0
28/06/2013
Đầy bụng, khó tiêu luôn gây khó chịu, khiến bạn lo lắng? Bạn không hiểu tại sao mà bụng vẫn căng đầy mặc dù đã ăn uống trước đó đến vài giờ, làm ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc hàng ngày, khiến bạn không biết mình đang mắc bệnh gì?
Xem tiếp
21/06/2013
Chất xơ hòa tan chứa nhiều trong thực phẩm chúng ta ăn hàng ngày như măng tay, rau xanh. Chất xơ hòa tan có nhiều tác dụng có thể bạn chưa biết như chữa táo bón, phòng chống ung thư, giảm béo...
Xem tiếp
17/06/2013
Chữa táo bón cho trẻ là vấn đề khó khăn với đa số bậc cha mẹ có con nhỏ. Đi tìm thuốc chữa táo bón cho trẻ là sự lựa chọn khó khăn của cha mẹ khi có hàng loạt loại thuốc chữa táo bón khác nhau.
Xem tiếp
10/06/2013
Chữa táo bón có thể dùng nhiều cách, phổ biến là sử dụng các thuốc chữa táo bón được bán tại nhà thuốc. Tuy nhiên nếu sử dụng thuốc chữa táo bón lâu dài bệnh có thể nặng hơn.
Xem tiếp
07/06/2013
Nếu như 95% nguyên nhân gây táo bón ở trẻ có liên quan chế độ ăn uống và sinh hoạt, thì thời tiết nóng bức mùa hè lại là điều kiện gia tăng và kéo dài tình trạng táo bón do mất nước nhiều hơn, nhất là trẻ nhỏ.
Xem tiếp
06/06/2013
Chữa táo bón cho trẻ đã khó, tuy nhiên để trị chữa táo bón cho trẻ hiệu quả và an toàn lại là điều lo lắng của không ít các bậc cha mẹ có con nhỏ. Vậy cha mẹ cần làm gì để chữa táo bón cho trẻ nhỏ được an toàn và hiệu quả nhất?
Xem tiếp
26/03/2013
Trước khi phải nhập viện cấp cứu vì... táo bón, bà H. vẫn khỏe mạnh, hàng ngày vẫn đi cấy. Nhưng sau 3 ngày không đại tiện được, bà đã phải nhập viện vì phân táo gây biến chứng tắc ruột cấp dẫn đến thủng đại tràng xích-ma.
Xem tiếp
24/01/2013
Bệnh trào ngược dạ dày thực quản (TNDDTQ) thường đi kèm bệnh hen phế quản (HPQ). Khoảng 3/4 bệnh nhân hen đồng thời mắc bệnh TNDDTQ và trong số những người bị TNDDTQ thì số người bị hen cao gấp đôi.
Xem tiếp
12/01/2013
Các thuốc hạ sốt, giảm đau, chống viêm không steroid (viết tắt là NSAID) như: aspirin, diclofenac, indomethacin, piroxicam... được dùng phổ biến trong các bệnh về xương khớp.
Xem tiếp
03/01/2013
Hiện tượng đầy hơi, chướng bụng là do lượng hơi tăng lên trong đường tiêu hóa, do rối loạn chuyển hóa các chất tinh bột hoặc do sự rối loạn lên men của vi sinh vật mà chủ yếu là họ vi khuẩn đường ruột.
Xem tiếp
02/01/2013
Trong điều trị bệnh dạ dày, có trường hợp người bệnh chỉ phải uống đơn thuần các thuốc trị bệnh này nhưng cũng có khi phải uống thêm nhiều thuốc khác vì họ đồng thời mắc thêm các bệnh khác.
Xem tiếp
27/12/2012
Viêm loét dạ dày vẫn là một trong các bệnh có tỷ lệ gặp cao trong cộng đồng. Thế nhưng người bệnh lại thường chữa trị không đến nơi đến chốn để tiền mất mà bệnh vẫn còn, thậm chí dẫn tới những biến chứng nặng nề...
Xem tiếp
26/12/2012
Táo bón là một triệu chứng thường gặp ở trẻ em. Bệnh khiến trẻ khó chịu, bị đầy bụng, kém ăn, đau hậu môn khi đi cầu, đau bụng, nứt rách hậu môn. Nếu táo bón kéo dài còn gây chán ăn, chậm lớn, chướng bụng và có thể bán tắc ruột.
Xem tiếp
24/12/2012
Táo bón là một triệu chứng khá phổ biến ở trẻ nhỏ thường làm các bậc làm cha mẹ cảm thấy lúng túng trong cách xử lí thế nào để đảm bảo sức khỏe cho bé yêu nhà mình.
Xem tiếp
24/12/2012
Những vấn đề về dạ dày rất phổ biến và xảy ra khá thường xuyên đôi khi khiến cho mọi người thờ ơ vì cho rằng đó là chuyện nhỏ. Tuy nhiên, những sự cố tưởng chừng như đơn giản lại tiềm ẩn những vấn đề đáng lo ngại hơn cho sức khoẻ.
Xem tiếp
Trang 10/16 <<[6][7][8][9][10]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."