0
11/11/2013
Một bé trai thích chơi gương lược, thích mặc váy, chơi đồ hàng, thích làm đỏm và nói giọng thỏ thẻ. Một bé gái thích chơi xe tải, súng ống, nói giọng khàn, mặc quần áo nghịch ngợm như ninja... Những dấu hiệu trên rất có thể là biểu hiện của lệch lạc giới tính (LLGT).
Xem tiếp
08/11/2013
Mật ong là một chất lỏng ngọt được tiết ra bởi những chú ong mật sử dụng mật hoa, thông qua một quá trình trộn và làm khô. Những lợi ích cho sức khỏe của mật ong đã được ghi nhận đầu tiên tại Hy Lạp, La Mã, Vedic, và trên các văn bản cổ của Hồi giáo.
Xem tiếp
07/11/2013
Collagen là một Protein phức tạp có trong động vật có vú và chiếm khoảng 30% hàm lượng Protein trong cơ thể con người. Nó thường được coi là “chất keo gắn kết cơ thể” Collagen được tìm thấy trong các mô xơ như da, dây chằng và gân, cũng như trong xương, mạch máu, giác mạc của mắt và ruột.
Xem tiếp
07/11/2013
Viêm tắc động mạch (endarteritis obliterans) là viêm nội mạc các động mạch, thường xuất hiện ở các động mạch nhỏ. Màng nội mạc có xu hướng dày dần lên, dẫn đến tình trạng tắc lòng động mạch, gây hoại tử phần tương ứng được nuôi dưỡng.
Xem tiếp
06/11/2013
Bệnh lý thần kinh không phải là một căn bệnh riêng biệt mà nó là một biến chứng trong một số trường hợp y học cơ bản khác nhau. Nó cũng có thể không chẩn đoán được nguyên nhân, các bác sĩ gọi nó là bệnh thần kinh "tự phát"
Xem tiếp
04/11/2013
Các nhà nghiên cứu tại Đại học Chalmers (Thụy Điển) và Đại học Wroclaw (Ba Lan) đã ra quyết định về liệu pháp dương bản có thể chữa các bệnh lý thoái hóa thần kinh như bệnh Alzeimer, bệnh Parkinson, và bệnh Creutzfeldt-Jakob.
Xem tiếp
30/10/2013
Fordyce Spot, được gọi là đốm Fordyce, hạt Fordyce hoặc đốm bã nhờn, chúng thường nổi lên ở trên thân dương vật, môi âm hộ hoặc ở môi trên khuôn mặt. Chúng thường có màu đỏ nhạt, vàng trắng hoặc màu đỏ mào gà. Chúng cũng có thể xuất hiện trên bao quy đầu của dương vật (gọi là tuyến Tyson).
Xem tiếp
29/10/2013
Gần đây đã phát triển một phương pháp sử dụng Peptide giúp cải thiện tình trạng lão hóa da cho những người đang tìm kiếm một phương pháp làm đẹp da mới, hứa hẹn đem đến giải pháp có hiệu quả nhất để tái tạo lại làn da đã bị hư hại.
Xem tiếp
26/10/2013
Hầu hết phụ nữ đều có nỗi lo tiềm ẩn về bệnh ung thư vú, nhất là khi nhận thấy một vài thay đổi bất thường. Trước khi đi kiểm tra, hãy nắm chắc kiến thức về một số biểu hiện lành tính, mặc dù có thể khiến mọi người lo lắng nhưng dễ nhầm lẫn là dấu hiệu ung thư.
Xem tiếp
25/10/2013
Nhiều bệnh nhân thắc mắc là tại sao khi uống thuốc lại có những dấu hiệu tổn thương ở các bộ phận khác nhau của cơ thể. Đây là những tác dụng không mong muốn do thuốc gây ra. Dưới đây là một số tổn thương cơ thể do thuốc và biện pháp khắc phục.
Xem tiếp
22/10/2013
Đứa lớn vẫn có thể nhường em như lời mẹ dạy nhưng không chơi cùng em, đánh em thậm chí còn xuất hiện tình trạng tiểu dầm, ị đùn. Đó là bởi trẻ chưa được chuẩn bị tâm lý tốt khi có em. 
Xem tiếp
20/10/2013
Mỗi ngày ngủ từ 7 đến 8 tiếng đồng hồ, uống một cốc bia, giảm ăn mặn... là những thói quen tốt mọi người nên tập để có một trái tim khỏe mạnh. Theo Fitnea, bệnh tim là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu ở hầu hết các quốc gia trên thế giới.
Xem tiếp
20/10/2013
Viêm da tiếp xúc xảy ra trong quá trình tiếp xúc trực tiếp với các chất nhất định, chẳng hạn như xà phòng, chất tẩy rửa, thuốc bảo vệ thực vật, cỏ dại, mỹ phẩm, đồ trang sức,... Bệnh nhân bị mẩn đỏ, ngứa, phát ban gây khó chịu, làm ảnh hưởng đến sinh hoạt và hiệu quả công việc.
Xem tiếp
19/10/2013
Sổ mũi, ho và sốt là những triệu chứng của cảm lạnh hoặc cúm, những bệnh phổ biến vào mùa đông. Vậy làm thế nào để phân biệt được 2 bệnh này. Tiến sĩ, bác sĩ Sherif Mossad, tại bệnh viện Cleveland (Mỹ) cho biết sự khác biệt rõ ràng nhất giữa các triệu chứng cảm lạnh và cúm là nhiệt độ cơ thể.
Xem tiếp
18/10/2013
Melatonin được giới thiệu tại Hoa Kỳ trong năm 1992 như là một “Hormone giấc ngủ”, nghiên cứu trước đây cho thấy Melatonin ngoài việc giúp khôi phục giấc ngủ còn nhiều công dụng khác, các nhà khoa học vẫn đang tìm kiếm các ứng dụng phù hợp hơn đối với Melatonin trong lĩnh vực bảo vệ não.
Xem tiếp
Trang 16/25 <<[16][17][18][19][20]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."