0
19/02/2014
Giai đoạn “đèn đỏ” không chỉ là đau trướng bụng, cảm giác mệt mỏi... mà nó còn tác động đến nhiều bộ phận trong cơ thể. Vì thế, nếu không kiêng một số việc trong thời kỳ “nguyệt san”, vẫn hoạt động như bình thường sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ.
Xem tiếp
19/02/2014
Những ảnh hưởng tình dục do rối loạn giấc ngủ Rối loạn giấc ngủ có thể dẫn đến những sự cố về tình dục. Khi thường xuyên thiếu ngủ não bộ không được nghỉ ngơi đầy đủ, do vậy luôn rơi vào trạng thái căng thẳng, tâm trạng mệt mỏi, cảm giác uể oải... từ đó hưng phấn tình dục cũng giảm rõ rệt.
Xem tiếp
21/10/2013
Những trở ngại khi “yêu” như mùi cơ thể, tình trạng khô hạn...có thể làm giảm ham muốn tình dục đồng thời khiến cho hành trình lên đỉnh không hề dễ dàng. Hãy cùng tham khảo những trở ngại thường gặp trong đời sống tình dục và cách vượt qua nó.
Xem tiếp
09/10/2013
Theo các bác sỹ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, chứng "xuất tinh muộn" ở nam giới sẽ ảnh hưởng đến đời sống tình dục. Thời gian “giao ban” đã quá lâu, thường kéo dài hơn 30 phút mà người đàn ông vẫn không thể xuất tinh thì có thể đã mắc chứng "xuất tinh muộn".
Xem tiếp
02/10/2013
Các rối loạn tình dục (RLTD) đã gây ra một ấn tượng xấu và dần dần ảnh hưởng đến tâm lý của cả người bệnh và bạn tình của họ. Khởi đầu là những thay đổi về nhân cách như: dễ cáu gắt, bực bội, luôn cảm thấy khó chịu, dễ nóng giận và giải quyết công việc không hoàn hảo như trước.
Xem tiếp
13/09/2013
Việc mang thai ngoài ý muốn hay lỡ kế hoạch sinh con là vấn đề được rất nhiều cặp đôi quan tâm, do đó, nhiều biện pháp tránh thai phổ biến đã và đang được áp dụng: dùng bao cao su, đặt vòng tránh thai, uống thuốc tránh khai khẩn cấp...
Xem tiếp
09/09/2013
Phái mạnh có ham muốn nhiều hơn phái yếu, “yêu” bằng miệng sẽ an toàn hơn, phụ nữ sẽ không dính bầu nếu bạn tình xuất tinh ngoài...là một số nhầm tưởng về “chuyện ấy”.
Xem tiếp
03/09/2013
Hầu hết đàn ông nghĩ rằng mình luôn luôn khỏe manh. Tuy nhiên, trong cuộc sống hàng ngày có một số thói quen xấu gây ảnh hiểm nghiêm trọng đến sức khỏe mà nhiều người không hề biết.
Xem tiếp
07/08/2013
Ở người cao tuổi vẫn còn có nhu cầu tình dục. Một trong những trở ngại để thực hiện hoạt động tình dục ở người cao tuổi là rối loạn cương dương, một trong những chứng bệnh tăng lên cùng với tuổi tác.
Xem tiếp
02/08/2013
Những cặp vợ chồng đang muốn có em bé thường mắc phải một số sai lầm. Những sai lầm này có thế thực sự khiến họ không thể thụ thai, dẫn tới sự thất vọng và đôi khi là sự bất mãn cá nhân. Do đó nếu vợ chồng bạn đang muốn có em bé thì đừng mắc phải những sai lầm dưới đây.
Xem tiếp
26/07/2013
Nhắc đến rối loạn tình dục (RLTD), hẳn trong đầu các “Adam và Eva” đều nghĩ ngay đến những “trục trặc” của các quý ông, quý anh. Tuy nhiên, các nghiên cứu lại cho thấy, chính phái đẹp lại mắc các vấn đề về chuyện phòng the nhiều hơn cả nam giới.
Xem tiếp
17/06/2013
Đối với nam giới, có 2 rối loạn hoạt động tình dục thường được nói đến: xuất tinh sớm và rối loạn cương dương (RLC), riêng RLC hiện nay có thuốc viên uống chữa trị tương đối hiệu quả.
Xem tiếp
22/05/2013
Có một sự liên hệ mật thiết giữa testosterone (nội tiết tố nam) và sức khỏe tình dục của người nam giới và chính việc testoterone suy giảm theo tuổi tác là thủ phạm lớn nhất gây nên chứng mãn dục nam (MDN).
Xem tiếp
09/05/2013
Trong tình dục lắm khi khó tránh khỏi khác biệt và bất đồng, và tùy người tùy cảnh mà có cách giải quyết khác nhau. Nhiều đường dẫn đến thành công nhưng cũng lắm ngả thất bại, trong đó có việc nhận định sai giữa khác biệt và bất đồng.
Xem tiếp
04/04/2013
Tuổi trung niên là cả một giai đoạn dài của đời người, khi đã qua thời trai trẻ và trưởng thành nhưng chưa được coi là có tuổi (ngoài 65). Nếu tuổi trung niên là 45 - 65 thì khoảng rộng về thời gian như thế tất nhiên dẫn đến sự khác biệt rất lớn giữa các cá thể về chức năng tình dục. 
Xem tiếp
Trang 8/13 <<[6][7][8][9][10]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."