0
17/08/2016
Canxi là khoáng chất rất cần thiết cho cơ thể, có rất sẵn trong thức ăn hàng ngày, nhưng không phải khi ăn là hấp thụ được hết canxi vào cơ thể và không phải ai cũng biết cách làm thế nào để canxi được hấp thụ một cách tốt nhất.
Xem tiếp
13/08/2016
Ăn “sạch” có lợi cho sức khỏe ở bất kì độ tuổi nào, nhưng dinh dưỡng tốt sẽ đặc biệt quan trọng sau 40 tuổi – là lúc bạn cần thực phẩm lành mạnh để có sự khởi đầu sớm trong cuộc chiến chống lại những căn bệnh sẽ hay gặp hơn khi quá trình lão hoá tăng tốc. Ăn thực phẩm phù hợp cũng giúp bạn cảm thấy tràn đầy sinh lực, trẻ trung và tươi tắn hơn.
Xem tiếp
03/08/2016
Nước chiếm khoảng 55-75% thành phần cơ thể con người. Hầu hết các tế bào đều cần đến nước để hoạt động một cách bình thường và tất cả mọi quá trình chuyển hóa trong cơ thể cũng đều cần phải có nước tham gia.
Xem tiếp
26/07/2016
Kẽm được biết đến như một khoáng chất vi lượng cần thiết. Kẽm can thiệp vào nhiều chuyển hóa glucid, protein và acid nucleic. Thiếu kẽm sẽ ảnh hưởng lên tất cả những gì có liên quan đến hoạt động nhân đôi của tế bào, sinh sản, tăng trưởng, liền sẹo và tính miễn dịch.
Xem tiếp
25/07/2016
Khi bạn già đi, khả năng hấp thụ vitamin B12 từ thực phẩm của cơ thể sẽ chậm lại – cứ 100 phụ nữ trong độ tuổi từ 40-59 thì có 4 người bị thiếu vitamin B12, và nhiều người đang ở ranh giới của sự thiếu hụt. Tuy nhiên, tuổi tác không phải là nguyên nhân duy nhất.
Xem tiếp
15/07/2016
Trong sắn củ, lá sắn có chứa một lượng acid cyanhydric (HCN) đáng kể có thể gây ngộ độc. Các biện pháp sơ chế, chế biến như xay nghiền, lọc bột, ngâm, luộc kỹ, ủ chua có thể loại bỏ phần lớn HCN trong sắn. Acid cyanhydric không bị phá hủy bởi nhiệt độ sôi.
Xem tiếp
04/07/2016
PGS.TS nguyễn Quang Tuấn cho biết, để xác định chính xác lượng chất béo toàn phần hoặc chất béo bão hòa trong ngày cần dựa vào cân nặng và mức độ hoạt động để bổ sung cho hợp lý.
Xem tiếp
30/06/2016
Oxalat là thành phần có trong các loại thực phẩm mà chúng ta ăn vào hàng ngày. Nếu được đưa vào cơ thể ở mức độ vừa phải nó là cần thiết. Song nếu lạm dụng, đưa vào cơ thể quá nhiều thông qua ăn uống thì oxalat lại gây hại cho cơ thể.
Xem tiếp
27/06/2016
Vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa... là những chất giữ cho cơ thể bạn khỏe mạnh. Dưới đây là 10 loại thực phẩm giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, theo Health.
Xem tiếp
20/06/2016
Ô nhiễm không khí cùng với thời tiết nắng nóng kéo dài là một trong những nguyên nhân chính ảnh hưởng đến sức khỏe gây ra các bệnh đường hô hấp. Đặc biệt thời tiết nắng nóng, cơ thể mệt mỏi, sức đề kháng bị giảm sút càng làm bệnh gia tăng.
Xem tiếp
20/06/2016
 Ăn nhiều muối là một trong những nguyên nhân gây hai tim và thận, đã có rất nhiều khuyên cáo về việc ăn nhạt để giảm lượng muối dung nạp vào cơ thể mỗi ngày. Tuy nhiên cần ăn muối thế nào vẫn còn nhiều sự tranh cải.
Xem tiếp
08/06/2016
Điều quan trọng nhất là gây nôn ngay lập tức cho bệnh nhân, nhưng tuyệt đối không được làm điều này nếu bệnh nhân hôn mê. Có những việc phải làm ngay lập tức nếu phát hiện bị ngộ độc thực phẩm, nhất là ngộ độc nặng.
Xem tiếp
07/06/2016
Khi cơ thể đang cố gắng nói cho bạn biết một điều gì đó ví như bạn đang thiếu những vitamin quan trọng, nó có thể biểu hiện một số dấu hiệu kỳ lạ.
Xem tiếp
31/05/2016
Rượu được coi là một thức uống đưa đẩy trong mỗi cuộc vui, những cuộc gặp gỡ, trong nhiều bữa tiệc, nhất là trong dịp đầu xuân… Thế nhưng, sau mỗi lần như thế, nhiều người khó tránh khỏi sự choáng váng, ngà ngà của men rượu.
Xem tiếp
23/05/2016
Gút là một bệnh chuyển hoá, tăng cao nồng độ axit uric trong máu. Bệnh liên quan chặt chẽ đến chế độ ăn uống. Ăn uống điều độ có thể làm giảm bệnh, có thể ngăn ngừa bệnh và ngăn ngừa bệnh tiến triển xấu.
Xem tiếp
Trang 6/18 <<[6][7][8][9][10]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."