0
28/03/2013
Nhiều bậc phụ huynh thường lo lắng về chiều cao và cân nặng của con mình. Thường xuyên có những câu hỏi như: bé nặng bao nhiêu là đúng, cao bao nhiêu... đây là vấn đề khó với rất nhiều người. Để trả lời thắc mắc bạn có thể được giải đáp sau đây.
Xem tiếp
26/03/2013
Hiện nay, nhiều người quen gọi các thuốc hay chế phẩm giúp chức năng tiêu hoá tốt hơn là “men tiêu hoá”. Xem kỹ, ta sẽ thấy chế phẩm được gọi là “men tiêu hoá” ấy thực ra là hai loại khác nhau về bản chất.
Xem tiếp
26/02/2013
Trong giai đoạn mang thai, nếu mẹ tăng cân tốt trẻ có thể đạt chiều dài lúc sinh là 48-53 cm. Khác nhau 1cm sơ sinh có thể khác 10cm khi trưởng thành. Cha mẹ nào cũng mong muốn con mình có một chiều cao lý tưởng.
Xem tiếp
21/02/2013
Không ít bậc cha mẹ cảm thấy vô cùng lo lắng khi thấy con mình ho dài ngày không dứt. Thực tế, trong thời gian bé bị ho, chỉ cần chú ý đến các thực phẩm nên kiêng kị dưới đây có thể nhanh chóng giúp bé khỏi bệnh.
Xem tiếp
06/02/2013
Trẻ bú tay, còn gọi mút tay, được cho là dấu hiệu trẻ khát sữa, xảy ra quen thuộc đến nỗi nhiều phụ huynh còn cho rằng đó là điều tự nhiên và rất bình thường. Tuy nhiên, đây là một trong những thói quen phổ biến hàng đầu ở trẻ em gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của trẻ.
Xem tiếp
04/02/2013
Thừa cân - béo phì (TC-BP) là tình trạng tích lũy mỡ trong cơ thể do hậu quả của sự mất cân bằng năng lượng, trong đó năng lượng đưa vào vượt quá năng lượng tiêu hao. TC-BP gặp ở mọi lứa tuổi, kể cả trẻ em và người lớn.
Xem tiếp
01/02/2013
Rotavirus hiện diện mọi nơi và hầu hết trẻ em trên khắp thế giới đều có thể nhiễm Rotavirus trong 5 năm đầu đời. Rotavirus là nguyên nhân chính gây tiêu chảy cấp nặng, thậm chí gây tử vong ở trẻ nhỏ trên toàn cầu.
Xem tiếp
31/01/2013
Chàm, còn gọi là eczema, thường xuất hiện ở một vùng da trên cơ thể trẻ như: mặt (đặc biệt là hai má, cằm), vùng đầu (sau tai, gáy) hoặc vùng bẹn, nách... Trẻ bị chàm thường hay quấy khóc, kém ngủ, kém bú vì khó chịu, dưới đây là những điều cần làm để hạn chế bệnh cho trẻ.
Xem tiếp
21/01/2013
Hiện tượng nôn trớ rất hay gặp ở trẻ mới đẻ. Chính điều này khiến bố mẹ rất lo lắng. Để giải quyết nôn trớ, cần phải xác định rõ nguyên nhân. Có thể chia làm 2 nhóm nguyên nhân: nôn trớ sinh lý và nôn trớ bệnh lý.
Xem tiếp
19/01/2013
Ở dưới nắng nóng, mồ hôi quá nhiều sẽ có thể khiến trẻ gặp nguy hiểm do các cơ quan, đặc biệt là hệ thần kinh bị rối loạn.
Xem tiếp
12/01/2013
Một số nước trên thế giới đang thay thế sách giáo khoa in trên giấy thông thường bằng sách giáo khoa điện tử cho học sinh. Các bác sĩ nhãn khoa cho rằng, việc chuyển đội này có hại cho thị giác của trẻ. Đọc sách điện tử có hại cho mắt trẻ em.
Xem tiếp
11/01/2013
Ho là một phản xạ sinh lý có tính bảo vệ cơ thể nhằm tống ra khỏi đường hô hấp các chất dịch, đàm do phế quản hay phổi tiết ra hoặc các dị vật từ ngoài lọt vào như: thức ăn, bụi... nhưng tùy nguyên nhân mà tính chất ho và đặc điểm bệnh lý khác nhau.
Xem tiếp
10/01/2013
Tiêu chảy gặp ở mọi lứa tuổi nhưng khi trẻ em mắc tiêu chảy thì cần hết sức lưu ý vì có thể biến chứng xảy ra bất cứ lúc nào và có thể gây tử vong. Theo thống kê thì tiêu chảy là một trong những bệnh chiếm tỷ lệ tử vong cao nhất ở trẻ em Việt Nam hiện nay.
Xem tiếp
09/01/2013
Chúng ta vẫn quan niệm rằng, mùa đông tiết trời lạnh, trẻ dễ bị viêm đường hô hấp và viêm phổi. Còn mùa hè bệnh này sẽ ít gặp hơn. Thực ra mùa hè thời tiết nóng ẩm, là điều kiện rất tốt cho vi khuẩn sinh sôi và truyền bệnh.
Xem tiếp
08/01/2013
Bắt đầu từ những trò chơi rất nhỏ, ngay từ bé, bạn đã có thể tạo dựng cho trẻ nền tảng của sự sáng tạo, óc thẩm mỹ và nghệ thuật.   
Xem tiếp
Trang 15/21 <<[11][12][13][14][15]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."