0

Phê chuẩn thuốc cai nghiện mới Zubsolv

Ngày 04 Tháng 7 2013, Công ty Orexo A B từ Uppsala Thụy Điển thông báo rằng họ đã nhận được sự chấp thuận của Cục Quản lý Dược và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) cho phép dùng viên ngậm dưới lưỡi Zubsolv (buprenorphine / naloxone).

 

Zubsolv được chỉ định để điều trị duy trì cho những người bị phụ thuộc vào chất gây nghiện và nên sử dụng Zubsolv như một phần của một quá trình trị liệu cho người nghiện, phải bao gồm cả tư vấn và hỗ trợ tâm lý. Zubsolv là viên ngậm dưới lưỡi, mỗi ngày dùng 1 lần. Với công thức phối hợp của buprenorphine và naloxone, viên thuốc sẽ tan hoàn toàn chỉ trong vài phút.

 

So với các phương pháp điều trị dùng buprenorphine / naloxone khác, Zubsolv có hoạt tính sinh học cao hơn, phân giải nhanh, có dạng viên nhỏ và hương bạc hà. Zubsolv sẽ được đưa ra thị trường trong tháng 9 tới tại Mỹ Tại Mỹ, có đến gần 5 triệu người nằm trong diện bị phụ thuộc vào chất gây nghiện. Mặc dù vậy, hiện tại chỉ tiến hành điều trị được 20% trong số đó.

 

Phê chuẩn thuốc cai nghiện mới Zubsolv

 

Zubsolv là một phương án điều trị nghiện mới và độc đáo, đây là yếu tố quan trọng để thu hút nhiều bệnh nhân dùng thuốc điều trị "Orexo phát triển viên ngậm dưới lưỡi Zubsolv để đáp ứng nhu cầu của hàng triệu bệnh nhân điều trị nghiện, cung cấp cho họ một sự lựa chọn điều trị mới.

 

Nghiên cứu cho thấy Zubsolv có được sự chấp thuận khá cao so với các phương thức điều trị hàng đầu hiện nay. Chúng tôi hy vọng Zubsolv sẽ được các bệnh nhân đón nhận và chúng tôi dự đoán một thị trường tiềm năng ít nhất là 500triệu USD, "Nikolaj Sorensen, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Orexo AB cho biết.

 

Ông cho biết thêm: "Zubsolv được phê duyệt là dựa trên năng lực và phát triển công nghệ độc quyền của chúng tôi, đây là một đóng góp rất lớn để xây dựng nhóm dược phẩm đẳng cấp thế giới tại Orexo. Hôm nay là một ngày rất đáng tự hào, sản phẩm thứ ba ra đời tại phòng nghiên cứu của chúng tôi ở Uppsala Thụy Điển đã được chấp nhận tại Mỹ. "

 

Nền kinh tế Mỹ bị ảnh hưởng rất nhiều vì số người đang phụ thuốc vào chất gây nghiện. Số tiền phải chi cho việc chữa bệnh lên tới 56 tỷ USD mỗi năm, chi phí chăm sóc sức khỏe trung bình mỗi bệnh nhân nghiện cao hơn 8 lần so với bệnh nhân thường và mỗi năm có đến gần 17.000 ca tử vong do thuốc giảm đau gây nghiện ở Mỹ

 

"Trong khi điều trị nghiện, quá trình phục hồi của bệnh nhân có rất nhiều thử thách. Zubsolv được chế tạo phù hợp với người bệnh để hỗ trợ tốt hơn sự phục hồi của họ ", Tiến sĩ Louis E. Baxter, cựu chủ tịch của Hiệp hội Y khoa điều trị Nghiện nói." Zubsolv cung cấp thêm một lựa chọn điều trị mới có ưu thế được bào chế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân, giúp tuân thủ tốt hơn, làm giảm tỷ lệ tái phát và tăng khả năng cai nghiện thành công. "

 

Zubsolv được chế tạo bởi công nghệ độc quyền của Orexo, được công nhận bởi các bằng sáng chế và các ứng dụng bằng sáng chế tại Mỹ và các thị trường khác trên toàn thế giới. Thông tin về công ty Orexo AB Orexo là một công ty dược phẩm đặc biệt đang phát triển các hoạt động thương mại tại Hoa Kỳ và nghiên cứu phát triển(R & D) ở Thụy Điển.

 

Orexo phát triển phương pháp điều trị cải tiến sử dụng công nghệ độc quyền. Chuyên môn của Orexo là trong lĩnh vực công nghệ tái lập và cải tiến tạo ra những công thức đặc biệt để sản xuất viên thuốc ngận dưới lưỡi. Công ty vẫn đang có các danh mục đầu tư tại Mỹ và EU, các sản phẩm hiện đang bán trên thị trường đã được phê duyệt và một hệ thống nhà máy sản xuất thuốc đã được cấp phép ở các khu vực có nhu cầu y tế chưa được đáp ứng. Orexo cũng có các dự án hợp tác với một số công ty dược phẩm quốc tế. Orexo, có trụ sở tại Thụy Điển, được niêm yết trên NASDAQ-OMX. Các cổ đông lớn nhất là Novo A / S và HealthCap.

 

 

thuocthang.vn

 

Theo Medical News Today

 

 

Tin mới nhất
Bài viết cùng chuyên mục

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."