0
06/07/2015
Với sự tiến bộ của khoa học hiện đại, nhiều công trình nghiên cứu có giá trị đã chứng minh Kẽm (Zn) có vai trò rất quan trọng trong việc phát triển chiều cao, thể chất của trẻ. Hơn thế nữa kẽm cũng giúp duy trì hoạt động hiệu quả của hệ miễn dịch giúp trẻ khỏe mạnh.
Xem tiếp
15/06/2015
Một bài viết dự kiến công bố tại Critical Care Medicine (Hiệp hội hồi sức cấp cứu Hoa Kỳ) mô tả phát hiện của một nhóm nghiên cứu tại Trung tâm nghiên cứu Ung thư Fred Hutchinson cho thấy một tác dụng bảo vệ của một dạng hợp chất của Selen có thể giúp chống chấn thương tái tưới máu xảy ra khi lưu lượng máu được phục hồi sau khi ngừng tim.
Xem tiếp
15/04/2015
Sắt là một trong những vi chất rất cần thiết đối với sự phát triển của trẻ, là nguyên liệu để tổng hợp nên hemoglobin (nghĩa là làm cho hồng cầu có màu đỏ), và vận chuyển ôxy trong máu đến với các mô trong cơ thể.  
Xem tiếp
10/01/2015
Trong thời kỳ có thai, nếu người mẹ thiếu canxi, mặc dù có sự phân giải hợp chất canxi trong xương phóng thích vào máu để đáp ứng nhu cầu, nhưng sự đáp ứng này chỉ có giới hạn.
Xem tiếp
27/10/2014
Sắt là yếu tố quan trọng cấu tạo nên Hemoglobin, một dạng protein là thành phần chính tạo nên hồng cầu. Chính sắt có trong hemoglobin làm nên màu đỏ của máu, một thành phần quan trọng của cơ thể.
Xem tiếp
20/10/2014
Hạ canxi máu là tình trạng nồng độ canxi máu trong cơ thể thiếu hụt do bị thấp một cách bất thường. Nếu hiện tượng hạ canxi máu không được phát hiển và bổ sung canxi có thể gây nhiều biến chứng.
Xem tiếp
20/09/2014
Kẽm nổi tiếng với tác dụng tích cực đối với hệ miễn dịch. Chưa hết, sự thiếu hụt nó có thể dẫn đến huyết áp thấp, tăng trưởng xương chậm, chán ăn, mất khứu giác và vị giác, trầm cảm...
Xem tiếp
29/07/2014
Thiếu chất sắt sẽ gây ra một loạt ảnh hưởng tiêu cực như mệt mỏi, suy giảm hệ thống miễn dịch… Dưới đây là 7 lý do chính để bạn cần bổ sung đầy đủ vi chất này cho cơ thể.
Xem tiếp
26/05/2014
Canxi là một trong những nguyên tố vi lượng không thể thiếu của cơ thể. Do ăn uống kém, do khả năng hấp thu cỉa cơ thể nên canxi bị thiếu dẫn đến những tác hại như còi xương, loãng xương...
Xem tiếp
26/07/2013
Chúng ta đều biết can-xi có vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe, đặc biệt là duy trì và phát triển hệ xương khớp. Trong cơ thể, 99% can-xi tham gia vào các cấu trúc xương, khớp, 1% tham gia vào các dẫn truyền thần kinh, dịch gian bào, hoc-môn, vận động cơ,…
Xem tiếp
06/04/2013
Magiê là một khoáng chất có vai trò cực kỳ quan trọng đối với cơ thể. Nhu cầu về magiê ở người trưởng thành khoảng 350 - 400mg/ngày. Magiê có trong thức ăn và được hấp thu qua ruột. Hàm lượng magiê trong máu luôn được duy trì ở mức hằng định.
Xem tiếp
26/12/2012
Gần đây, nhiều người có xu hướng bổ sung magnesium (magiê) bằng thuốc hay các thực phẩm chức năng. Tuy nhiên, tác dụng của magiê như thế nào và việc bổ sung ra sao là điều cần lưu ý.
Xem tiếp
05/10/2012
Thông thường nếu “không kịp” uống nước thì cơ thể vẫn được bổ sung nước từ nhiều nguồn khác nhau. Nhưng đừng bỏ qua 5 tín hiệu quan trọng sau đây.
Xem tiếp
01/10/2012
Kẽm là khoáng chất quan trọng cần thiết cho sự sống. Thiếu kẽm, các chức năng cơ thể sẽ khó hoạt động, gây mất cân bằng lượng đường trong máu, tỷ lệ trao đổi chất diễn ra chậm, nhận thức kém về mùi và hương vị, sự phân chia tế bào và tổng hợp DNA cũng sẽ bị ảnh hưởng.
Xem tiếp
20/09/2012
Một khảo sát gần đây đã cho biết, người Việt Nam đang có khuynh hướng ăn khá nhiều muối. Lượng muối trung bình mỗi người tiêu thụ từ 18 - 22g mỗi ngày, trong khi lượng khuyến cáo khoảng 5 - 6g.
Xem tiếp
Trang 2/3 [1][2][3] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."