0
05/01/2013
Việc nhai mớm cơm của người lớn cho bé dễ khiến bé lây viêm dạ dày nếu người lớn mắc vi khuẩn gây bệnh. Bệnh viêm dạ dày trước tiên sẽ ảnh hưởng đến sự tiêu hóa của bé. Về lâu dài, đây chính là tiền thân của bệnh lý ung thư dạ dày nếu không được điều trị dứt điểm.
Xem tiếp
05/01/2013
Kể từ khi ra đời năm 2006, chuẩn tăng trưởng mới ở trẻ đã được hơn 140 quốc gia sử dụng. Đánh dấu 5 năm thành công của tiêu chuẩn mới này, chúng ta cùng tìm hiểu vì sao nó lại hữu ích và được sử dụng rộng rãi đến vậy.
Xem tiếp
04/01/2013
Nhiều nhà khoa học trên thế giới đã chỉ ra rằng chỉ số thông minh của trẻ phụ thuộc rất nhiều vào gen di truyền. Nhưng không có nghĩa là con trẻ không cần học chăm mà vẫn có được kết quả học tập cao và thích nghi được với cuộc sống của chúng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.
Xem tiếp
01/01/2013
Viêm họng do liên cầu khuẩn tan huyết nhóm A có đặc trưng riêng, làm trẻ rất mệt mỏi, lười ăn và có thể kèm cảm giác đau đầu, đau bụng. Đáng nói, bệnh dễ tái phát nêu chưa điều trị triệt để và có thể để lại biến chứng thấp tim nguy hiểm.
Xem tiếp
29/12/2012
Con bạn có thể đã bị suy dinh dưỡng nếu chậm tăng cân, đứng cân hoặc sụt cân. Trẻ suy dinh dưỡng thường biếng ăn, ăn ít, môi xanh, niêm mạc mắt nhợt nhạt.
Xem tiếp
27/12/2012
Trẻ em đái dầm là "chuyện thường ngày ở huyện" nhưng nếu sau 5 tuổi tình trạng này vẫn tiếp diễn thì không nên coi thường. Dễ chẩn đoán nhầm Chứng đái dầm có những trường hợp không giống nhau.
Xem tiếp
26/12/2012
Nhiều bà mẹ vì nôn nóng, muốn con chóng lớn, nên ép trẻ ăn uống quá nhiều, dễ khiến trẻ bị rối loạn tiêu hóa.
Xem tiếp
26/12/2012
Bệnh nấm lưỡi (thường gọi tưa lưỡi) là bệnh hay gặp ở bé. Bệnh do nấm candida albicans gây nên. Đây là một loại nấm men thường có trong khoang miệng của bé.
Xem tiếp
25/12/2012
Đau đầu là bệnh ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là ở trẻ vị thành niên, với nhiều loại và do nhiều nguyên nhân khác nhau. Trước tuổi dậy thì, bệnh thường gặp ở nam nhiều hơn nữ, nhưng sau khi khởi phát thì lại gặp ở nữ nhiều hơn nam.
Xem tiếp
24/12/2012
Bạn không thể đoán biết khi nào trẻ sơ sinh sẽ bị ốm, trường hợp nào bạn có thể tự điều trị và thời điểm nào nên gọi bác sỹ. Đối với những cặp vợ chồng chuẩn bị làm bố, mẹ; họ thường dành nhiều thời gian chuẩn bị trong thời kỳ mang thai để đón thành viên mới của gia đình.
Xem tiếp
24/12/2012
Biếng ăn là chứng bệnh thường gặp ở trẻ nhỏ. Trẻ nhỏ thường biếng ăn, cơ thể gầy yếu, còi cọc, suy dinh dưỡng, sắc mặt nhợt nhạt, da xanh, hay đổ mồ hôi không phụ thuộc vào thời tiết, bụng đầy trướng, ăn lâu tiêu, móng tay móng chân trắng nhợt, trẻ ít muốn hoạt động…
Xem tiếp
21/12/2012
Với nhiều bậc cha mẹ ngày nay, bệnh béo phì và lười vận động của trẻ quả là một thách thức. Vì đây là vấn đề khá mới, do vậy không phải ai cũng có câu trả lời. Nhưng nếu tuân theo 10 quy tắc sau, bạn sẽ có những đứa con hoạt bát.
Xem tiếp
19/12/2012
Sốt cao co giật thường gặp ở trẻ dưới 2 tuổi. Nếu không được xử trí kịp thời, trẻ có thể bị đe dọa tính mạng hoặc chịu nhiều di chứng nặng nề như động kinh, chậm phát triển trí tuệ và vận động.
Xem tiếp
19/12/2012
1/4 trẻ ở tuổi đi học có vấn đề về giấc ngủ ban đêm, một giáo sư của Đại học Oxford Anh tổng kết. Nếu không ngủ đủ 9 tiếng mỗi ngày, trẻ không chỉ mệt mỏi mà còn hay cáu kỉnh, hung hăng, hay khó nhớ, mất tập trung.
Xem tiếp
18/12/2012
Cơ thể trẻ em thiếu nước sẽ rất dễ suy giảm tuần hoàn hoặc gây chứng táo bón. Việc bổ sung đủ nước cho nhu cầu của cơ thể trẻ là việc phải làm thường xuyên, bất kể mùa nào nhưng trong những ngày nóng nực, cơ thể trẻ mất nhiều mồ hôi nên phụ huynh cũng cần quan tâm hơn.
Xem tiếp
Trang 16/21 <<[16][17][18][19][20]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."