0
28/08/2014
Có hơn 100 loại bệnh cơ xương khớp và phổ biến nhất là viêm xương khớp còn được gọi là thoái hóa khớp. Tuy nhiên, đây cũng là bệnh mà việc dùng thuốc nhiều khi chưa hợp lý, nhất là người bệnh tự ý mua thuốc về dùng...
Xem tiếp
23/08/2014
Áp-xe cơ là tổn thương tạo thành bọc mủ trong cơ vân, thường xuất hiện sau viêm nhiễm ở da, vết thương... Bệnh nguy hiểm ở chỗ có thể gây nhiễm khuẩn máu, dẫn đến tử vong.
Xem tiếp
29/05/2014
Mọi lứa tuổi có thể bị bong gân với vô vàn lý do khác nhau và bong gân cũng sinh ra nhiều hậu quả nặng nhẹ khác nhau. Riêng với người tuổi cao thì bong gân để lại nhiều hậu quả xấu, nhất là thể bệnh nặng. Do đó, đừng xem thường khi bị bong gân.
Xem tiếp
28/05/2014
Một nghiên cứu mới của các nhà nghiên cứu tại Úc cho thấy: Những người bị viêm khớp hông dùng vật lý trị liệu không giúp giảm đau và cải thiện chức năng tốt hơn các biện pháp giả điều trị.
Xem tiếp
08/05/2014
Bệnh viêm khớp có thể gặp ở mọi lứa tuổi với tỷ lệ cao thấp khác nhau. Đối với lứa tuổi thiếu niên bệnh viêm khớp mạn tính gây hậu quả nặng nề, lâu dài và thường được phát hiện muộn.
Xem tiếp
23/04/2014
Trong một nghiên cứu mới ở những bệnh nhân thoái hóa khớp (viêm xương khớp) ở đầu gối tại thời điểm 12 tháng, tổng độ dày của sụn mất tại mặt khớp gối đã giảm khi dùng sprifermin (yếu tố tăng trưởng nguyên bào sợi tái tổ hợp 18 ở người).
Xem tiếp
21/04/2014
Theo một nghiên cứu mới: Một nhóm thuốc có thể được sử dụng rộng rãi điều trị loãng xương có khả năng cản trở sự tái tạo màng tế bào có tác dụng bảo vệ và xác định những yếu tố đi vào và thoát ra khỏi màng tế bào đó.
Xem tiếp
05/04/2014
Cục quản lý Thực phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ FDA đã phê duyệt một bổ sung ứng dụng thuốc mới (sNDA) của Eliquis (apixaban) để dự phòng huyết khối tĩnh mạch sâu (DVT), tắc mạch phổi (PE) ở những bệnh nhân đã trải qua phẫu thuật thay thế khớp gối hoặc khớp hông.
Xem tiếp
02/04/2014
Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ đã phê duyệt Otezla (apremilast) để điều trị bệnh viêm khớp vẩy nến hoạt động (PsA) ở người lớn. PsA là một dạng viêm khớp trên một số người bị bệnh vẩy nến.
Xem tiếp
15/03/2014
Thay thế khớp đầu gối hoặc khớp hông có thể cung cấp một lợi ích đáng ngạc nhiên về sức khỏe tim mạch. Trong một nghiên cứu với sự tham gia của 2.200 người trên 55 tuổi bị viêm khớp đã chứng minh được phần nào điều đó.
Xem tiếp
11/03/2014
Monovisc là thuốc tiêm liều duy nhất vào hoạt dịch khớp, được sử dụng để điều trị đau và cải thiện vận động khớp ở những bệnh nhân bị thoái hóa khớp ( OA ) đầu gối.
Xem tiếp
21/02/2014
Nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí Rheumatology (Tạp chí thấp khớp) đã phát hiện ra rằng người mắc bệnh gút có thể gia tăng gấp đôi nguy cơ đau tim và đột quỵ.
Xem tiếp
22/11/2013
Xương của chúng ta có cấu tạo tương tự như các cột trụ bê tông cốt sắt, bao gồm 2 phần chính là khung hữu cơ và chất vô cơ. Nhờ cấu trúc này mà xương chúng ta khỏe mạnh và bền vững.
Xem tiếp
19/11/2013
Bệnh lý xương bánh chè hai mảnh khá hiếm gặp với đa số các trường hợp được phát hiện tình cờ. Thông thường, tổn thương này không có triệu chứng, tuy nhiên, một số trường hợp có thể gây đau do vận động quá mức của khớp gối.
Xem tiếp
16/11/2013
Loãng xương là một trong những tác dụng phụ của một số thuốc khi dùng để chữa bệnh với diễn biến âm thầm khó phát hiện. Bởi vậy, cả thầy thuốc và bệnh nhân cần biết về tác dụng không mong muốn này, dùng thuốc thận trọng để đạt hiệu quả chữa bệnh tối ưu nhất...
Xem tiếp
Trang 3/10 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."