0
18/09/2013
Nên ăn cả trái cây để có nhiều chất xơ hơn ép lấy nước. Đảm bảo ít nhất 3 bữa cá trong tuần. Hạn chế muối hoặc thực phẩm mặn như mắm, khô, dưa muối, đồ hộp... Lão hóa là tiến trình không tránh được trong cuộc đời, mặc dù ai cũng muốn làm chậm lại.
Xem tiếp
18/09/2013
Ung thư vú nếu không phát hiện và can thiệp kịp thời sẽ di căn vào mạch máu, mạch bạch huyết, cơ hoành và các bộ phận khác của cơ thể, phát sinh nhiều biến chứng nặng, đe dọa đến tính mạng con người. 10 phát hiện dưới đây được xem là những khám phá rất mới về căn bệnh nói trên.
Xem tiếp
14/09/2013
Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta không thể lựa chọn khi nào bị stress, nhưng các cách dưới đây sẽ giúp bạn làm giảm hậu quả của stress đối với sức khỏe một cách hiệu quả!
Xem tiếp
13/09/2013
Kali là một trong những khoáng chất quan trọng nhất và có ở trong mỗi tế bào trong cơ thể con người. Khi được hòa tan trong cơ thể, Kali mang điện tích dương và là một trong bốn chất điện phân chính của cơ thể cùng với Natri, Clo và Bicarbonate.
Xem tiếp
13/09/2013
Con người có feromon? Chưa nhà khoa học nào đủ can đảm xác nhận điều này, song cũng không nhiều vị phủ nhận. Các nghiên cứu về “ma túy tình yêu” vẫn được tích cực tiến hành tại nhiều quốc gia thế giới.
Xem tiếp
12/09/2013
Vấn đề về cân nặng luôn là điều ám ảnh tâm trí, khi chỉ một tháng nữa là đến thời điểm sẽ diễn ra một sự kiện lớn đối với bạn. Lúc này, suy nghĩ về việc thực hiện chương trình giảm cân trong thời gian ngắn mà hứa hẹn đem lại kết quả thần kì luôn thôi thúc tâm trí của bạn.
Xem tiếp
10/09/2013
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, uống trà mỗi ngày có tác dụng giảm nguy cơ mắc bệnh. Các loại trà khác nhau có công dụng khác nhau. Bạn có thể chọn cho mình loại trà ưa thích và phù hợp. Uống trà không đơn giản chỉ là một thói quen thường ngày trong những lúc thư giãn, rảnh rỗi.
Xem tiếp
10/09/2013
Làm việc ca đêm không phải là chuyện dễ dàng. Đó là thời gian thuận lợi cho sự xuất hiện của nhiều vấn đề có hại cho sức khỏe như bệnh tiểu đường, mất ngủ, căng thẳng...
Xem tiếp
09/09/2013
Căn bệnh ung thư vẫn đang tỏ ra khó trị, nhất là các khối ung thư thuộc các cơ quan nội tạng như gan, phổi, thận. Việc tìm ra những giải pháp điều trị ung thư giai đoạn cuối và ung thư kháng trị liệu luôn là những thách thức của y học.
Xem tiếp
09/09/2013
Song song với tình trạng suy dinh dưỡng thì béo phì ở trẻ em ngày càng gia tăng. Cha mẹ nào cũng muốn con có da có thịt nhưng khi trẻ béo phì thì là điều không ai mong muốn cả, nó có thể kéo theo nhiều hệ lụy đối với trẻ. Sau đây là những vấn đề được tiến sĩ Kevin Hall đề cập đến béo phì ở trẻ.
Xem tiếp
09/09/2013
Mụn trứng cá là một trong nhiều vấn đề làm các bạn gái mất tự tin khi tiếp xúc với người khác, cậyó nhiều nguyên nhân gây mụn trứng cá trong đó có chế độ ăn uống. Vì vậy để trị mụn trứng cá hiệu quả nhất thiết cần quan tâm đến chế độ ăn của chính mình.
Xem tiếp
06/09/2013
Cuộc sống hiện đại, đầy đủ hơn nhưng bệnh ung thư ngày càng có xu hướng tăng nhanh. Dùng dầu ăn trong thời gian dài, ăn quá nhiều các sản phẩm đậu nành, thêm đường trong các món ăn lạnh,…đó là những thói quen xấu trong ăn uống và chính là nguyên nhân gây ung thư.
Xem tiếp
04/09/2013
Caffein dạng... xịt đầu tiên trên thế giới Nhiều người phải nhờ cậy tới 1 - 2 tách cà phê để thức tỉnh vào buổi sáng hoặc khiến họ tỉnh táo trong ngày làm việc. Tuy nhiên, một nhà hóa học Mỹ hiện đã phát minh ra một giải pháp thay thế nhanh chóng dưới dạng ... xịt ngoài da.
Xem tiếp
03/09/2013
Các nhà nghiên cứu người Tây Ban Nha cho rằng uống một lượng rượu vừa phải, đặc biệt là rượu vang, có liên quan tới việc giảm nguy cơ mắc trầm cảm. Điều này trái ngược với các nghiên cứu trước đó.
Xem tiếp
01/09/2013
Bạn sung sướng và hạnh phúc biết bao khi được làm bố hoặc làm mẹ. Bạn bế ẵm, hôn nựng bé yêu của bạn, nhưng chắc bạn cứ nghĩ tình cảm đó bé chưa cảm nhận được. Có thể bạn chưa biết: thiên thần bé nhỏ của bạn thông minh, hiểu biết hơn bạn nghĩ rất nhiều.
Xem tiếp
Trang 18/25 <<[16][17][18][19][20]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."