0
15/06/2015
Ngày 08 tháng tư năm 2015, tạp chí Journal of Lipid Research đã công bố một bài viết giải thích làm thế nào một lượng vừa đủ vitamin E có thể giúp bảo vệ não khỏi quá trình peoroxy hóa lipid và tác hại của nó.  
Xem tiếp
03/06/2015
TS.BSCKII.Nguyễn Kim Sơn, Giám đốc Trung tâm Chống độc: "Tuyệt đối không sử dụng thực phẩm quá hạn, có mùi vị lạ bất thường, hoặc bị ôi thiu…". Thời tiết nắng nóng là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh, trong đó có ngộ độc thực phẩm.  
Xem tiếp
28/05/2015
Tạp chí American Journal of Respiratory and Critical Care Medicine vừa công bố nghiên cứu của trường King’s College London và Đại học Nottingham cho thấy có sự suy giảm lượng lớn vitamin E trong cơ thể những người có chức năng phổi đã bị ảnh hưởng bởi ô nhiễm không khí.  
Xem tiếp
26/05/2015
Thiếu vi chất dinh dưỡng ảnh hưởng nghiêm trọng và lâu dài đối với sức khỏe. Nguyên nhân chủ yếu do lựa chọn thực phẩm chưa hợp lý, đa dạng.  
Xem tiếp
07/05/2015
Vitamin A là dạng vitamin tan trong dầu, có vai trò rất cần thiết cho sức khỏe thị giác, giúp cho các tế bào trong một loạt cấu trúc của mắt luôn khỏe mạnh. Nó còn rất quan trọng đối với sự biến đổi ánh sáng thành các tín hiệu thần kinh trong võng mạc.  
Xem tiếp
15/04/2015
Sắt là một trong những vi chất rất cần thiết đối với sự phát triển của trẻ, là nguyên liệu để tổng hợp nên hemoglobin (nghĩa là làm cho hồng cầu có màu đỏ), và vận chuyển ôxy trong máu đến với các mô trong cơ thể.  
Xem tiếp
18/03/2015
Các loại vitamin nhóm B giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ quá trình tiêu hóa, vì vậy có liên quan mật thiết đến hệ tiêu hóa của trẻ. Vậy từng loại vitamin nhóm B có tác dụng với trẻ thế nào?
Xem tiếp
03/03/2015
Để cải thiện chức năng của nội mô, ngăn chặn sự hình thành khối huyết trong động mạch, tránh tai biến nặng hơn, nhanh hồi phục và giảm bớt sự tiến triển của người bệnh đột quỵ thì việc áp dụng chế độ ăn hợp lý là vô cùng quan trọng.
Xem tiếp
28/02/2015
Hầu như trong căn bếp nào cũng có một vài thực phẩm khô như gạo, lạc, đậu xanh, mực khô, tôm khô…Tuy nhiên, cách bảo quản để những thực phẩm này an toàn cho sức khỏe không phải bà nội trợ nào cũng nắm được.
Xem tiếp
09/02/2015
Kẽm là một khoáng chất quan trọng, cần thiết cho vô số phản ứng và các chức năng trong cơ thể, bao gồm chức năng giúp cơ thể miễn dịch, tăng trưởng hợp lý, tổng hợp DNA, phân chia tế bào và sự trao đổi chất của tế bào.
Xem tiếp
20/01/2015
Các nhà nghiên cứu từ Viện Ung thư Dana-Farber đã thực hiện một nghiên cứu mới cho thấy vitamin D có thể giúp cơ thể chống lại bệnh ung thư đại trực tràng bằng cách thúc đẩy hệ thống miễn dịch.
Xem tiếp
10/01/2015
Trong thời kỳ có thai, nếu người mẹ thiếu canxi, mặc dù có sự phân giải hợp chất canxi trong xương phóng thích vào máu để đáp ứng nhu cầu, nhưng sự đáp ứng này chỉ có giới hạn.
Xem tiếp
06/01/2015
Vitamin không phải là thuốc bổ như quan niệm của nhiều người. Sử dụng vitamin quá liều, không đúng quy định cũng có thể gây ra những ảnh hưởng không tốt, thậm chí nguy hiểm cho người sử dụng.
Xem tiếp
10/11/2014
Thủy hải sản là món ăn ngon, giàu đạm, dễ tiêu, tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên nó lại tiềm ẩn nguy cơ gây các bệnh nguy hiểm như giun sán, dị ứng và ngộ độc. Vậy những nguy cơ gặp phải khi ăn hải sản và cách gì để phòng tránh ngộ độc, bệnh tật?
Xem tiếp
31/10/2014
Ai cũng biết, vitamin K là một loại vitamin tan trong chất béo rất cần thiết cho cơ thể chúng ta, tuy nhiên loại vitamin này có thể giúp con người phòng ngừa được căn bệnh gì không phải ai cũng biết.
Xem tiếp
Trang 9/18 <<[6][7][8][9][10]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."