0
14/03/2016
25-35% bệnh nhân đến khám tiêu hóa - dinh dưỡng gặp phải vấn đề táo bón. Đây là bệnh thường gặp, nếu chủ quan sẽ gây nhiều biến chứng, ảnh hưởng đến tâm lý, phát triển của trẻ.
Xem tiếp
09/03/2016
L-Ornithine là một acid amin tự nhiên trong cơ thể con người. Các nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng L-Ornithine có thể giúp gan khỏe mạnh hoặc thậm chí điều trị các bệnh gan. Nó cũng có thể giúp giảm cân, giải độc cơ thể và thúc đẩy tăng trưởng cơ bắp.
Xem tiếp
08/03/2016
Táo bón lâu ngày là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến bệnh trĩ. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng táo bón. Trong đó, nguyên nhân táo bón do chức năng chiếm tỷ lệ nhiều nhất.
Xem tiếp
04/03/2016
Gan nhiễm mỡ có thể dẫn tới những hậu quả nghiêm trọng như xơ gan, ung thư gan, nên các nhà nghiên cứu vẫn luôn đang tiếp tục tìm kiếm cách để phục hồi gan nhiễm mỡ. Các nhà khoa học từ Đại học Connecticut đã tìm thấy thức uống phổ biến có khả năng rất tốt phục hồi gan đó là trà xanh.
Xem tiếp
02/03/2016
Nếu trứng là "béo" và "đầy cholesterol”, thì tại sao trứng lại tốt cho gan - đặc biệt là nếu bạn đang bị gan nhiễm mỡ không do cồn? Bí mật chính là choline, một loại vi chất dinh dưỡng của vitamin B.
Xem tiếp
01/03/2016
Nếu không kịp thời phát hiện và điều trị, bệnh nhân viêm gan C dễ dàng chuyển sang xơ gan và ung thư gan.  
Xem tiếp
18/01/2016
Gan nhiễm mỡ không chỉ thấy ở những người béo phì hoặc uống nhiều rượu bia mà còn gặp cả ở người có cơ địa gầy, ốm. Gan nhiễm mỡ có diễn tiến rất âm thầm, đôi khi không có triệu chứng nhưng lại là nguyên nhân của nhiều bệnh về sau.
Xem tiếp
17/12/2015
Gan nhiễm mỡ là một điều gì đó mà bạn không quan tâm nhiều, nhưng thực sự nó là bệnh rất phổ biến, ảnh hưởng đến hàng chục triệu người Việt Nam và là một yếu tố nguy cơ đối với bệnh tiểu đường, đau tim, và thậm chí cả ung thư.
Xem tiếp
25/11/2015
Ung thư (UT) gan hiện đang là một trong những loại UT phổ biến nhất ở Việt Nam cũng như trên thế giới. Theo một số nghiên cứu mới đây, ở nước ta, UT gan có xu hướng gia tăng, là loại UT đứng thứ hai về số ca ở nam và thứ ba ở nữ, tỷ lệ tử vong, hàng đầu cho cả hai giới.
Xem tiếp
20/10/2015
Táo bón là một triệu chứng hay gặp ở trẻ em với biểu hiện dễ nhận thấy thông qua việc giảm số lần đại tiện bình thường, khó và đau khi đại tiện do phân rắn hoặc quá to. Táo bón làm trẻ có cảm giác khó chịu, quấy khóc, mệt mỏi và sút cân…
Xem tiếp
01/10/2015
Hội chứng ruột kích thích hay còn gọi là hội chứng đại tràng kích thích; đại tràng co thắt. Là một thực thể bệnh lý nằm trong các rối loạn chức năng ống tiêu hóa. Gọi là rối loạn chức năng vì không tìm thấy một tổn thương thực thể hay rối loạn sinh học nào.
Xem tiếp
12/09/2015
Nếu bạn cầm trên tay kết quả xét nghiệm HbsAg dương tính (mắc virus viêm gan B) thì bạn sẽ hỏi: Vậy tôi có phải dùng thuốc điều trị viêm gan B không? và sử dụng thuốc nào?
Xem tiếp
04/08/2015
Viêm gan vi rút E là một bệnh lây lan qua thức ăn, nước uống và có liên quan mật thiết với môi trường sống chung quanh chúng ta, đặc biệt, bệnh dễ lây lan trong mùa mưa lũ.  
Xem tiếp
11/05/2015
Trẻ bị tiêu chảy rất dễ suy dinh dưỡng và có nguy cơ tử vong do mất nước, rối loạn điện giải. Suy dinh dưỡng và tiêu chảy tạo thành một vòng xoắn bệnh lý gây ảnh hưởng đến sự tăng trưởng của trẻ.  
Xem tiếp
27/04/2015
Nếu bạn đang lo lắng em bé sơ sinh của mình có bị táo bón không, hãy kiểm tra các dấu hiệu sau đây ở bé: - Đi đại tiện không thường xuyên, đặc biệt là bé đã không đi đại tiện trong ba ngày hoặc hơn nữa, đồng thời bé có dấu hiệu khó chịu. - Nếu phân khô quánh, mỗi lần đi đại tiện thì khó khăn. Có dấu hiệu này thì dù bé có đi đại tiện hàng ngày, thì cũng vẫn là táo bón.
Xem tiếp
Trang 6/16 <<[6][7][8][9][10]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."