0

Bệnh sởi đã có thuốc kháng virus mới cho hiệu quả cao không cần tiêm chủng

Một loại thuốc kháng virus mới có thể làm giảm mức độ nghiêm trọng và sự lây lan của bệnh sởi đối với người chưa tiêm chủng. Thuốc giúp giảm tác động nghiêm trọng của bệnh sởi và giảm lây lan bệnh sởi.

>>> Dự phòng và điều trị bệnh sởi thế nào?

>>> Trẻ dưới 9 tháng tuổi bị mắc bệnh sởi vì sao?

>>> 3 Vấn đề phòng chống bệnh sởi, cha mẹ cần học "thuộc lòng"

 

Tiến sĩ Richard Plemper thuộc Viện Khoa học Y sinh tại Đại học bang Georgia và Tiến sĩ Michael Natchus thuộc Viện Nghiên cứu thuốc Emory (EIDD) đã trả lời các câu hỏi của giới truyền thông tại buổi họp báo trực tiếp vào lúc 13:00, Thứ Tư, ngày 16/4/ 2014.

 

Bệnh sởi đã có thuốc kháng virus mới cho hiệu quả cao không cần tiêm chủng

 

Nhóm nghiên cứu cho biết: Dựa vào kết quả nghiên cứu trên động vật, loại thuốc kháng virus mới có thể bảo vệ những người đã bị nhiễm bệnh sởi không bị trầm trọng thêm và ngăn ngừa lây lan virus cho người khác. Tiến sĩ Richard Plemper, Đại học bang Georgia đã cho biết về cơ chế tác dụng của thuốc ERDRP – 0519 là phá vỡ sự nhân rộng của tác nhân gây bệnh.

 

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin của nghiên cứu này trong các thông cáo báo chí về sự kiện này. Sự kiện trực tiếp này cung cấp cho các phóng viên có cơ hội duy nhất cho một cuộc gặp gỡ với Tiến sĩ Plemper.

 

 

Hoài Thanh

 

Georgia State University

 

 

Tin mới nhất
Bài viết cùng chuyên mục

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."