0
10/09/2013
Vitamin và khoáng chất là yếu tố cần thiết cho sự phát triển cơ thể trẻ. Nếu thiếu bé có thể chậm lớn, nhưng dư thừa lại có thể ngộ độc. Vì vậy vấn đề bổ sung vitamin và khoáng chất cho trẻ cần phù hợp với nhu cầu hàng ngày.
Xem tiếp
08/09/2013
Nước không phải là chất dinh dưỡng nhưng rất quan trọng đối với cơ thể con ngưòi, đặc biệt đối với trẻ nhỏ, nhưng rất khó để biết khi nào trẻ khát và uống bao nhiêu nước là vừa. Việc quan tâm bổ sung nước thường xuyên cho trẻ là rất cần thiết. Bài viết này giúp bạn bổ sung đủ nước cho trẻ.
Xem tiếp
05/09/2013
Chứng đái dầm là một chứng bệnh thông thường của trẻ em. Khoảng từ 15-20% trẻ em từ 5 tuổi trở xuống mắc chứng bệnh này. Vậy làm cách nào để cải thiện được tình trạng trẻ đái dầm?
Xem tiếp
04/09/2013
Bên cạnh những tác dụng dược lý hữu ích trong điều trị bệnh, hầu như thuốc nào cũng có những tác dụng không mong muốn. Nếu không thực hiện đúng cách sử dụng thuốc theo đơn, nhất là khi dùng thuốc tại gia đình, có thể gây tổn thương các bộ phận hoặc gây nguy hiểm cho cơ thể người dùng thuốc.
Xem tiếp
04/09/2013
Cũng như ở người lớn, ngoài kháng sinh thì corticoid là thuốc rất thường dùng để điều trị và phòng ngừa nhiều bệnh ở trẻ em. Thế nhưng ở trẻ em, những trường hợp nào thì dùng, trường hợp nào không nên dùng corticoid và những tác hại khi dùng corticoid cho trẻ em là gì?
Xem tiếp
30/08/2013
Dinh dưỡng là một vấn đề quan trọng có thể nói quan trọng vào bậc nhất trong cuộc sống của mỗi con người. Tuy nhiên, vấn đề này lại quá thông dụng, đến mức hầu như người ta không còn chú ý đến vai trò của nó trong cuộc sống.
Xem tiếp
29/08/2013
Có nhiều nguyên nhân gây ra tiêu chảy, có thể do vi khuẩn, do virut, do nhiễm ký sinh trùng nhưng cũng có thể do dùng kháng sinh. Đây là một tác dụng phụ không mong muốn khi dùng kháng sinh cho trẻ.
Xem tiếp
28/08/2013
Không dùng hết liệu trình điều trị, tự ý dùng thuốc, tự ý đổi thuốc kháng sinh vì “uống mãi” chưa đỡ… là những sai lầm vô cùng phổ biến của các bà mẹ khi chăm con ốm. Kéo theo một loạt hậu quả nguy hiểm cho sức khỏe của trẻ.
Xem tiếp
07/08/2013
Khi dùng thuốc cho con, các bậc cha mẹ thường có tâm lý làm mọi cách để cho con em mình nhanh khỏi bệnh. Nhưng đôi lúc bố mẹ vẫn mắc phải một số sai lầm khiến cho trẻ không khỏi bệnh mà thậm chí bệnh còn nặng hơn, có khi dẫn đến tai biến nguy hiểm đến tính mạng của trẻ...
Xem tiếp
07/08/2013
Trẻ sơ sinh non tháng (TSSNT) được đánh giá là khi trẻ sinh ra trước 37 tuần thai, theo Tổ chức Y tế Thế giới xếp loại. Những đứa trẻ này phải đối mặt với rất nhiều nguy cơ, Sẽ gặp khó khăn về nuôi dưỡng do cơ thể nhỏ, thiếu năng lượng, dạ dày nhỏ và không đủ sức để bú.
Xem tiếp
05/08/2013
Hiện nay, để tiết kiệm thời gian nhiều bà mẹ tìm đến giải pháp cho con ăn cháo dinh dưỡng bán sẵn, cháo ăn liền. Đây cũng là lựa chọn của nhiều bà mẹ ở các vùng nông thôn. Liệu đây có phải là sự lựa chọn đúng đắn?
Xem tiếp
31/07/2013
Trẻ nhỏ cần hoạt động 1 tiếng mỗi ngày, đặc biệt là trẻ dưới 10 tuổi cần phải năng động để giúp tim mạch luôn khỏe mạnh. Một nghiên cứu mở rộng tại Châu Âu mới đây cho thấy, trẻ dưới 10 tuổi cần hoạt động nhiều trong ngày để giữ tim mạch luôn khỏe mạnh.
Xem tiếp
27/07/2013
Sau nhiều ca tử vong và gặp các tai biến nặng sau tiêm vắc xin, Bộ Y tế, cơ quan quản lý chất lượng vắc xin, thường né tránh vấn đề này và cũng chưa thừa nhận một ca nào tử vong do chất lượng vắc xin.
Xem tiếp
09/07/2013
Nhiều bậc cha mẹ nghĩ rằng, cứ bổ sung canxi cho trẻ giúp trẻ không bị còi xương. Nhưng thực tế, điều này không hề đơn giản, bổ sung không đúng cách sẽ gây hại cho sức khỏe của trẻ.
Xem tiếp
14/06/2013
Trẻ rất sợ uống thuốc dù thuốc có đắng hay không đắng. Rất nhiều bậc cha mẹ đau đầu nghĩ đủ mọi cách để trẻ chịu uống thuốc. Việc tìm một phương pháp riêng cho trẻ là điều phụ huynh cần tìm ra. Dưới đây là những gợi ý thiết thực.
Xem tiếp
Trang 14/21 <<[11][12][13][14][15]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."