0
02/04/2013
Mãn dục nam (MDN) là những thuật ngữ để chỉ hậu quả của suy giảm nồng độ testosteron trong máu, dẫn tới suy giảm khả năng hoạt động tình dục, rối loạn cương dương, suy giảm sinh tinh và dưỡng tinh, kèm theo đó là những suy giảm về sức khỏe thể chất, sức khỏe tinh thần.
Xem tiếp
27/03/2013
Một email, nội dung viết: "Tôi 52 tuổi, khi giao hợp thường bị xuất tinh khá nhanh, chỉ khoảng sau 1 phút, ngoài ra đôi lúc rất khó cương cứng, xin hỏi: làm thế nào để kéo dài thời gian giao hợp?".
Xem tiếp
25/03/2013
Ngực có thể là phần đẹp nhất của cơ thể của một người phụ nữ. Đây là một trong những điều đầu tiên đàn ông nhận thấy ở phụ nữ. Phụ nữ luôn ý thức về bộ ngực của họ, tuy nhiên, họ lại rất ít về bộ ngực của mình.
Xem tiếp
28/01/2013
C. trachomatis là một trong ba loài thuộc nhóm Chlamydia - là một nguyên nhân rất quan trọng gây mù lòa và bệnh lây truyền qua đường tình dục (LTQĐTD). Loài này có ba biến thể sinh học (biovar) khác nhau về biểu hiện lâm sàng và sinh học.
Xem tiếp
26/01/2013
Ở nước ta, với những cặp vợ chồng hiếm muộn con cái, mọi tội lỗi hình như đổ dồn lên người phụ nữ. Ngoài nỗi khổ sở chưa một lần được mang thai và làm mẹ, người phụ nữ còn phải chịu đựng mọi sự dè bỉu, hắt hỏi của gia đình nhà chồng và những người xung quanh.
Xem tiếp
25/01/2013
Rượu có nhiều tác động đến hành vi tình dục, vừa có thể giảm chức năng sinh lý dẫn đến giảm khả năng thực hành vừa có thể làm mất đi khả năng kiểm soát tâm lý nên tăng ham muốn tình dục.
Xem tiếp
22/01/2013
Nhiều quý ông thường ngần ngại khám bệnh. Họ thường xem chuyện gặp bác sĩ là chuyện chặng đặng đừng. Dưới đây là những triệu chứng mà đàn ông không nên bỏ qua.
Xem tiếp
21/01/2013
Câu trả lời là "có", tuy nhiên vấn đề là ở chỗ nên dùng rượu gì và liều lượng như thế nào.  
Xem tiếp
11/01/2013
Một chàng thanh niên khi gặp tình huống bối rối thường hay đỏ mặt, lỗ tai, các biểu hiện tượng sinh học này ẩn dấu một điều bí mật khó có thể giải thích. Tuy nhiên, về phương diện cơ thể sinh lý y khoa thì cũng không phải là quá khó hiểu.
Xem tiếp
09/01/2013
Viêm mào tinh hoàn (MTH) là bệnh khá phổ biến ở nước ta và trên thế giới. Nếu điều trị không kịp thời, viêm MTH cấp tính sẽ biến thành viêm MTH mạn tính và có thể dẫn đến vô sinh ở nam giới. Tuy nhiên, khi đã có bệnh, nam giới không nên tự ti và giấu bệnh.
Xem tiếp
08/01/2013
Phụ nữ dễ đạt khoái cảm nhanh hơn khi hít thở sâu. Hoạt động thể chất tăng cường cộng với hơi thở có ý thức ngang bằng với hưng phấn tình dục.
Xem tiếp
05/01/2013
Một vấn đề phổ biến nhất hiện nay khiến các quý ông tìm đến các phòng khám nam học hoặc các chuyên gia tâm lý đó là các rối loạn về chức năng sinh dục, trong đó rối loạn xuất tinh.
Xem tiếp
01/01/2013
Tinh hoàn là nhà máy sản xuất ra những tinh trùng và các hormone steroid liên quan đến chức năng sinh dục ở nam giới. Từ thời kỳ phát triển phôi đến lúc cơ thể về già, chức năng tinh hoàn có những biến đổi sinh lý và bệnh lý.
Xem tiếp
29/12/2012
Việc chẩn đoán và điều trị sớm chứng mãn dục nam (MDN) là vô cùng quan trọng. Có nhiều biện pháp chuẩn đoán cũng như điều trị mãn dục nam đang được áp dụng.
Xem tiếp
27/12/2012
Xuất tinh sớm, một chứng bệnh khá phổ biến ở nam giới đặc biệt là ở nam giới trẻ. Đó là một cảm giác xảy ra chỉ trong vài tích tắc trước khi xuất tinh.
Xem tiếp
Trang 9/13 <<[6][7][8][9][10]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."