu. Nhưng nghiên cứu mới cho thấy rằng các hoạt động này có thể khiến ảnh hưởng làm giảm những cảm xúc tích cực của trẻ.
Xem tiếp
10/04/2014
Theo nghiên cứu mới, xét nghiệm DNA mới có thể xác định những bệnh nhân có nguy cơ cao tái ung thư tuyến tiền liệt hay không. Kiểm tra DNA qua cách sinh thiết (mô) mẫu được thực hiện trước khi bệnh nhân làm phẫu thuật hoặc xạ trị ung thư.
Xem tiếp
08/04/2014
Viêm họng cấp tính là loại bệnh khá phổ biến, kháng sinh hiện nay được sử dụng cho viêm họng cấp tính đang giảm đi hiệu quả đáng kể. Vì vậy cần nghiên cứ ra phương pháp mới cho việc kê toa kháng sinh.
Xem tiếp
07/04/2014
Để hiểu rõ hơn lý do và cơ chế bệnh trong cơ thể người, các nhà khoa học vẫn tiến hành nghiên cứu các vấn đề di truyền học để tìm ra câu trả lời. Hiện tại, lần đầu tiên một nhóm nghiên cứu quốc tế lớn đã tạo ra bản đồ chi tiết về cách các gen hoạt động của các mô và tế bào trong cơ thể con người.
Xem tiếp
Trang 12/25 <<[11][12][13][14][15]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."